80.🔞H🔞

474 19 2
                                    

Không biết từ bao giờ trên người của cả hai không còn một mảnh vải đang quấn quýt lấy nhau ngồi trên sofa.

- Ahhaaaaa~~~ưmmmm....chin à~ ưhmm~~~

Wonyoung cong người ngồi trên người Yujin nhún hông, bên dưới của cả hai cuồng nhiệt hút lấy nhau ra vào liên tục tạo ra nhưng âm thanh dâm dục và nhớp nháp.

- Hmmm bên dưới của cô chặt thật đấy.

Yujin nhắm mắt lại tận hưởng sự thoải mái mà Wonyoung mang lại cho mình.

- Đừng phũ phàng với em như vậy chứ, Chin không thể xưng hô ngọt ngào một tí sao?

Wonyoung chề môi dừng lại động tác mà nhào vào trong ngực cô.

- Yah, đừng có làm tôi mất hứng như vậy.

Yujin bị Wonyoung dừng lại mất đi cảm giác hoan lạc nên có chút tức giận, Wonyoung thấy cô tức giận với mình không biết lấy đâu ra can đảm ngửa cổ cắn cổ của cô đến bật máu.

- A! Cái tính đanh đá lại bắt đầu nổi lên rồi phải không?!

- Hiu~~~em không có mà...do Chin làm em mất hứng trước chứ bộ...

Yujin không nói không rằng bế em đi đến giường, đặt em nằm xuống rồi bản thân mình nằm đè lên em.

- Tập trung vào chuyện đang làm dở đi, đừng lảng sang chuyện khác nữa.

Nói xong cô liền đẩy hông nhấp thật mạnh và nhanh vào bên trong của em làm cho em không còn một chút kháng cự chỉ biết há miệng rên rỉ cầu xin,  hoàn toàn bị nhấn chìm trong dục vọng.

Wonyoung sau một thời gian không làm tình bây giờ cảm giác thân dưới mỏi nhừ, mắt dường như cũng nhắm lại muốn ngất lịm đi. Nhưng vì đây là lần đầu cả hai ân ái sau bao năm gặp lại nên em không muốn nó trải qua thật lãng xẹt nên cố sốc lại tinh thần để tỉnh táo cảm nhận và nhìn mọi việc đang diễn ra để ghi sâu vào tâm trí.

Qua thật lâu, thấy động tác của Yujin ngày một nhanh hơi thở cũng nặng nề hơn, em biết là cô sắp ra liền ranh ma kẹp bên dưới của mình thật chặt.

Yujin bị em bất ngờ tấn công liền không chút phòng thủ mà bắn hết tất cả tinh tuý của mình vào trong.

Wonyoung hơi giật thân dưới, nằm im để cảm nhận dòng tinh trùng nóng bỏng người của cô đang bắn vào trong thân thể của mình.

Yujin sau khi thoả mãn liền ngã người sang một bên giường mà nằm nghỉ ngơi.


Wonyoung liền nhích thân thể yếu đuối của mình đến gần Yujin tựa đầu lên bờ vai vững chắc ấy, những ngón tay mảnh mai, thanh thoát của em tự do du ngoạn trên cơ bụng của cô.

- Vào nhà vệ sinh moi hết tinh ra đi.

Yujin mặc kệ em làm loạn chỉ tiện tay với lấy bao thuốc lấy một điếu kê lên miệng mà hút.

Wonyoung nũng nịu nhìn cô, thấy cô không thèm liếc mình một cái thì giận dỗi quay đi đem má áp xuống bụng cô.

- Bây giờ nó ở trong người của em, em muốn lấy ra hay không là quyền của em!

Yujin tròn mắt bất ngờ trước phát ngôn gây chấn động của em.

- Này! Tôi không đùa đâu đấy, không lấy ra sẽ phải uống thuốc.

- Không uống! Em sẽ không làm gì nếu như Chin cứ lạnh nhạt với em như vậy.

Wonyoung uất ức nhảy thẳng lên bụng Yujin chất vấn cô rồi tiện tay đánh một cái vào lồng ngực cô.

- Ừm, không lấy thì thôi cứ ngồi dạng ra như vậy đến khi nào tinh trùng chảy ra hết thì thôi.

Yujin cười nói nhìn xuống bên dưới của em mà trêu chọc, em nghe vậy liền nhìn xuống phía dưới cùng mình thấy chất lỏng đặc sệt đang bị chảy xuống cơ bụng cô, em liền kẹp chặt thân dưới muốn xuống khỏi người chị.


Vừa nhấc chân muốn xuống liền bị chị ôm lại hôn môi, lâu lắm rồi mới được chị chủ động nên em không nỡ từ chối liền ôm lấy cổ cô đáp lại cuồng nhiệt. Dù là hôn môi nhưng trong đầu em bấy giờ vẫn đang tính kế bắt cô bắn một lần nữa vào trong mình.

Sau khi cả hai dường như không còn oxi để thở mới miễn cưỡng tách nhau ra một chút. Wonyoung u mê nhìn gương mặt trước mắt, miệng không tự chủ nói ra.

- Em yêu Chin.

Yujin ngạc nhiên nhìn vào đôi mắt lấp lánh của em, không cần em phải nói chỉ cần nhìn vào mắt em Yujin cũng đã nhìn ra tâm tình của em rồi.

- Mấy năm qua sống tốt chứ?

Yujin đưa tay vén lọn tóc rơi trên mặt của em về sau tai, lảng tránh câu nói của em, tìm chủ đề khác để nói chuyện với em.

- Không tốt chút nào, không có Chin một chút cũng không tốt.

Wonyoung nghe cô hỏi vậy liền không chút nể nang ai chề môi, mắt liền long lanh nước mắt đưa tay ôm lấy cô dụi mặt vào cổ cô bắt đầu kể.


- Trước khi ngủ cũng không có Chin hôn chúc em ngủ ngon, không có Chin ôm em lúc em lạnh, không có Chin bên cạnh lắng nghe em nói....em thật sự rất nhớ Chin...hichuhu....

- Không phải có nhiều người yêu cô lắm sao? Sao không chọn một người khác mà cứ phải là tôi chứ?


Yujin cũng không nỡ để em khóc nhiều mà ôm lấy em vỗ về, cúi xuống hôn hôn lên sườn mặt em.

- Không! Chỉ có thể là Chin không thể là một ai khác nữa đâu, em sợ lắm rồi.
__________
End.

Viết truyện trên Mangatoon ổn không mấy cậu ơii?

Con Tôi Cũng Không Đến Lượt Cô Quan Tâm [Annyeongz] (Futa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ