25.

378 31 12
                                    

Năm mới rùi mà=(( lì xì nhau một xíu ik, tui lì xì chap mới rùi mau lì xì 🌟 cho tui ikkk
__________________
- Em là mới 1 năm, có một chị khóa trên theo đuổi chị được hơn 3 năm rồi đó.

- Đến cuối thì người chị chọn vẫn là em thôi.

- Nên là em cảm thấy may mắn khi được chị để ý đi.

- Dạ vâng, cảm ơn chị đã chọn em ha.

Yujin nhìn em cười tay vô thức nhéo nhẹ má em. Em chủ động tiến sát đến gần chị hôn lên đôi môi làm em nghiện đến phát điên.

- Một lần cuối nữa, có được không?

- Mau đi ngủ nào, chồng ngủ ngon.
_________
- Êy, anh em à tuần sau được nghỉ hè rồi nên đi chơi đâu nhỉ?_ Yena.

Vừa mới ra chơi, Yena đã chạy sang lớp Yujin hỏi xem kế hoạch của kì nghỉ hè.

- Đi biển đi._ Yuri.

- Được đó, mình đi biển chơi đi Yujin?_ Wonyoung

- Mọi người đi đi, mình không đi được đâu.

- Sao vậy?

- Mình phải đi làm nữa, Wonyoung mình nhờ cậu chăm sóc đó.

- Nỡ bỏ Vicky một mình sao Yujin? Lỡ cậu ấy bị gì thì sao?_ Yuri.

- Đúng là không nỡ, nhưng không còn cách nào khác.

- Thôi cái này tính sau, vào lớp rồi đi thôi Yuri._ Yena.

Sau vụ bàn bạc về chuyến đi chơi Wonyoung đều im lặng không nói không rằng không để ý đến Yujin.

- Em sao vậy?

- Không sao.

Yujin hỏi câu đó xong cũng không quay sang hỏi thêm câu gì nữa tiếp tục quay lại bài học.

Đến giờ ăn trưa, chị vừa định cùng Wonyoung đi ăn trưa thì tiền bối khóa trên lại đến gọi chị lên phòng hội đồng có việc nên cũng không cùng Wonyoung ăn được.

- Nếu Yujin không đi được cũng không nên ép cậu ấy._ Yuri.

- Chị ấy không đi khác gì mình đi làm bóng đèn cho hai cậu.

- Nó tham công tiếc việc lắm.

- Để tiết kiệm rồi cưới cậu về chứ ở đó mà buồn phiền._ Yuri.

- Để chị ấy ở nhà một mình còn nguy hiểm hơn.

- Yên tâm, ngày mai bà chị họ của mình sẽ chuyển đến ở chung mà. Nhờ chị ấy coi chừng Yujin hộ cũng được.

- Sao chị ấy lại ở cùng các cậu?_ Yuri.

- Chỉ ở tạm thôi, chị ấy đến để quản lí chi nhánh của công ty của ba chị ấy nên trong lúc tìm nhà ở sẽ đến ở cùng tụi mình vài ngày.

- Mình sợ chị ấy còn lôi kéo Yujin vào mấy chỗ không đúng đắn cơ._ Wonyoung.

- Cậu khỏi lo, hai thanh niên nghiêm túc ở với nhau thì chuyện đấy sẽ không bao giờ xảy ra đâu. Trừ khi có mình ở đó._ Yena.

- Thì ra cậu là người lôi kéo Yujin đúng không?_ Yuri.

- Phải để nó trải đời chứ, cứ như khúc gỗ như vậy bao giờ mới biết mùi vị của tình yêu.

Con Tôi Cũng Không Đến Lượt Cô Quan Tâm [Annyeongz] (Futa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ