24.Đối Tượng

973 109 10
                                    


♒_: xin lỗi mn 🙏🏻 Lâu quá mới ra được chap. Dạo này mình mới lập page nên có hơi bận, có gì bỏ qua bỏ qua

#_ Đối Tượng _#

[ - CK vẫn còn đuổi theo. ]

[ Phong Ấn - Tam Đại Thần Khí ]

[ - Triple kill !!! Thế này rất có khả năng dứt điểm ]

- Yeahhh

[ Victory ]

[ - Chúc mừng SNH giành chiến thắng trong ván đấu này ]
______

Các cậu mở cửa bước vào phòng chờ Viên Nhất Kỳ và Trương Hân đã đứng đợi sẵn.

- Tịnh Tịnh, chị giỏi quá hic hic. - Hách Tịnh Di đi tới Viên Nhất Kỳ liền ôm lấy cậu vỗ vai giả vờ khóc.

- Đã bảo tin vào bọn chị mà. - Hách Tịnh Di đẩy nhẹ người kia ra đi đến lấy chai nước trên bàn uống từng ngụm.

- À Đan Ny, YQCB tới chưa ? - Viên Nhất Kỳ lại quay sang hỏi Đan Ny, tay để nắm tay nắm cửa như muốn chuẩn bị ra ngoài.

- Mấy anh ấy đang ở phòng chờ rồi. - Đan Ny vừa ngồi xuống dựa đầu vào vai Trần Kha xem lại video chiếu lại trận đấu lúc nãy, ngẩng đầu lên hướng Viên Nhất Kỳ nói.

- Mọi người có thể ra xe trước đợi em, em đi nơi này một chút sớm sẽ trở lại. - Viên Nhất Kỳ chân bước nhanh rời khỏi.

* Cốc cốc * - Ai vậy ? - Trịnh Dương nghe thấy tiếng gõ cửa thì đi lại gần xem là ai.

- Là tôi.... 017 đây. - Viên Nhất Kỳ chống tay lên tường thở hồng hộc.

- Có chuyện gì à ? - Trịnh Dương mở cửa nhìn con người mồ hôi nhễ nhại tay không ngừng vuốt vuốt ngực điều hoà hơi thở.

- Dao..Dao đâu rồi ? - mệt chết được, bình thường tập thể dục không sao lúc nãy chỉ là chạy hết công suất tới đây giờ lại mệt đến vậy.

- Dương Thần, anh vào đi để em nói chuyện với em ấy. - Thẩm Mộng Dao bên trong nghe thấy giọng Viên Nhất Kỳ cũng nhanh chóng đi đến cửa đẩy Trịnh Dương vào trong rồi đóng cửa kéo Viên Nhất Kỳ qua một góc.

- Tiểu Hắc, em tìm chị có gì kh... - Thẩm Mộng Dao còn chưa hỏi hết câu đã bị một vòng tay ôm lấy, cô có thể cảm nhận được hơi thở dồn dập của người kia nên đưa tay vuốt vuốt lưng giúp cậu.

- Cảm ơn chị. - cậu siết vòng tay thêm một chút một tay xoa đầu cô, tựa cằm lên vai cô khoé miệng cong lên.

- Sao vậy ? Đừng có nói em đang mít ướt nha, chị không có dỗ đâu. - Cô sao lại không hiểu cậu cảm ơn mình vì chuyện gì chứ, chỉ là nhìn cậu như vậy lại muốn trêu chọc thêm một câu.

Viên Nhất Kỳ không nói câu nào buông Thẩm Mộng Dao ra trong ánh mắt khẽ rung động, cậu để hai tay lên má cô vuốt ve rồi từ từ đưa mặt lại gần.... Cảm nhận thứ mềm mại ẩm ướt đang chạm vào môi mình còn có hương thơm nhè nhẹ Thẩm Mộng Dao lúc đầu còn kinh ngạc xong cũng dần dần nhắm mắt lại.

- . . . Em còn chưa xin phép chị, tên hỗn đản. - khi cả hai đã tách ra Thẩm Mộng Dao nắm lấy vành tai Viên Nhất Kỳ kéo lại buông giọng giận dỗi.

DROP - [Snh48][Gnz48] Mối Tình Của Các Tuyển ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ