-The apperance of another prince. Or the princess’ second choice?-
Nụ hôn nhẹ nhàng làm tê liệt Gaeul, tuy nhiên lý trí trong cô vẫn kịp thời ngăn cản những cảm xúc ngày càng rõ ràng trong Gaeul. “Chu Gaeul, tỉnh lại đi, anh ấy là Yi Jung, So Yi Jung, sát thủ của mọi phụ nữ. Anh ấy khác với những người đàn ông khác. Và nụ hôn của anh ta cũng vậy”
- Yi Jung sunbae, anh làm gì vậy. – Gaeul đẩy Yi Jung ra.
- Em không thoải mái sao? – Yi Jung lo lắng hỏi.
- Không, chỉ là em… em cảm thấy quá nhanh. Yi Jung sunbae, em… em vẫn chưa thực sự sẵn sàng. – Gaeul đỏ mặt.
- Không sao. Anh hiểu. – Yi Jung cười buồn rồi hôn nhẹ lên mái tóc Gaeul.
- Sunbae, để em tiễn anh. – Gaeul đứng dậy.
- Cũng muộn rồi, em đừng thức khuya quá làm việc. – Yi Jung chào tạm biệt Gaeul rồi bước ra xe.
- Yi Jung sunbae, em… em… anh cũng đừng quá sức cho buổi triển lãm nhé. – Gaeul luống cuống.
Yi Jung vẫy tay chào lại rồi cho xe lăn bánh.
Tối hôm đó, dư vị của nụ hôn đầu tiên làm hai con người không sao ngủ được. Họ nghĩ về tương lai, những dự định chưa hoàn thành và trên hết, họ nghĩ về nhau…
-----------------------------------------
- Thưa, cô là Chu Gaeul? – Nhân viên chuyển phát nhanh hỏi.
- Dạ phải. Có chuyện gì vậy ạ?
- Có một bưu phẩm gửi từ ngài So Yi Jung và một bưu phẩm không rõ địa chỉ gửi dành cho cô.
Gaeul đưa tay ra ký nhận bưu phẩm. Bước vào trong nhà, cô liền mở ngay gói quà Yi Jung gửi cho cô. Trong đó là một chiếc váy hở vai màu xanh nhạt và một đôi giày cao gót màu trắng sữa. Bên dưới là một bức bưu thiếp Yi Jung viết: “You are beautiful, my angel! Tối nay anh sẽ qua đón em nhé! Yi Jung”. Gaeul ôm chặt chiếc váy vào người, dù biết anh đối với phụ nữ ai cũng vậy, nhưng có một điều gì ngọt ngào đang len lỏi trong lòng cô…
Tại bữa tiệc của Ji Hoo…
- Tên kia sao lâu đến thế nhỉ. Còn chờ mỗi nó thôi đấy – Junpyo càu nhàu khi thấy đã gần tới giờ khai mạc mà chưa thấy mặt Yi Jung đâu.
- Yo, calm down my man! Lần này, công chúa sẽ không phải ngồi xe ngựa bí ngô đến dự tiệc nữa… Đích thân hoàng tử của chúng ta sẽ đến đón cô công chúa nhỏ - Woo Bin cười lớn. Bên cạnh anh là một người phụ nữ xinh đẹp, sang trọng nhưng hơi già so với anh.
- Đang nói về bọn mình sao? - chợt nghe thấy tiếng Yi Jung nên mọi người quay lại. Đi bên anh là Gaeul e ấp dịu dàng, phải nói rằng bộ váy Yi Jung chọn rất hợp, làm tôn dáng vẻ mảnh mai của cô. Gaeul níu nhẹ tay Yi Jung, trông hai người thật hạnh phúc.
- Sao đến trễ vậy? – Ji Hoo liếc nhìn Gaeul rồi mỉm cười.
- Cô Gaeul lại trang điểm lâu chứ gì? Giống y hệt JanDi nhà này, đã bảo là mặc những bộ nào mình đưa thì không muốn. JanDi, em thấy không. Yi Jung đưa Gaeul bộ váy nào là cô ấy mặc ngay không phản đối, ai như em, anh đưa cho em tất cả mẫu thiết kế váy trong năm mà em không ưng nổi bộ nào. – Junpyo la to.