6.Người Bạn Cũ

1.1K 127 22
                                    


♒_: Nhờ có người nhắc mới nhớ là đã có 5 cặp xuất hiện rồi vậy thì còn 2 người nữa hay mình thử đoán xem họ sẽ xuất hiện thế nào ha 😁 Có khi luôn ở Chap này... hoặc Không 😗

#_Người Bạn Cũ_#

_ Tin tức eSports _

[ Giải đấu Quyết Chiến ! Bình An Kinh toàn Trung Quốc sắp bắt đầu. ]

[ Tất cả các đội đều chuẩn bị đưa ra danh sách chính thức. ]

[ Sau khi công bố thành viên mới gia nhập với vị trí đi Rừng, SNH vẫn chưa quyết định Tịnh Tịnh hay Nhất Nhất sẽ là người chơi chính. ]

Bộ ảnh của đội cũng được tung lên trang chủ SNH sau khi chỉnh sửa xong khiến không ít người xôn xao bàn luận.

- Woa ~ Trên mạng đang bàn tán về hai người kìa. - Viên Nhất Kỳ một tay cầm táo ăn, tay còn lại thì lướt chuột đọc tin tức, đa số bọn họ đều nói về vị trí đi Rừng của các cậu.

- Bàn tán gì chứ !? - Hách Tịnh Di thì đang chơi dở trận tay và mắt hoạt động liên tục cũng không tiện nhìn đến Viên Nhất Kỳ.

- Thì là bảo hai người đang đấu đá quyết liệt để giành lấy vị trí trong đội hình chính thức. Còn mở ra một trận cá cược. - Trần Kha cũng dựa vào ghế nhìn những dòng bình luận chạy không ngừng trên màn hình máy của cậu.

- Hiện tại khoảng 40% nghiêng về phía Vương Dịch. - Hồng Tĩnh Văn đứng bên cạnh ghế Trần Kha cũng nhìn lên màn hình.

- Nhiều hơn em nghĩ ! - Vương Dịch cầm hộp sữa uống cũng có chút bất ngờ, liếc sang phía Trần Kha xem có đúng hay không.

- Cũng phải mà. Tuy Tịnh Tịnh vào đội trước cũng là thành viên chủ chốt suốt 1 năm... nhưng mà mọi người đều biết chân em ấy chưa lành hẳn có chút không tiện nên số người chọn Vương Dịch cũng hợp lý. - Ngải Giai tay cầm điện thoại sau khi đọc một loạt bình luận thì đưa ra kết luận.

- Đúng đó. Chân đi khập khễnh như vậy bắt em lên sàn đấu có vô số máy quay chỉa vào bao nhiêu người xem thấy thì còn gì là hình tượng nữa. Muốn chơi cũng đợi đến khi khỏi hẳn rồi tính. - Hách Tịnh Di cũng vừa kết thúc trận liền quay sang đồng tình với Ngải Giai.

- Để fan chị biết chị vì hình tượng mà bỏ luôn giải thi đấu thì Vương Dịch chắc chắn được chọn 100%. - Viên Nhất Kỳ giật mép vẻ mặt kỳ thị nhìn Hách Tịnh Di buông một câu rồi quay ghế đứng dậy đi vào bếp lấy uống nước.

- Nè! Em không có người chơi cùng vị trí nên ganh tị hả ? - Hách Tịnh Di đứng lên cố nhích người lại gần Vương Dịch rồi quàng tay qua vai cậu kéo lại như tìm kiếm đồng minh nhìn về bóng lưng Viên Nhất Kỳ đang đi thách thức.

- Mấy người làm gì mà ở ngoài cửa đã nghe thấy tiếng tranh luận rồi ? - từ ngoài Trương Hân cùng Hứa Dương bước vào.

- A Hân. Vụ danh sách thành viên sao rồi ? - Ngải Giai biết là Trương Hân với Hứa Dương vừa đi đâu về nên trực tiếp hỏi, dù sao cũng sắp tới thời hạn nộp danh sách rồi.

- Như dự định ban đầu. Đội hình chính của SNH sẽ là 6 thành viên, bọn tớ đã bàn với bên tổ chức rồi. Không có vấn đề gì. - Trương Hân để hồ sơ lên bàn cho các cậu đọc, nhếch chân mày khoanh tay nét mặt đầy tự tin.

DROP - [Snh48][Gnz48] Mối Tình Của Các Tuyển ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ