♒_: Hello mọi người, còn ai nhớ tui hok 😗 Nếu quên nội dung chap trc thì đọc lại r đọc tiếp chap ms nha 😂#_ Cá Cược _#
Tất cả đều tập trung ở sảnh chính SNH trời lúc này cũng đã tối. Hứa Dương với Đường Lỵ Giai cùng xem mấy bộ quần áo thời trang trên mạng.
- Tịnh Tịnh, hai chị đang làm gì vậy ? - Viên Nhất Kỳ ngước đầu nhìn Hách Tịnh Di và Điền Thù Lệ đang ngồi sát vào nhau chăm chú gì đó trên màn hình.
- Điềm Điềm chị ấy muốn học cách chơi. - Hách Tịnh Di cũng đưa mặt qua trả lời Viên Nhất Kỳ rồi trở lại giải thích cặn kẽ về trò chơi cho Điền Thù Lệ biết, cô muốn hiểu rõ hơn về công việc của cậu nên từ không có sở thích chơi game mà nghiêm túc học cách chơi.
- Chỉ người ta chơi game là được chạm tay như vậy hả ? - Vương Dịch nhích chân đến bên cạnh che tay nói nhỏ vào tai Viên Nhất Kỳ nhưng thật ra là không hề giảm âm lượng mà còn nói lớn để mọi người cùng nghe. Theo quan sát thì tay của Hách Tịnh Di để trên tay Điền Thù Lệ đan lại rồi chuyển động các ngón tay tác động lên hướng dẫn.
- Em không hiểu sao ? Nếu là với người khác đảm bảo chị ấy ngồi khoanh tay lại rồi. - Viên Nhất Kỳ cũng che tay lại thì thầm lắc đầu chán nản.
- Yah! Đã nói xấu chị thì âm lượng nhỏ thôi. - Hách Tịnh Di biết Điền Thù Lệ cũng nghe thấy vì vành tai mà mặt chị đang đỏ hết cả lên muốn bỏ tay ra nhưng bị cậu giữ lại, cậu ngước đầu lên hướng về phía hai con người đang chụm đầu vào nhau quát.
- Bọn em cố tình để chị nghe mà. - Viên Nhất Kỳ và Vương Dịch đứng khoanh tay mặt tỉnh bơ nhìn Hách Tịnh Di khiêu khích.
- Mấy cái đứa này ! - Hách Tịnh Di đứng lên định đi đến đó dậy cho các cậu một bài học nhưng có một lực nhẹ giật lấy góc áo của cậu ngăn lại. - Không so đo với trẻ nhỏ. - bắt gặp ánh mắt long lanh của Điền Thù Lệ khi nhìn mình làm bao nhiêu bực tức lập tức tan biến, cậu ngồi xuống kéo ghế sát lại gần chị.
- Rõ ràng chỉ hơn người ta 1,2 tuổi mà bảo người ta là trẻ nhỏ ? - hai người vừa nãy trêu chọc Hách Tịnh Di còn đang chuẩn bị tư thế sẵn sàng bỏ chạy lại bị một tiếng " trẻ nhỏ " gây sát thương nghiêm trọng trong lòng, tay ôm lấy ngực khụy xuống.
Trần Kha và Hồng Tĩnh Văn bên này đang live stream để đạt đủ chỉ tiêu. - [ Các cậu có thể chơi được vị trí khác không ? ] - Trần Kha nhìn vào phần bình luận đọc lên. - Đương nhiên có thể a, bọn tôi là tuyển thủ chuyên nghiệp đó. A Hồng, em nói xem họ nghi ngờ bọn mình chỉ có thể chơi tốt một vị trí kìa. - Trần Kha vừa nheo mắt đọc xong la lên ủy khuất quay qua bên cạnh tìm đồng minh, chỉ tay vào màn hình.
- Mấy người bên em còn nghe được giọng chị. - Hồng Tĩnh Văn ngồi cạnh Trần Kha thành thật là phải chuẩn bị sẵn tâm lý bình tĩnh, không thì đã bị cậu đột nhiên hét lên làm cho giật mình.
- Hay là hai người solo đi. - Ngải Giai khoanh tay đi đến sau lưng hai người nhướn mày bày ra trò vui.
- Solo !? - Vương Dịch, Viên Nhất Kỳ vừa nghe thấy đã bật dậy kéo nhau chạy hết tập trung đứng quanh hai người đang ngồi trên máy, Hách Tịnh Di bên cạnh cũng đẩy ghế sang để hóng chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP - [Snh48][Gnz48] Mối Tình Của Các Tuyển Thủ
Romance# Truyện lấy cảm hứng từ bộ phim [ Khi em mỉm cười rất đẹp ]. Mình cũng dựa theo tình tiết của phim để viết. #CP : - Trương Hân x Hứa Dương Ngọc Trác (Hân Dương) - Hồng Tĩnh Văn x Đường Lỵ Giai (Nãi Đường) - Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao (Hắc Miêu) ...