4.Những Cử Chỉ Nhỏ

1.4K 143 26
                                    


♒_: Chap mới đây cả nhà.

#_Những Cử Chỉ Nhỏ_#

- Liga. Có gì cần tớ phụ không ? - hiện tại Điền Thù Lệ đang có mặt tại trụ sở SNH và có sáu con người vẫn đang ngồi cặm cụi live nên cô đi đến chỗ Đường Lỵ Giai và Hứa Dương ngồi đợi.

- Không có a. Hôm nay Dương Tỷ đãi mà nên không cần nấu nướng gì cả. - Đường Lỵ Giai cầm nĩa ghim trái cây đưa sang cho cô.

- Mấy người đó live được bao lâu rồi ? - đây không phải lần đầu cô thấy cảnh này, bình thường cũng hay vào xem Hách Tịnh Di chơi game nói chuyện nhưng đều chưa xem hết thì có việc nên phải tắt nhưng không nhầm thì cô xem rất lâu cũng chưa thấy cậu live xong.

- Tớ cũng không nhớ lắm, chỉ biết là rất lâu rồi. Mà đành chịu thôi, 1 tháng họ phải live stream đủ 45 tiếng mà. - Đường Lỵ Giai ngồi ngẫm nghĩ cũng không nhớ chính xác các cậu đã ngồi đó từ lúc nào.

- Nhiều như vậy !? - Điền Thù Lệ ngạc nhiên nhìn Đường Lỵ Giai gật đầu xác nhận, cô không nghĩ đến là nhiều vậy.

- Mà Điềm Điềm... - Hứa Dương đi lại ngồi sát Điền Thù Lệ nói nhỏ chỉ đủ cho ba người các cô nghe được. - ...Lần sau nói chuyện điện thoại chú ý một chút. - câu nói có chút ái ngại xong Hứa Dương và Đường Lỵ Giai lén cười nhìn về phía Hách Tịnh Di.

- H..Hai người...nghe hết rồi hả ? - Điền Thù Lệ đang định cắn một miếng táo thì ngừng lại thấy có gì đó không đúng hai má bắt đầu phím hồng nhìn hai người chị em trước mặt ngượng ngùng.

- Không chỉ hai bọn tớ, mấy người kia đều nghe thấy. - Đường Lỵ Giai hất đầu về phía trung tâm sảnh nơi mấy người kia đang ngồi nhấn phím nói.

- Lúc đó Tịnh Tịnh đang chơi nên bật loa ngoài, mọi người đều là vô tình nghe được hai em nói chuyện thôi. - Hứa Dương an ủi nhưng mặt của Điền Thù Lệ đã không thể đỏ hơn cúi gằm mặt. Cô liếc nhìn Hách Tịnh Di ở phía kia lại trùng hợp cậu cũng đang nhìn cô, cả hai ngại ngùng liền né tránh ánh mắt của đối phương nhìn đi chỗ khác.
_______

- Aiz ~ Cuối cùng cũng xong. - Viên Nhất Kỳ vừa tắt máy liền vươn vai giãn cơ.

- Ai đó bưng tớ ra khỏi cái ghế này với. - Trần Kha tháo tai nghe để lên bàn rồi nằm luôn trên ghế không muốn cử động.

- Mau lết cái thân dậy đi rửa mặt đi. - Ngải Giai xách nách con người không còn tí sức sống kia dậy kéo lê vào trong, Trần Kha thì buông lỏng cơ thể để mặc cậu muốn làm gì làm.

- Mệt lắm hả ? - Điền Thù Lệ đi đến chỗ Hách Tịnh Di vẫn đang ngồi uể oải trên ghế.

- Ừm ~ - Hách Tịnh Di đẩy ghế lại gần áp mặt vào người Điền Thù Lệ, cô một tay để lên vai tay còn lại cưng chiều xoa đầu cậu. Cả hai quên mất vẫn còn người ở đây, Viên Nhất Kỳ với Vương Dịch ngồi một bên nhìn cảnh tượng trước mắt lại thấy bản thân phát sáng đến lạ nên nhẹ nhàng đẩy ghế lùi về sau đứng dậy đi ra chỗ khác.

- Vương Dịch à, em có thấy chị không ? - Viên Nhất Kỳ đang đi song song cùng Vương Dịch thì dừng lại chỉ vào bản thân hỏi với nét mặt hoang mang.

DROP - [Snh48][Gnz48] Mối Tình Của Các Tuyển ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ