Không biết qua bao lâu em đã ngất đi đến khi tỉnh lại vẫn thấy Yujin nằm trên người mình, bên dưới của hai người vẫn dính chặt lấy nhau ra vào không rời.
_______________
Sáng hôm sau, khi Seoyoon tỉnh dậy nhìn sang khoảng trống bên cạnh đã không thấy người đâu.Em khó khăn nâng từng bước chân vào phòng tắm thay đồ, khi đi ra phòng bếp đã thấy tên lưu manh hôm qua khi dễ mình trên giường đang làm bữa sáng trong bếp.
- Vợ dậy rồi sao? Chồng đang định vào gọi vợ đây.
- Ahn Yujin! Đây là cái gì?
Seoyoon chỉ vào những dấu đỏ tím trên cổ mình, nhìn gương mặt ngây thơ đang nhìn mình kia mà hận không thể tát cho mấy phát.
- Hôm qua chồng đâu có làm mạnh lắm đâu, sao nó lên rõ quá vậy?
- Em đã nói không được để lại dấu mà! Sao em có thể đi làm đây?!
- Vậy nay mình nghỉ làm đi ha! Cùng nhau ở nhà ân ái tiếp, có được không?
- Chị đích thị là một sắc lang!
Seoyoon bực bội cầm túi xách đi ra ngoài cửa, vừa lấy đôi giày cao gót ra khỏi kệ đã bị chị bế về lại phòng bếp.
Yujin để em ngồi trên đùi mình rồi xắn tay áo đưa một nĩa mì ý đến miệng em hỏi.
- Hôm qua tốn nhiều sức như vậy em không thấy đói sao?
- Đói em cũng không ăn!
Thấy Seoyoon kiên quyết như vậy Yujin liền nghiêm giọng.
- Em mà không ăn là chị đút cả miệng trên lẫn miệng dưới của em ăn đấy.
Seoyoon liền đánh nhẹ lên bả vai chị nhẹ giọng quát.
- Nói chuyện không đúng đắn!
Nhìn em ngoan ngoãn ăn từng nĩa mì mình đút mà chị mỉm cười hạnh phúc.
___________
Sau khi ăn xong, được chị đưa tới công ty vừa vào đến phòng làm việc trưởng phòng đã đến tìm cô.- Cô Jin! Cô có thể thu dọn đồ của mình được rồi.
- Sao vậy ạ? Những bản báo cáo tôi nộp không phải trưởng phòng nói làm rất tốt sao? Sao lại đuổi tôi?
Seoyoon hoảng hốt, hai mắt ngập nước nhìn trưởng phòng, trưởng phòng cũng bị bộ dạng uỷ khuất này doạ sợ liền lên tiếng giải thích.
(wii: Yujin mà thấy cảnh này là ông trưởng phòng xác định đi là vừa, dám làm vợ Chin khóc à)- Ách, không phải đuổi cô mà phó giám đốc chuyển cô lên làm thư kí cho cô ấy.
- Dạ?
Seoyoon ngơ ngác soạn đồ dùng của mình rồi đi, đứng trong thang máy cô vẫn chưa định hình được mọi chuyện đang xảy ra với mình.
Đến khi cô đứng trước cửa phòng của phó giám đốc mới gạt hết những suy nghĩ đó đi đưa tay gõ cửa.
- Vào đi!
Wonyoung háo hức nhìn Seoyoon lơ ngơ đi về phía mình.
- Mình đã sắp cho cậu về làm thư kí cho mình đó, chỗ ngồi của cậu kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Con Tôi Cũng Không Đến Lượt Cô Quan Tâm [Annyeongz] (Futa)
Fiksi PenggemarCó những từ ngữ không thích hợp cho những ai bị dị ứng với Futa và H, và nhân vật trong truyện đã ân ái khi chưa đủ tuổi( cả trong truyện lẫn ngoài đời thực). Nên mong mọi người đừng ném đá, ai không thích có thể out. ______________ - Hai đứa nhỏ bi...