75.

498 31 1
                                    

- Mau ăn nào! Chin sắp muộn làm rồi đó, chuyện này để khi về ta nói sau đi.

Yujin liền ngoan ngoãn ăn hết rồi thay đồ đến công ty, vừa ngồi vào chỗ Taehyung đã từ bên ngoài đi vào.

- Chuyện em nhờ anh đã có kết quả rồi đây!

Yujin đi đến sofa mở tập tài liệu ra xem, đọc một hồi rồi suy ra cũng chỉ là bạn học thời đại học của Wonyoung và gia đình rất thân thiết với gia đình Seoyoon.

- Kì lạ thật đấy.

- Sao vậy? Sợ mất vợ sao?

Taehyung ngồi cắn cắn móng tay nhìn Yujin đang suy tư.

- Nếu chỉ là thân thiết với gia đình...thì quá sai rồi không phải sao? Sẽ không đến mức yêu Seoyoon đi?

- Cái gì? Yêu Seoyoon sao? Con người tàn độc đó cũng biết yêu thương sao?!

- Những lời nói của cô ta tối hôm qua...thật kì lạ.
_____________

Wonyoung nhìn Seoyoon đang ngẩn người ngồi ở bàn làm việc với sắc mặt không hề nghiêm trọng.

- Yoonah!

-...Hửm...cậu gọi mình?

- Ngoài hai đứa trong phòng ra chẳng lẽ mình dở hơi tự nói chuyện sao?

- Mình không nghe thấy xin lỗi nhé.

- Sao vậy? Có chuyện gì sao?

- Hôm qua...rốt cuộc chị ta đã nói những gì với Yujin vậy chứ?!! Mình sắp điên rồi đây!!

- Với tính cách của cậu ấy...chắc chắn đã nói chuyện cậu ấy yêu cậu như thế nào, chuyện làm ăn chỉ là mục đích để gặp mặt Yujin mà thôi.

- Đã khó khăn lắm mình mới có thể thoát khỏi cái hôn nhân lạc hậu đó...bây giờ thì toang rồi.

- Sao cậu lại ghét Choi Yunjin vậy nhỉ? Mình thấy cậu ấy toàn tâm toàn ý với cậu mà?

- Vậy Sunghoon cũng toàn tâm toàn ý với cậu mà, sao cậu không cưới cậu ta chứ?

-...

- Chúng ta giống nhau, chỉ yêu một người.

- Cậu không thể buông bỏ Yujin vậy mà vẫn còn muốn nhường chị ấy cho mình sao?

- Nếu không phải còn Choi Yunjin kia thì cậu có mơ cũng không thấy Yujin về bên cậu đâu.

- Vậy là cậu cuối cùng cũng ngoan ngoãn muốn về bên Choi Yunjin rồi sao?

- Phải vậy thôi chứ sao?

Con Tôi Cũng Không Đến Lượt Cô Quan Tâm [Annyeongz] (Futa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ