49.

438 28 3
                                    


wii đã chính thức bị ốm sau những cuộc đi chơi tết đầy bất ổn:))
_______________
Yena nhắm mắt cố gắng cho mình bình tĩnh nhất có thể, chị đi lại đỡ Wonyoung lên ghế sofa lấy điện thoại ra gọi cho Yujin.

- Alo, sao vậy?

- Mày có thể nói chuyện với Wonyoung một chút không?

-......

Yena đưa máy lại cho Wonyoung, Wonyoung đưa điện thoại áp lên tai yếu ớt gọi.

- Chin à...

Yujin suýt chút nữa đã không thể kìm nén khi nghe Wonyoung gọi mình như vậy, uống một ngụm nước lấy lại bình tĩnh rồi nói chuyện.

- Cậu muốn nói gì nữa đây?

- Em...xin lỗi..

- Nếu là xin lỗi thì được thôi, tôi tha lỗi cho cậu, nên từ bây giờ đừng làm phiền những người thân xung quanh tôi nữa.

- Mình có thể gặp nhau không?

- Giữa chúng ta không còn gì để nói nữa đâu, vậy nhé.

Yujin thẳng thừng cúp máy làm cho niềm hi vọng của Wonyoung bị dập tắt ngay phút chốc. Yena lấy lại điện thoại của mình rồi đi vào phòng.

Yuri ngồi dỗ Wonyoung tầm 30 phút thấy em cũng đã mệt nên đưa em về phòng Yujin ngủ, trước lúc Yuri bước ra ngoài Wonyoung nắm chặt lấy tay Yuri nói.

- Không có Yujin bên cạnh, mình rất sợ.

- Wonyoung à, sẽ không sao đâu. Cậu nhắm mắt ngủ trước đi, mình sẽ gọi Yujin đến ngay bây giờ.

- Thật sao?

- Thật mà.

- Cậu hứa với mình đi? Yujin sẽ về ngay đúng không?

- Mình hứa với cậu.

Nghe vậy Wonyoung mới chịu thả lỏng tinh thần của mình mà ôm chăn ngủ. Yuri sau khi đợi Wonyoung ngủ rồi chạy sang bên phòng Yena hỏi.

- Yujin cậu ấy có để lại áo khoác cậu ấy hay mặc hay nước hoa không?

- Yujin không để lại áo khoác, nước hoa của Yujin hình như cũng không có.

- Vậy phải làm sao đây?

- Mà em tìm mấy thứ đấy làm gì?

- Em đã hứa...,

- Hứa gì?

- Hứa... sẽ gọi Yujin về ngủ với cậu ấy...

- Gì cơ??!!

- Yena à~.... giúp em đi mà~~~

- Cái này chị không biết đâu.

- Yena à~~~~...em biết chị yêu em mà~

- Haizz!
.
.
.
.
- Sao vậy? Bóng đèn bị sao?

Yujin cởi giày đi vào trong nhà nhìn qua từng chiếc bóng đèn kiểm tra. Yena đứng đấy cắn móng tay nhìn Yujin, Yuri thì ngập ngừng muốn nói rồi lại thôi.

- Đùa nhau à? Có cái bóng nào bị hỏng đâu?

Yujin nóng máu quay sang hai đứa đang đứng bên cạnh mình mà tròn mắt nhìn bỗng nhiên quỳ rụp xuống làm chị hốt hoảng.

Con Tôi Cũng Không Đến Lượt Cô Quan Tâm [Annyeongz] (Futa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ