81.❌🔞❌

354 19 2
                                    

- Không! Chỉ có thể là Chin không thể là một ai khác nữa đâu, em sợ lắm rồi.

- Được rồi, mau ngủ đi.

Bế em đặt xuống bên cạnh đắp chăn lại rồi nhắm mắt nghỉ ngơi.

- Chin chúc em ngủ ngon đã chứ.

- Ngủ ngon.

- Hông phải như vậy! "Chin chúc em ngủ ngon" phải nói như vậy.

- Ừm....

- Ơ....chúc em ngủ ngon đi mà, cầu xin Chin đấy.

- Chúc rồi.

Wonyoung buồn bã nói.

- Không phải như vậy mà.

Yujin hé mắt nhìn em đang uất ức đáng bùm bụp vào vai mình, cô giả vờ không nghe thấy nhắm mắt lại thở đều.

- Xí! Tên đáng ghét.

Miệng nói người ta đáng ghét vậy thôi, một lúc sau vẫn là nép vào lồng ngực người ta dụi qua dụi lại rồi ngủ lúc nào không hay.


Thấy em đã ngủ say chị liền luồn tay xuống hoa huyệt của em muốn lấy hết dư âm của mình ra, nào ngờ chỉ vừa mới mở chân em ra một chút, đã có một đôi mắt to tròn đang mở ra nhìn cô.

- Không cho lấy...

Yujin bất lực chỉ đành nghe theo không dám động tới nữa.

- Đi tắm rồi ngủ nha? Để người như thế không khó chịu sao?

- Hic...không muốn mà, Chin kì quá à.


Wonyoung mệt muốn chết mà cứ bắt đi tắm, tức phát khóc mới cản được chị không bế vào phòng tắm.
.

.

.
3:00am

Yujin mơ màng hé mở mắt, hô hấp nặng nề, cảm thấy thân dưới cương cứng, ngày càng to lên như đang có ai đó đang liếm mút nó.


Yujin đưa tay xuống bắt được cằm của em liền ngồi bật dậy, nhìn chị bật dậy trừng mắt nhìn mình em cũng không chút bối rối đáp.

- Chin à! Nhìn này, của Chin càng ngàng càng to lên nè!


Vừa dứt câu không để Yujin đáp lại, em liền há miệng ngậm lấy cái đầu nhấp nhô lên xuống liên tục, ngậm mút chán chê bên trên em liền le lưỡi quét một đường xuống dưới, hai viên tinh hoàn cảm nhận được liền co giật vài cái rồi bị em bỏ vào miệng mình mà chăm sóc.


- Trướng...khó chịu!

Yujin bị cơn đau phía trên làm cho khó chịu liền đưa tay đỡ lấy mặt em lên, một tay khác cầm lấy dương vật sục, đánh quy đầu lên miệng em đến khi miệng sưng đỏ rồi mới thoả mãn cho vào miệng em.

Con Tôi Cũng Không Đến Lượt Cô Quan Tâm [Annyeongz] (Futa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ