25. Nhị Vị Phụ Huynh

1.1K 81 12
                                    


♒_: Xin lỗi mn vì lâu quá ms xuất hiện 🙏🏻 thú thật là dạo này mình bận thiệt vs quan trọng là mỗi lần mở ra ko bik vt gì ấy chứ cũng ko pải muốn off lâu v đâu 🤧

#_ Nhị Vị Phụ Huynh_#

- Tiểu công chúa... Châu Thi Vũ.... Công chúa.. - đó là những từ mà cả trụ sở SNH được nghe nhiều nhất mấy ngày qua.

- Yah Vương Dịch !!! Em trật tự chút được không? - Hứa Dương ngồi bên cạnh Trương Hân cùng bàn về công việc sắp tới của cả đội, nhưng lại cứ bị thân ảnh của người chạy qua chạy lại la hét nãy giờ làm nhíu mày.

- Em ấy lại tìm Châu Thi Vũ à ? - Trương Hân lật trang tệp sang đọc cũng phì cười lắc đầu. Hiện tại độ bám người của Vương Dịch thật sự không đỡ nổi, chỉ không nhìn thấy Châu Thi Vũ một chút là lại hoảng hốt chạy đi tìm.

- Mấy tên kia đeo tai nghe vào là mặc kệ em ấy muốn kêu la gì thì cứ việc, chỉ tội những người như chúng ta. - Đường Lỵ Giai vừa dọn dẹp xong cũng đi lại chỗ hai người thở dài, lúc trước Vương Dịch rất im ắng cả buổi mới nghe được một câu từ cậu ấy, giờ thì ngày nào cũng nghe thấy tiếng kêu của cậu.

- Tiểu Vương, chị nói chị về nhà lấy đồ mà, em làm gì náo động cả nhà lên vậy ? - Châu Thi Vũ vừa vào tới cửa đã nghe thấy tiếng của Vương Dịch đang tìm mình liền lật đật chạy lại. - Lại suy nghĩ lung tung gì phải không ? - cô vén tóc Vương Dịch sờ lên má cậu giọng nói có vài phần ôn nhu.

- Em thấy chị trong tầm mắt mới an tâm. - Vương Dịch trở lại dáng vẻ thường ngày, cầm bàn tay Châu Thi Vũ xoa xoa.

- Được rồi, ngoan ngoãn ngồi vào ghế tập trung luyện tập sắp tới trận tiếp theo rồi. - cô đẩy cậu về phía bàn máy ấn người xuống ghế

- Được, em sẽ ngoan ngoãn. - Vương Dịch giơ bàn tay lên tuân lệnh, xoay người khởi động máy tính bắt đầu luyện tập.

- Trương Hân ~ tớ mệt quá. - Hứa Dương vươn vai nằm dài ra bàn than thở với người bên cạnh.

- Tớ có thể tự mình làm tiếp, cậu kiếm gì đó chơi đi. - Trương Hân bóp vai cho Hứa Dương giúp cô thoải mái, vỗ nhẹ lưng cô.

- Không được, hai người làm sẽ nhanh hơn một người, đừng suốt ngày ôm hết việc vào mình nữa. - Hứa Dương bật dậy kẹp cổ Trương Hân kéo sát lại gần mình.

- Nghe theo cậu a, nghe theo cậu. - Trương Hân giơ hai tay đầu hàng chứ không dám đẩy tay cô ra.

- Hân Hân ngốc. - Hứa Dương nói nhỏ vào tai Trương Hân rồi mới chịu buông tha cho cậu.

- Xem ai đang nói tớ ngốc kìa. - Trương Hân dùng hai tay ép má Hứa Dương lắc qua lại nhăn mũi đưa mặt lại gần nói.

- Em còn ở đây đó. - Đường Lỵ Giai ngồi đối diện chống tay lên bàn nhắc nhở hai người kia. - Hai chị tiếp tục công việc, em không làm phiền. - cô xoay lại bước xuống ghế rời đi.

Đan Ny hôm nay không có công việc nên kiếm ghế kéo đến bên cạnh Trần Kha xem cậu chơi game, nhưng thế nào một lát lại thành hai người chơi chung.

DROP - [Snh48][Gnz48] Mối Tình Của Các Tuyển ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ