Sunghoon đã ăn xong phần của mình ngước nhìn lên vẫn thấy phần cơm của em còn nguyên liền giành muỗng trên tay em, lấy cơm để thêm một miếng thịt lên trên rồi đưa đến miệng em.
- Cậu ăn đi, nãy than đói lắm mà.
- Để mình tự ăn được rồi.
- Cậu cứ ngắm nghía cái gì vậy? Cơm canh nguội hết rồi.
Sunghoon nhìn về hướng Wonyoung đang nhìn thì chợt hiểu ra.
- Hiểu rồi.
Yujin bên này vẫn không hay biết Wonyoung đang ngồi ngay bàn bên cạnh mà vẫn nhiệt tình mời Yuri tối nay cùng đi ăn với nhau.
- Vậy nha! Tối nay mình bao, bốn đứa mình thôi.
Yuri ngập ngừng mở lời.
- Mình có thể... gọi bạn đi cùng không?
Yujin không để ý liền nhanh miệng đáp lại.
- Được chứ, càng đông càng vui mà.
Yena đang ngồi gặm xương gà liền nhao nhao lên nói.
- Vậy gọi cả chị Chaewon với anh Taehyung đi! Từ nãy đến giờ tao chỉ chờ mỗi câu này thôi đấy hahaha!
-.....
-.....
- Ha...ha..ha..không gọi thì thôi, mắc gì im.
Yena thấy không khí im ắng liền nín cười ngồi xuống tự giác ăn cơm.
- Nghĩ cho bạn mình xíu đi, tiền nhà tháng này tao còn chưa biết lấy đâu ra trả đây này._ Yujin.
- Mình có thể cho cậu mượn mà._ Seoyoon.
- Không được, mình không làm thế đâu.
- Sao vậy? Cậu trả dần cho mình là được mà.
Câu nói sau Seoyoon thì thầm ái muội vào tai Yujin, chị chỉ biết cười trừ nhéo lấy má cô rồi tiếp tục ăn cơm, Yuri từ đến giờ mới dám lên tiếng hỏi.
- Hai cậu là như thế nào với nhau vậy?
- Hửm? Tụi mình là bạn.
- Là bạn thôi sao?
- Không là bạn chẳng lẽ người yêu, nhìn bọn mình giống yêu nhau lắm sao?_ Seoyoon.
- À không! Mình hỏi vậy thôi.
.
.
.
- Chị làm gì mà lâu vậy?! Nhanh lên!!Yuri makeup làm tóc xong xuôi hết nhưng vẫn chưa thấy Yena đi ra liền nổi điên. Yena khoác vội cái áo rồi chạy ra ngoài.
- Xong rồi đây!
Yuri đứng khoanh tay híp mắt nhìn bộ quần áo Yena mặc trên người mà ghen tuông hỏi.
- Mặc đẹp thế cho con nào ngắm?
- Ơ? Thì bình thường chị vẫn mặc thế mà.
- Bình thường đâu có xịt nước hoa?
- Thì...
- Đi vào tắm lại!
- Thôi mà em, muộn rồi mình đi thôi.
Yena ôm Yuri đi ra ngoài phòng khách, Wonyoung cũng đã chuẩn bị xong xuôi ngồi trên sofa đợi.
- Đi thôi Vicky.
- Ừm.
Yuri khoác tay Wonyoung đi ra ngoài mặc kệ Yena đi đằng sau.
Khi cả ba đến chỗ hẹn Yujin và Seoyoon vẫn chưa đến nên Yuri bảo đứng bên ngoài đợi. Một lúc sau, Yujin cùng Seoyoon cũng đến nhìn chiếc xe Porsche màu trắng trước mắt mà cả ba ngỡ ngàng. Yujin từ vị trí phó lái bước đến vẫy tay chào ba người còn Seoyoon thì đi để xe, Yena tinh ý hỏi một câu hỏi thay cho Wonyoung.
- Xe đó là của mày hả?
- Đúng rồi, tao vừa mua tuần trước đó.
Yena che miệng bất ngờ, Wonyoung sắc mặt trùng xuống hẳn. Yujin vừa nhìn thấy mặt Wonyoung biểu cảm liền lạnh tanh chờ Seoyoon đi đến liền cầm tay Seoyoon kéo đi vào.
Seoyoon cầm menu chọn món còn 4 người còn lại đá mắt nhìn nhau, Yujin nhìn mình bị kẹp ở giữa Wonyoung cùng Seoyoon mà chỉ biết thở dài. Yena thấy bầu không khí có hơi căng thẳng liền nâng ly lên giải vây.
- Mọi người đồng khởi đi nhỉ? Lâu lâu Yujin mới bao mà.
- Đúng đó, mọi người cùng uống nào! Yujin.._ Seoyoon.
Yujin cười cười nâng ly cạch với mọi người rồi ngửa cổ một hơi hết sạch ly rượu, Wonyoung bên cạnh nuốt không kịp liền bị sặc chị liền lấy nước đưa đến rồi vuốt lưng cho em.
- Cậu không sao chứ?
- Umm, em không sao?
Wonyoung uống một ngụm nước rồi lau đi mấy giọt rượu trên váy và áo của mình, mọi người cùng nhau ăn uống vui vẻ.
Đến khi cả lũ đã ngà say Yujin buồn vệ sinh nên quay sang nói Seoyoon đưa mình đi, khi Seoyoon vừa đỡ chị đứng dậy Wonyoung liền đứng lên ôm lấy tay Yujin.
- Để mình, cậu ngồi với hai đứa này đi.
- Được rồi, cậu cứ ở đây đi Seoyoon đỡ tôi được rồi.
Yujin gỡ tay Wonyoung ra rồi cùng Seoyoon đi vệ sinh, Wonyoung ấm ức liền đi theo đằng sau.
- Để mình làm cho.
Yujin đang định tụt quần xuống thì Seoyoon đã đi vào đứng bên cạnh khóa cửa lại rồi tranh phần Yujin mà tụt quần chị xuống cầm lấy dương vật của chị tuốt lên xuống.
- Đủ rồi đấy.
Yujin đã giải quyết xong nhưng Seoyoon vẫn tinh nghịch đưa tay bao lấy dương vật mà đùa nghịch.
- Seoyoon à, cậu đang châm lửa đấy hửm?
- Đúng vậy, người ta nói trong người có chút men khi quan hệ sẽ nóng bỏng hơn đó.
- Ai nói cho cậu vậy?
- Vậy... cậu có muốn không?
Yujin không trả lời đưa tay ôm lấy khuôn mặt Seoyoon nhắm tới đôi môi của cô hôn lấy hôn để thay cho câu trả lời. Seoyoon để Yujin ngồi trên bồn cầu còn mình thì ngồi lên chân chị, một tay cô cầm lấy dương vật thô to đang cương cứng của chị một tay vén chiếc quần lót của mình sang một bên rồi đưa dương vật đến âm đạo của mình.
- Aaa~
- Aa~ưmm~~.
Yujin rên lên sung sướng vì miệng dưới của Seoyoon đang tầng tầng lớp lớp hút lấy cậu nhỏ của mình. Seoyoon kêu lên một tiếng thỏa mãn rồi chủ động nhún lên nhún xuống đánh hông ngày càng nhanh hơn đến khi đầu khấc của dương vật chậm đến cổ tử cung.
Wonyoung đứng ở bên ngoài nghe những tiếng rên rỉ của hai người mà cả người chỉ muốn ngã khụy xuống sàn nhà lạnh lẽo.
____________
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
Con Tôi Cũng Không Đến Lượt Cô Quan Tâm [Annyeongz] (Futa)
FanfictionCó những từ ngữ không thích hợp cho những ai bị dị ứng với Futa và H, và nhân vật trong truyện đã ân ái khi chưa đủ tuổi( cả trong truyện lẫn ngoài đời thực). Nên mong mọi người đừng ném đá, ai không thích có thể out. ______________ - Hai đứa nhỏ bi...