Wonyoung đã thu hết tất cả hành động của Seoyoon vào mắt, đem tất cả sự khinh thường của mình nhìn cặp mắt dơ bẩn đang câu dẫn Yujin kia mà chửi thề, theo linh cảm của em liền thấy hai người này có vấn đề em muốn chính tay mình tìm hiểu xem chuyện gì.
Sau một tiết học trôi qua vẫn chưa thấy Yujin có hành động gì làm cho tinh thần cảnh giác của em cũng thả lỏng hơn, khi Yujin xin phép ra ngoài Wonyoung chỉ nghĩ đơn giản là chị đi hút thuốc dù lo nhưng cũng chẳng thể làm được gì nên em đành ngồi chờ Yujin quay về.
.
.
.
20 phút sau, thấy Yujin vẫn chưa về Wonyoung càng thêm khẩn trương liền xin phép ra ngoài chạy thật nhanh tới nhà vệ sinh.Yujin khi vừa mới bước tới bồn rửa tay đã bị Seoyoon kéo đến một phòng vệ sinh, sau khi khóa cửa thì bàn tay không đúng đắn của cô ta liền sờ tới đũng quần của chị mà xoa nắn mà nói ra những lời dâm dục.
- Lâu không gặp, hình như cậu chủ nhỏ đã to hơn rồi thì phải.
Yujin nhìn cô nữ sinh ngoan ngoãn thường ngày luôn bên cạnh mình mà học cách chơi bóng mà cười khẩy.
- Tuần trước không phải gặp rồi sao?
- Chỉ có tuần đó, kể từ khi cậu yêu đương với con tiểu thư kia thì mình đã bị ra rìa còn gì nữa.
- Vậy bây giờ.....yêu cậu được chưa?
Yujin cho tay mình vào trong váy của cô ta mà vuốt ve cặp đùi thon dài đó rồi dần dần đưa tay hẳn vào trong quần lót, Seoyoon người mềm nhũn đi khi Yujin đưa tay vào trong hoa huyệt của mình mà xoa làm cho bên dưới cô ta càng thêm ướt át lầy lội.
- Yujin mau liếm...
Yujin miệng lưỡi khô đắng cởi váy cùng quần lót của cô ta ra ấn người cô đập mạnh lên vách ngăn còn bản thân mình thì quỳ xuống úp mặt mình vùng kín của cô ta mà ra sức liếm mút.
- Ư..hưm...Yujin à.... mạnh lên...ưmmm....
Sau một hồi được Yujin chăm sóc cuối cùng cô ta cũng ra đầy lên mặt Yujin, chị cũng không bỏ phí mà nuốt hết số nước tình của cô ta.
Yujin vẻ mặt khó chịu cởi khóa quần móc ra cậu nhỏ của mình vì hứng tình mà cương phát đau.
- Khó chịu lắm đúng không? Để mình giúp cậu nhé?
Seoyoon vẻ mặt dẫm đãng, bàn tay nắn lấy dương vật to lớn của Yujin mà lên xuống. Yujin vẫn chưa thỏa mãn ép Seoyoon quỳ xuống mà mút cho mình. Quy đầu được miệng nhỏ bao bọc, chăm sóc làm Yujin sướng điên người.
- Mau...mau mút cho mình...đi mà...hah...
- Của cậu.... quá lớn....
Seoyoon khó khăn mở miệng nói khi Yujin vẫn nhịp nhịp ra vào trong miệng cô. Sau một hồi, thấy Seoyoon cỏ vẻ đã mỏi miệng chị liền kéo cô ta lên đưa quy đầu của mình đến trước cửa huyệt mà thăm dò.
Sau khi được xuân thủy của cô ta bôi trơn cậu nhỏ của mình, Yujin không do dự mà đâm thẳng vào bên trong rồi bắt đầu luân động mạnh mẽ làm Seoyoon nức nở.
- Aha...Yujin... chậm thôi....ummm..ummhuu... quá lớn....hah....a....ha... chậm thôi... ư... ưmmmm...
- Chặt quá...mau thả lỏng... mình bắn bây giờ.... mẹ kiếp
Hoa huyệt tầng tầng lớp lớp bao lấy dương vật to lớn chặt chẽ hút lấy làm cho Yujin rợn tóc gáy suýt chút nữa bắn ra.
.
.
.
Wonyoung vừa vào đến nhà vệ sinh đã bị âm thanh nức nở, rên rỉ dâm đãng của Seoyoon làm cho chú ý, em chầm chậm bước đến phòng vệ sinh phát ra âm thanh dâm dục đó mà lắng tai nghe người bên trong có phải Yujin không.- Ư....ư..mmmm...hah.... chậm....ah... sẽ hỏng mất.aaa...
Yujin nhịp nhịp ra vào bên trong Seoyoon đến khi sắp lên đỉnh chị mới gầm gừ, thì thầm với Seoyoon.
- Mình ra... hahhh...
- Mau bắn vào trong mình...uưmm....a...
Yujin nhấp thật nhanh bắn tinh thật sâu bên trong tử cung của cô, khi bắn xong chị còn cố tình nhấp thêm vài lần để kích thích cô.
- Làm thêm trận nữa không?
Yujin hướng miệng tới bầu ngực của cô mà bú mút làm Seoyoon thoải mãi khẽ rên.
Wonyoung ở bên ngoài đứng chôn chân mình nhìn vào cánh cửa đang đóng lại mà lồng ngực co thắt dữ dội, nghe giọng nói bị khàn đi của Yujin vì hứng tình mà máu ghen của Wonyoung tăng vọt lên vừa định đập cửa thì nghe tiếng Seoyoon hỏi.
- Lần này cậu bắn sâu như vậy... muốn mình có thai sao??
- Sao có thể chứ? Mình sẽ mua thuốc cho cậu.
- Mình chỉ hỏi vậy thôi, thuốc mình để trong cặp rồi.
- Vậy thì tốt rồi.
Yujin đặt Seoyoon ngồi lên đùi mình, tự lấy cho mình điếu thuốc kê lên môi mà hút. Seoyoon nằm trong ngực Yujin vuốt ve ngực chị mà hỏi.
- Cậu khi làm tình với con nhỏ đó... cũng chơi trần sao?
- Ai...Jang Wonyoung?
- Còn ai nữa chứ? Con đ*** đó nhìn là biết rồi!!
- Mình không bắn vào trong như làm với cậu đâu, ghen sao?
- Còn phải hỏi sao? Mấy đứa nữ sinh trường này mà biết cậu có dương vật như vậy chắc chắn sẽ van xin quỳ lạy cậu để được lên giường với cậu cho mà xem.
- Vậy sao? Có nên công khai không nhỉ? Để mình test xem của ai chặt hơn, chơi sướng hơn.
- Vậy trước khi công khai, cậu phải cho mình ăn tinh dịch của cậu.
Seoyoon hôn lên môi Yujin rồi dần trượt xuống bên dưới móc dương vật của Yujin ra mà bú mút nhiệt tình.
_____________
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
Con Tôi Cũng Không Đến Lượt Cô Quan Tâm [Annyeongz] (Futa)
FanfictionCó những từ ngữ không thích hợp cho những ai bị dị ứng với Futa và H, và nhân vật trong truyện đã ân ái khi chưa đủ tuổi( cả trong truyện lẫn ngoài đời thực). Nên mong mọi người đừng ném đá, ai không thích có thể out. ______________ - Hai đứa nhỏ bi...