13.Giao Kèo Giữa Hai Ta

1.1K 113 14
                                    


♒_: 25/09/2022 Hứa Dương Ngọc Trác ~ sinh nhật vui vẻ 💚

#_ Giao Kèo Giữa Hai Ta _#

- Em nên làm gì đây ? - Viên Nhất Kỳ sau một hồi điều chỉnh tâm trạng nhịp thở bản thân cũng ổn định, trở lại dáng vẻ thường ngày ánh mắt mong chờ hướng về phía Trương Hân.

- Chị là người ngoài cuộc, nhưng nếu em cần một lời khuyên từ chị thì chị nghĩ em nên thẳng thắn đối mặt với em ấy đi. Dù sao biết được kết quả vẫn hơn là tự mình suy đoán rồi đau lòng. - Trương Hân tiến lại gần vỗ vai Viên Nhất Kỳ an ủi rồi lặng lẽ bước vào trong nhường lại không gian yên tĩnh để người kia suy nghĩ.

Ký ức của Viên Nhất Kỳ như một cuốn phim đang chạy trong đầu cậu trở về khoảng thời gian cậu gặp được người kia.

Flashback...

Khoảng 3 năm trước khi mới tiếp xúc với Onmyoji Arena Viên Nhất Kỳ chỉ nghĩ đây là một trò chơi để cậu giải trí mỗi khi rảnh rỗi nhưng sau một thời gian cậu lại bị thu hút quan tâm tìm hiểu về trò chơi này hơn còn nghĩ đến việc sẽ trở thành một tuyển thủ eSports, hầu hết thời gian cậu đều ở quán game.

- Haizz... - Viên Nhất Kỳ sau khi luyện tập vẫn không có nhiều tiến triển.

- Em không có vị trí nào thật sự muốn chơi sao ? - một cô gái đi về phía Viên Nhất Kỳ nhìn vào lịch sử trận đấu của cậu đều không có vị trí nào nhất định.

- Chị là... ? - Viên Nhất Kỳ giật mình ngồi thẳng người ngước mặt lên nhìn người kia chăm chăm.

- Chị tên Thẩm Mộng Dao, quán game này là của ba chị. - Thẩm Mộng Dao kéo một cái ghế gần đó ngồi xuống bên cạnh Viên Nhất Kỳ, tay để lên chuột từ từ lướt màn hình xem.

- Ra là bác Thẩm... vậy chắc là chị biết em muốn làm tuyển thủ nhỉ ? - Viên Nhất Kỳ vì là khách quen ở đây nên cũng có chút giao tình với ba của Thẩm Mộng Dao, cậu chỉ tâm sự với mình bác ấy nên chắc là cô cũng biết chút chút về cậu.

- Ừm, chị quan sát em mấy ngày rồi không nhận ra sao ? -  Thẩm Mộng Dao quay sang nhìn cậu cười khẩy. - Nếu em thật sự nghiêm túc theo đuổi nghề này thì nên tập trung vào một vị trí em cho là thích hợp nhất với bản thân. Trong giải đấu chuyên nghiệp thì ai cũng có vai trò riêng đều quan trọng như nhau nên đừng quá chú ý đến các vị trí gánh team.

Những ngày sau đó Viên Nhất Kỳ đều được Thẩm Mộng Dao kèm cặp, cô lập ra một bản kế hoạch luyện tập hoàn chỉnh giúp cậu tìm ra Thức Thần sở trường. Rảnh rỗi thì cả hai cùng nhau đi chơi, dạo phố, ăn uống. Trong vòng 1 năm Viên Nhất Kỳ nhanh chóng đạt được các thứ hạng cao toàn server ở vị trí đường trên vì vậy mà có nhiều đội bắt đầu để mắt đến Viên Nhất Kỳ.

- Dao Dao, có một đội chiêu mộ em rồi. - Viên Nhất Kỳ đưa tin nhắn cho Thẩm Mộng Dao xem vui vẻ ôm chầm lấy chị cười rạng rỡ. - Chị có muốn cùng em trở thành tuyển thủ không ? Với khả năng của chị thì không quá khó khăn đâu. - cậu buông nhẹ vòng tay ra ý muốn mời chị cùng tham gia với mình, chỉ cần nghĩ đến việc cùng Thẩm Mộng Dao kề vai chiến đấu đã thấy rất hào hứng rồi.

DROP - [Snh48][Gnz48] Mối Tình Của Các Tuyển ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ