♒_: Trung Thu vui vẻ 🌕 ~ Chap này chủ yếu là về game nên nếu mọi người không thích thì chỉ cần đọc sơ thôi để liên kết với mấy Chap sau là được rồi ❤️#_ Đối Thủ Đầu Tiên _#
Tất cả mọi người đều đang ngồi trong phòng họp ở giữa là bàn dài, trước mắt là một màn hình lớn.
- Đã chính thức có danh sách các cặp thi đấu trong bảng A, tớ vừa nhận được vào sáng nay. - Trương Hân đứng bên cạnh màn hình nhấn nút trên đó liền hiển thị nhánh các cậu sẽ đấu. - Đối thủ đầu tiên của chúng ta... là người quen. - Trương Hân quay xuống nhìn đã thấy vẻ mặt bất ngờ của Vương Dịch.
- Không ngờ lại gặp sớm như vậy. - Viên Nhất Kỳ tựa lưng ra sau đan hai tay lại, xoay xoay ghế.
- Ở giải mùa xuân hình như họ đột nhiên rút lui vì thành viên đảm nhận vị trí đi Rừng bị chấn thương tay khi chỉ còn vài ngày là bắt đầu giải đấu, sau đó liền bị loại bỏ. - Ngải Giai không mấy có ấn tượng tốt với đám người đó, chỉ cần không theo ý họ liền bị đuổi đi.
- Quản lý của bọn họ bắt đầu tìm kiếm chiêu mộ nhiều ứng cử viên cho vị trí còn trống, đương nhiên là phải đáp ứng yêu cầu của 4 người còn lại mới được chấp nhận là thành viên chính thức. - Trương Hân đứng khoanh tay chuyển mắt từ Ngải Giai sang nhìn các cậu tiếp lời. - Và người gần đây nhất bị loại bỏ... - Trương Hân chưa dứt câu thì đã có một giọng nói trả lời thay cậu.
- Là em. - Vương Dịch khuôn mặt lạnh tanh hai tay để lên bàn đan chặt vào nhau nhìn thẳng lên màn hình đang chiếu chi tiết các dữ liệu, hình ảnh, video về cách chơi của từng người trong đội KING.
- Theo tính toán thì các buổi đấu tập live của KING gần đây tỉ lệ thắng phần trăm tăng lên rất nhiều. Hồng Tĩnh Văn có xem qua một số trận của KING, công nhận là cách đánh rất ấn tượng.
- Là do họ đã tìm được người gánh team, đi Rừng KK. - Trương Hân điều khiển màn hình thay đổi sang thông tin cùng số liệu chi tiết của người mới giai nhập KING.
- Em có từng nghe A Lục nhắc qua KK là bạn của cô ấy, vì một số nguyên nhân nên phải tạm ngừng. KK vừa trở lại A Lục liền kiếm cớ muốn đẩy em đi để bạn cô ấy vào đội hình chính. - Vương Dịch còn nhớ là A Lục không ngừng khen ngợi KK thế nào trước mặt đám người kia khi cậu còn chưa bước ra khỏi cửa nữa mà.
- Nếu nhìn những gì A Hân đã tìm hiểu thì người này quả thật có cơ sở để tự tin đó. - Trần Kha đọc sơ số liệu các trận đánh thì không những phần trăm thắng của KING mà ngay cả số người bị hạ gục cũng tăng lên đáng kể.
- Chúng ta cần để mắt đến cô ấy. Còn nữa, may mắn là chân Tịnh Tịnh đã khỏi sớm hơn chị nghĩ... - Trương Hân hướng mắt sang Hách Tịnh Di cười ẩn ý. - ...chắc là do có sự chăm sóc tận tình. Vì vậy từ trận đấu đầu tiên đã có thể tham gia. - Trương Hân nhướn mày lén cười khi thấy Hách Tịnh Di ngồi kia đang chột dạ.
- Bây giờ hai em định phân chia thế nào đây ? - Trần Kha ngón tay nhịp trên bàn quay đầu lại nhìn Hách Tịnh Di và Vương Dịch nhếch mép cười. Những người còn lại cũng dời sự chú ý về phía hai người, tất cả đều hiểu ý của Trần Kha là gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP - [Snh48][Gnz48] Mối Tình Của Các Tuyển Thủ
Romance# Truyện lấy cảm hứng từ bộ phim [ Khi em mỉm cười rất đẹp ]. Mình cũng dựa theo tình tiết của phim để viết. #CP : - Trương Hân x Hứa Dương Ngọc Trác (Hân Dương) - Hồng Tĩnh Văn x Đường Lỵ Giai (Nãi Đường) - Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao (Hắc Miêu) ...