♒_: hello mn, lâu quá k gặp chap ms đến đây#_ Ăn Miếng Trả Miếng _#
- Nãi Cái, sắp đến giờ rồi. - Hồng Tĩnh Văn bình ổn lại tâm trạng mới rời khỏi vai Đường Lỵ Giai từ từ tiến lại ghế sofa ngồi, Đường Lỵ Giai bên cạnh vẫn luôn nắm tay cậu.
- Lát nữa cứ để DQ.Five nhắm vào em đi, chúng ta thắng là được rồi. - Hồng Tĩnh Văn từ lúc vào phòng đến giờ mới ngẩng đầu hít mũi lên tiếng, mặt cố tỏ ra mình ổn nhưng khoé mắt thì vẫn đang đỏ hoe khiến người ngồi cạnh khẽ chớp mắt đau lòng. Cậu chịu thiệt một chút đổi lại chiến thắng cho cả đội cũng được.
- Trận này chúng ta sẽ dùng đội hình 4-1 của bọn họ để đánh trả, nhiệm vụ lần này chia làm 3 cấp độ : ưu tiên hàng đầu là bảo vệ Nãi Cái - giết Dragon - thắng trận. - Tại bàn họp Trương Hân, Trần Kha, Ngải Giai, Viên Nhất Kỳ, Hách Tịnh Di và cả Vương Dịch ghế cũng không ngồi cả 6 người cùng đứng khom xuống bàn chụm lại nghiên cứu cách đánh, tay thì ghi chép không ngừng. Các cậu chăm chú đến không nghe câu nói của Hồng Tĩnh Văn đúng hơn là phớt lờ nó đi.
- Được rồi. Trận trước Nãi Cái bị giết bao nhiêu mạng trận này tất cả đều phải đòi về hết. - sau khi thống nhất các cậu cùng đứng lên khí thế hừng hừng Trần Kha bẻ khớp tay chuẩn bị ra trận.
- Nhất định thắng. - Trương Hân đưa nắm tay ra phía trước, lần lượt 5 người cụng tay với cậu còn để trống lại một chỗ, tất cả quay đầu cười tươi nhìn Hồng Tĩnh Văn chờ đợi.
Hồng Tĩnh Văn ngồi ngẩn người một lúc sau đó đi đến chỗ các cậu đứng vào vị trí còn lại cụng tay với đồng đội của cậu tạo thành một vòng tròn khép kín. - Nhờ mọi người.
_________[ - Giờ tuyển thủ hai đội đã lựa chọn xong, danh sách của ván thứ hai như sau : 017 TOP của SNH chọn Hắc Đồng Tử, Tịnh Tịnh vị trí đi Rừng chọn Tỳ Mộc Đồng Tử, Mid Nãi Cái chọn Tuyết Nữ, AD CK chọn Trậm, còn Thẩm Tổng Hỗ Trợ chọn Nhất Mục Liên. ]
[ - Bên phía DQ.Five : Bát Nhã đường trên, Trúc Vạn Niên đi Rừng, đường giữa là Bỉ Ngạn Hoa, đường dưới là Yêu Hồ và Huệ Bỉ Thọ làm Hỗ Trợ. ]
[ - Trận đại chiến sắp bùng nổ, chúng ta cùng chờ xem nhé. ]
........[ - Ể ! Trúc Vạn Niên của Dragon đã núp trong bụi cỏ đường giữa rồi. Trận này lại tiếp tục tái diễn ván trước sao ? ]
- Không thấy dấu hiệu của đi Rừng, Nãi Cái cẩn thận. - Trần Kha và Ngải Giai tranh thủ lúc đường dưới DQ.Five về trụ hồi máu thì sang phần rừng của đối phương thăm dò.
[ - Nhưng chúng ta có thể thấy Tuyết Nữ của Nãi Cái ôm trụ rất nhiều lần, chỉ đánh lính dưới trụ. Dragon không có cơ hội, chỉ đành đi farm rừng. ]
- Ngải Giai, theo tớ. - Trần Kha bắt lấy thời cơ cùng Ngải Giai nhanh chân chạy đến quái rừng Dragon đang định cướp.
- Được, đi nào. - Ngải Giai di chuyển chuột chạy lên phía trước chuẩn bị lá chắn cho Trần Kha tung chiêu.
[ - Trúc Vạn Niên muốn cướp rừng lại bị CK bắt tại trận. ]
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP - [Snh48][Gnz48] Mối Tình Của Các Tuyển Thủ
Romance# Truyện lấy cảm hứng từ bộ phim [ Khi em mỉm cười rất đẹp ]. Mình cũng dựa theo tình tiết của phim để viết. #CP : - Trương Hân x Hứa Dương Ngọc Trác (Hân Dương) - Hồng Tĩnh Văn x Đường Lỵ Giai (Nãi Đường) - Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao (Hắc Miêu) ...