72.🔞

851 29 0
                                    

- Một lần ít quá vợ ơi~...Chin muốn có cục cưng, em đừng uống thuốc nữa được không? Dù sao cả hai đều đã ổn định rồi mà.

- Chin à....em...

- Em mệt lắm sao? Có sốt không? Có khó chịu trong người không?

Seoyoon lắc lắc đầu rồi chiếm thế chủ động đẩy ngã Yujin ra giường rồi nằm đè lên người chị.

- Tiểu huyệt muốn chị~

- Dâm đãng như vậy em sẽ phải hối hận đấy.

- Hửm~ hối hận sao? Từ trước đến giờ em chưa biết hối hận là gì hết.

Nói xong em liền luồn tay xuống tụt quần chị rồi nắm lấy cậu nhỏ thân yêu hôn hôn lên đỉnh đầu rồi liếm xung quanh thân dương vật.

Yujin cũng không yếu thế bế em xoay ngược lại nhìn chiếc quần lót ướt đẫm trước mặt kìm lòng không nổi mà cởi nó ra rồi úp mặt mình vào tiểu huyệt đỏ au múp míp của em mà dùng lưỡi khuấy đảo.

Seoyoon một chốc liền bị Yujin đưa lên thiên đường, dù vậy em vẫn không quên chăm sóc cho cậu nhỏ đang cương cao trước mặt, em há miệng mút lấy đầu khấc lâu lâu lại đưa lưỡi rê rê lỗ nhỏ trên đỉnh đầu khấc rồi mút ngon lành.

Yujin nhìn huyệt nhỏ mà bị mình ra vào hàng ngày đang chảy nước dâm liền đưa hai ngón tay thon dài của mình tách ra, nhìn lỗ nhỏ bên trong hé mở chảy nước liền lè lưỡi liếm hết nuốt xuống nhưng nó không ngừng chảy ra. Ngón tay chị vừa ma sát âm đế, lưỡi cũng không nghỉ ngơi ra vào ngày càng nhanh làm em không kìm được bắn trọn đợt dịch tình đầu tiên vào miẹng chị, chị cũng không ngại mà nuốt xuống hết.

Seoyoon bên này vẫn đang tập trung khẩu giao cho Yujin, nhìn côn thịt sưng to trước mắt liền cảm thấy sợ hãi. Em liền đưa tay mân mê hai hòn dái của chị rồi đưa vào miệng ngậm lấy.

- Azzz! Vợ à, chị đã nói không được làm như vậy đột ngột mà lỡ bắn ra thì sao?

- Em biết chị không ra sớm vậy đâu, mau cho em ăn tinh trùng của chị đi.

- Lỗ nhỏ của em kẹp chặt lưỡi chị, có phải rất thoải mái không?

Nói xong em liền tăng tốc tay lên xuống ngày càng nhanh, miệng ngậm lấy đầu khấc mà mút mạnh một cái khiến Yujin bắn thẳng vào trong miệng mình. Bụng dưới Yujin co thắt liên hồi bắn thẳng từng đợt tinh dịch vào miệng em nhiều đến mức hai má em phồng lên tràn ra khoé miệng.

- Ưm~....ọc...

Seoyoon quay người lại đối mặt với Yujin lè chiếc lưỡi nhỏ nhắn của mình đang đọng lại một phần tinh dịch của chị rồi cười.

- Mau nhả ra.

Yujin đưa tay vừa định moi tinh dịch ra thì em liền rút lưỡi lại ngậm miệng nuốt xuống rồi nhíu mày nói.

- Của em mà~ Chin có muốn thử ăn tinh dịch của mình không? Mau há miệng.

- No!

- Sao vậy? Vị nó rất ngon đấy, mau lại đây hôn em một cái nào?

- Em nuốt sạch đi rồi hôn, không chơi vậy đâu nhé.

- Xì! Sao lại ghét bỏ mùi vị của mình chứ?

Seoyoon nuốt sạch hết rồi ấn môi mình vào môi chị hai chiếc lưỡi quấn quýt nhau không rời, âm thanh đá lưỡi vang vọng trong căn phòng. Sau khi rời ra Yujin nhíu mày ghét bỏ nói.

- Tanh muốn chết, ghê chết đi được.

- Mau im miệng và hầu hạ em đi.

Yujin nghe lời không dám mở miệng than vãn mà di chuyển tầm nhìn xuống bộ ngực to tròn trắng nõn kia, tay chị đưa lên bóp nó thành đủ kiểu dạng rồi dùng hai ngón tay kẹp lấy hai núm vú trước ngực kia day nhẹ.

- Hình như ngực em lại to thêm một vòng rồi, có phải sắp tới Chin sẽ có sữa bú không?

- Của cục cưng mà chị cũng muốn giành.

Nhìn Seoyoon ấm ức đến đáng yêu Yujin không nhịn được muốn quay lại vấn đề mà cả hai đang dang dở.

- Quay lại làm việc mình đang dở đi nào.

Chị đưa tay cầm lấy côn thịt của mình ma sát cùng với tiểu huyện ướt át kia đến khi côn thịt ướt đẫm dâm dịch của em chị mới nhẹ nhàng đưa đầu khấc của mình vào bên trong.

- Mẹ kiếp! Bím nhỏ của em chặt quá.

- Aaa~ của chị to quá Chin.

Đẩy được một nửa côn thịt vào bên trong thì Seoyoon bỗng thít chặt bên dưới lại làm thú tính của chị nổi lên không tự chủ đẩy mạnh toàn bộ côn thịt vào bên trong mà luân động mạnh mẽ.

- Aaaa~~ Ưm....hah....chậm thôi..aaa.....ưmmmm....Chin...chậm...

- Hưm....em thật chặt....bảo bối....hah....kẹp Chin đến thoải mái...ha....

-
H....ummm....ahhhh....Chin.....ưmmmm

- Nói đi gậy lớn của chồng chọc vợ thật sướng.

- Ư...gậy lớn...chọc bím nhỏ...ư...a thật sướng...a....a...ưmm...

- Đồ dâm đãng nhà em, đêm nay khỏi ngủ nhé.

- Ưm....sướng....ah.....thật sướng....a..a...a...Chin...nhanh....nhanh nữa....

Yujin tách hai chân em ra nhìn xuống chỗ côn thịt thô to của mình đang ra vào bên trong lỗ nhỏ kia làm dục vọng càng tăng cao, chị liền đổi tư thế lật em nằm úp xuống rồi lấy chiếc gối kê xuống bụng dưới cho phần hông em được nâng cao.

Đặt gậy lớn đến rãnh mông của em rồi đưa đẩy.

- Chin...mau cho vào...

- Cho vào đâu? Em tự mình làm được không?

Yujin đây là muốn khi dễ em, Seoyoon không chịu nổi liền ngồi bật dậy ngồi vào lòng chị tự đưa tay mình cầm lấy côn thịt tìm đến tiểu huyệt rồi nhún lên xuống tự mình tìm đến khoái cảm.

Yujin nhìn em chủ động mà không khỏi thích thú đưa miệng đến bầu ngực căng tròn kia mà bú mút, chị cố tình dùng răng cắn cắn lên đầu ti em làm cho em rên lên sung sướng.

- Đúng vậy...ưm....thật sướng....ah....ưm.....muốn nữa..ưm....

Seoyoon nhún đến khi kiệt sức, lên đỉnh cũng không biết bao nhiêu lần Yujin vẫn không buông tha đẩy em nằm sấp xuống nâng hông em lên đâm em từ đằng sau.

- Ưm....ha.....a.....Chin....ưm...ah.....

Không biết qua bao lâu em đã ngất đi đến khi tỉnh lại vẫn thấy Yujin nằm trên người mình, bên dưới của hai người vẫn dính chặt lấy nhau ra vào không rời.
________
End.

Con Tôi Cũng Không Đến Lượt Cô Quan Tâm [Annyeongz] (Futa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ