7.Trận Mở Màn

1.1K 121 9
                                    


♒_: Thời gian sau nếu tui có ra Chap trễ mong mn thông cảm. Dạo này ko có cảm hứng viết lắm, gần đây cd của các chị cũng nhiều cũng gần đến ttc nên có chút lo lắng.

#_ Trận Mở Màn _#

Chiếc xe với dòng chữ SNH vừa dừng lại thì lập tức bị vô số fan cầm bảng tên đèn led, cầm ảnh, có cả giới nhà báo với máy chụp hình trên tay bao vây. Các cậu lần lượt bước xuống trên người mặc đồng phục phối màu đen - đỏ - trắng đầu tiên là Trương Hân mở đường, Vương Dịch đội chiếc mũ lưỡi trai đen cúi thấp đầu đi sau cùng.

- Nhất Nhất kìa ! Aaa!!! - Vương Dịch nghe thấy có rất nhiều người hét to tên mình còn muốn đẩy bảo vệ ra lao đến gần thì có chút hoảng bước chân khựng lại.

- Không sao. Sẽ quen thôi. - Viên Nhất Kỳ đang đi phía trước thì dừng lại đi đến bên cạnh cậu vỗ nhẹ vào lưng nói nhỏ.

Vào được bên trong thì xung quanh có rất nhiều nhóm người mặc đồng phục khác nhau, hôm nay là ngày rút thăm xếp đội thi đấu.

Vương Dịch vừa liếc mắt đã thấy mấy người mặc áo màu xanh lá có hình vương miện cùng dòng chữ KING.

- " Thật là. Vừa đến đã gặp ngay người không muốn gặp " - Vương Dịch tự nói với bản thân rồi đưa ty kéo vành nón xuống để che đi nửa mặt.

- Hây! Người quen này. - Vương Dịch còn chưa kịp phản ứng đã thấy đám người kia đi lại đứng trước mặt các cậu.

- Không ngờ vừa bị bọn này bỏ rơi đã tìm được nơi nương tựa mới rồi. - A Lục nhìn Vương Dịch giọng khinh thường.

- Này. Người ta là thành viên chính thức đấy, poster ở ngoài rất lớn mà không thấy sao ? - Nhiên đang ngậm kẹo cũng góp vào một câu giọng điệu khá mỉa mai.

- Mấy người thiếu nhân lực lắm sao ? Lại nhận em ấy. - Miêu đứng ở giữa nhìn trực diện Trần Kha chỉ tay về phía Vương Dịch

- Đâu có. Bọn tôi mời em ấy về. - Trần Kha khuôn mặt bình thản không một chút tức giận câu lấy cổ Vương Dịch kéo lại cười hề hề.

- Với lại nhan sắc này rất hợp với đội tôi... - Viên Nhất Kỳ bóp má Vương Dịch đưa lên để lộ rõ khuôn mặt thanh tú của cậu. - TOÀN CỰC PHẨM. - Viên Nhất Kỳ nhấn mạnh không quên tặng họ một cái nháy mắt cười trêu chọc.

- Ý của cô là bọn tôi xấu đó hả ? - A Lục mặt nóng vì tức giận muốn đến gần tay đôi với Viên Nhất Kỳ nhưng bị chặn lại.

- Đến giờ rồi, vào trong thôi. - Trương Hân, Hứa Dương và Đường Lỵ Giai đi lại chỗ bọn họ cúi chào xã giao rồi dẫn người của mình đi.

Không hẹn trước mà cả 6 người các cậu cùng vịn vai nối đuôi nhau thành một hàng đi tung tăng theo sau Trương Hân bỏ lại những khuôn mặt khó chịu của mấy cô nàng phía sau.

- Mấy người là trẻ lên 3 sao ? Đi đứng cho đàng hoàng lại. - Hứa Dương đi phía trước lấy tay xoa trán thật ra là muốn che mặt mình đi vì xấu hổ những người xung quanh đều đang nhìn về phía bọn cô, cô còn không dám quay lại nhìn mà chỉ lên tiếng nhắc nhở đám người Trần Kha. Trương Hân bên cạnh nhìn sắc mặt của cô ngày một đen cũng cố nhịn cười sợ sẽ làm cô tức giận. - Còn nữa Tịnh Tịnh... bộ chân em khỏi rồi hả ? - chân bị như vậy vẫn ráng nhảy theo mấy tên kia, thật hết nói nổi.

DROP - [Snh48][Gnz48] Mối Tình Của Các Tuyển ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ