74.

359 28 0
                                    

Wonyoung mang cốc nước và thuốc đến cho Seoyoon mắt nhìn về phía Sunghoon ý nói cậu đừng hỏi nhiều.
______________
Cộc cộc cộc

- Vào đi.

Jungkook từ bên ngoài mang vào một bản hợp đồng đặt lên bàn cho Yujin.

- Tối nay đối tác sẽ về Hàn nên vụ này em phụ trách nhé.

- Sao anh không làm?

- Đây là chuyên môn của em mà, sếp nói cho em đi để mai này còn có tiền mua sữa cho con.

- Yah, đừng nhắc nữa.

- Sao vậy? Vẫn chưa có gì sao?

- Lần nào quan hệ xong em ấy cũng uống thuốc thì làm sao mà có gì được.

- Ý gì đây?

- Chắc chắn sẽ không phải vậy đâu. Chắc chắn là có khúc mắc gì đó.

- Không phải vừa rồi em mới biết tên thật của em ấy sao? Bên nhau 5 năm mà chỉ mới biết tên thật của em ấy vài ngày trước. Yujin à! Hãy tìm hiểu thật kĩ đi.

- Em ấy không phải người như vậy đâu.

- Anh chỉ nói là tìm hiểu lại thôi.

- Ừm, vậy nhờ anh Taehyung một chuyến vậy.

- Đang ngủ chổng đít ở nhà kia kìa, em nhờ nhiều vào cho chạy đi chạy lại không dạo này sắp thành ông chú đến nơi rồi.

- Quyền lực của nóc nhà đâu rồi?

- Nóc hiền quá mà, để anh gọi cho.

Vào danh bạ tìm tên "chồng iu😘" chỉ vừa qua 2s người bên kia đã bắt máy.

- Vợ gọi anh chi dọ?

- Dậy xách đuýt lên công ty Yujin nhờ kìa!!!!! Chồng con chẳng được cái nước gì!!! Mau lên!!!!

Anh vừa nói xong liền thẳng tay tắt máy, thở ra một hơi rồi quay lại nhìn Yujin tươi cười.

- Vụ tối nay nhờ em nhé.

-...
________________

20:00pm

Yujin đang ngồi chờ đối tác dù không phải lần đầu tiên nhưng chị cảm giác lần này sẽ rất nhiều chuyện để nói đây.

Đang quanh quẩn với những suy nghĩ bỗng có một người con gái với vẻ mặt kiêu ngạo tiến tới.

- Ahn Yujin đúng không?

- Choi tổng, rất vui được gặp cô.

- Ta khá là nhiều điểm chung nhỉ?

- Tôi vẫn chưa hiểu ý cô lắm.

- Cùng yêu Seol Yoonah, chắc cô biết em ấy nhỉ?

- Choi tổng thật biết đùa.

- Nhìn mặt tôi giống đùa sao? 7 năm qua cô có biết tôi tìm em ấy khổ sở như thế nào không? Mấy năm qua chắc những gì em ấy trân quý cũng dâng hết cho cô rồi nhỉ?

- Hôm nay ta đến bàn việc làm ăn không phải để nói mấy chuyện như vậy thưa Choi tổng.

- Về việc làm ăn tất nhiên đôi bên cùng có lợi tôi đồng ý, đưa hợp đồng đây.

Con Tôi Cũng Không Đến Lượt Cô Quan Tâm [Annyeongz] (Futa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ