♒_: Halo mn, lâu quá k gặp mn quên Truyện chưa 😅#_ Cảm Nhận _#
- Liga. - Hứa Dương đi từ cầu thang xuống chạy ngay vào bếp tìm Đường Lỵ Giai.
- Sao hôm nay lại dậy sớm vậy, Dương Tỷ ? - Đường Lỵ Giai đưa tay giữ người Hứa Dương khi cô chạy mà không để ý xém nữa là vấp phải bậc thềm đi vào.
- Ny Ny còn ngủ à ? - nhìn xung quanh không thấy Đan Ny ở cùng Đường Lỵ Giai quay lại nhìn cô hỏi.
- Hửm!? Sao lại hỏi em, không phải em ấy ở chỗ chị à ? - Đường Lỵ Giai dùng ánh mắt ngạc nhiên nhìn người kia xong lại hướng về phía phòng cô nghiêng đầu.
- Gì chứ !? Hôm qua em ấy bảo muốn sang ngủ cùng em mà. - Hứa Dương cũng bất ngờ không kém Đường Lỵ Giai, rõ ràng lúc tối đang chơi cùng cô xong Đan Ny nói lâu rồi không sang phòng Đường Lỵ Giai nên lon ton chạy đi mà.
- Vậy Ny Ny đi đâu ? Em ấy sẽ không chạy về YQCB trong đêm đó chứ !? - Đường Lỵ Giai hôm qua về phòng liền lên giường ngủ cũng không có ai đến quấy rầy cô, mỗi khi Đan Ny ở lại đây thì Hồng Tĩnh Văn hiển nhiên cũng sẽ không lén sang vì biết Đan Ny hay tùy hứng mà ngủ nhờ ở chỗ Đường Lỵ Giai.
- Hai chị đang nói gì vậy ? - Đan Ny người được nhắc đến mặc trên mình bộ đồ ngủ đi từ cầu thang xuống.
- Ny Ny, tối qua em ngủ ở đâu thế ? Ở đây làm gì còn phòng trống nào. - Hứa Dương và Đường Lỵ Giai vừa thấy cô đã lao đến đứng ở hai bên tra hỏi. Trụ sở tổng cộng 9 phòng, lúc trước thì có dư một phòng trống nhưng mà chiêu mộ Vương Dịch về đây thì cũng dọn vào rồi.
- Em ở phòng Kha Kha. - Đan Ny rất thản nhiên trả lời rồi đi vào bếp lấy 2 phần ngồi vào bàn ăn sáng.
- CÁI GÌ !? - Hứa Dương phản ứng ngạc nhiên lật đật đi tới kéo má Đan Ny ngước lên nhìn mình khi cô chuẩn bị ăn. - Tên đó dụ dỗ gì em à ?
Trần Kha cũng đúng lúc đi vào, Đan Ny thấy bóng dáng người kia thì tay chỉ chỉ vào ghế bên cạnh đã đặt sẵn hộp thức ăn chờ cậu.
Hứa Dương thấy ánh mắt Đan Ny nhìn đi nơi khác cùng hành động vừa rồi thì lặp tức quay người lại tiến đến chỗ Trần Kha nắm cổ áo cậu kéo xuống. - Khai mau. Cậu làm gì Ny Ny của tớ rồi ? - Trần Kha còn đang ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì đã bị Hứa Dương kéo giật người xém nữa không đứng vững.
- Dương, bình tĩnh. - Trương Hân ở phòng khách thấy Hứa Dương như sắp đánh người thì chạy lại cầm tay cô ra khỏi cổ áo Trần Kha, đứng chắn trước mặt.
- Tớ... - Hứa Dương còn đang muốn tra hỏi Trần Kha lại bị Trương Hân vuốt vuốt lưng khiến cô không thể nóng giận tiếp.
- Tớ làm gì chứ, chỉ là cho em ấy tá túc thôi. Không phải cậu với Liga không chịu thu nạp em ấy sao ? - Trần Kha đưa hai tay ra trước ngực phòng thủ tránh để Hứa Dương nổi cơn thịnh nộ lên mình.
- Tớ khi nào không thu nạp Đan Ny !? Em ấy chơi với tớ cả buổi, khi không đến lúc ngủ tớ lại đuổi em ấy ra khỏi phòng làm gì ? - Hứa Dương vừa hạ hoả lại bị câu nói của Trần Kha làm cho bất ngờ muốn thoát khỏi vòng tay của Trương Hân làm rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP - [Snh48][Gnz48] Mối Tình Của Các Tuyển Thủ
Romance# Truyện lấy cảm hứng từ bộ phim [ Khi em mỉm cười rất đẹp ]. Mình cũng dựa theo tình tiết của phim để viết. #CP : - Trương Hân x Hứa Dương Ngọc Trác (Hân Dương) - Hồng Tĩnh Văn x Đường Lỵ Giai (Nãi Đường) - Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao (Hắc Miêu) ...