Buti Naman at may tatlong araw Ng walang trabaho Muna kàya nag stay muna ako sa condo.Nung nakaraan kasi pahinga Lang ako sa condo pero dumalaw Naman si Josh nung Gabi may dala pang bulaklak tas pag Kain wag na daw ako mag luto.
Iba naman talaga tong si Josh e.Masyadong competitive.Ayaw paawat sa pan liligaw niya.Tapos kahapon Naman sinama ako nila ate Rose at Xi-anne sa BGC.Nag libot libot kami at kumain Rin.Nag kasundo Naman kami agad Kasi mabait Naman sila.Kasama din pala namin si momshie James.
Ngayon Naman Wala pa talaga akong gagawin kàya naisipan ko na mag linis Ng condo.Kasi Sabi ni Kuya Don malinis Naman na daw toh.Peeo shempre since dumating ako dito diko man Lang tinignan Kung may alikabok ba.Saka mag aayus Rin ako Ng mga gamit ko.Nag pa laundry Naman na ako nung isang araw kàya Wala pa akong masyadong labahan.
Nag grocery Muna ako kàya lumabas ako.Buti at may malapit na grocery store kàya tatawid Lang ako lakad unti okay na.
After ko mag grocery bumili ako Ng food at milktea saka ako bumalik sa condo.Pag balik ko ay nailagay Kuna sa pantry at ref Yung mga pinamili ko.Nag walis Naman ako at nag hugas Ng pinag kainan ko kagabi.After ay inayus ko Naman Yung kwarto ko.
Yung mga damit ko na ilagay Kuna sa closet pero may binigay si Pablo na shirt Ng Radkidz violet,orange,white and black color.Tapos si Ken Naman nag bigay Rin Ng Superiorson na jacket at T-shirt Buti nalang Wala pa Naman akong dalang jacket nakalimutan ko.Si Jah binigyan Naman ako Ng mga damit na comfy at compostable ako at mga pang aesthetic daw binilhan pa nga ako Ng designer bag e.Si Stell Naman Sabi niya saka na niya daw ako binigyan pag isipan niya daw Muna.Si Josh Naman marami na siya nabigay saakin sa Bataan palang.
Nailagay Kuna sa closet Yung mga damit meron din palang binigay saakin sila ate Rose at ate Xi.
Yung dalawang sapatos ko ay nailagay ko sa baba Ng drawer at andun Rin Yung sandals ko.
Kumain na muna ako tapos after ko Naman kumain ah inayus ko Naman Yung mga merch ko na dala ko yes dala ko para may pang design sa kwarto.
Nilagay ko sa may shelf Yung album at Yung lightstick all version sa may shelf din.Basta inayus ko Kung saan ko ilagay Yung mga merch.
Inayus ko Rin Yung study table ko at andun Ang laptop ko saka Yung iPad ko.Inayus ko Rin Yung laman Ng study table ko para mag mukhang malinis.I mean Malinis Naman maging presentable Lang.
Natapos ako ay hapon na.Nag pahinga Muna ako bago naligo.
Nang makapag pahinga na ako ay umidlip Naman ako.Mamaya na ako mag luluto Ng dinner ko total antok pa ako at mamaya na din ako tatawag Kay mama.
Nagising ako Ng tumunog phone ko kàya nagising ako.Nakarinig Rin ako Ng doorbell sa Labas.
Bumangon ako para tignan Kung Sino hinayaan ko Muna tumunog Yung phone ko.
Pag bukas ko nagulat ako si Josh bihis na bihis pa.
"Oh?Ginagawa ko dito?"
"Why didn't you answer our call?Text also?We had 2 hours left para sa flight."
"Flight?"
"Pupunta Ng Dubai."
"What?"
"Don't tell me you don't have visa and passport?" Tanong nito.
"Meron ako."
"Goods go pack your things.Nag aantay na sila sa baba."
Agad ko Naman siyang pinapasok.Rekta agad ako sa kwarto at kinuha Yung maliit Kung maleta.Nilagay ko doon Yung damit ko.
"Josh ilang araw daw?" Tanong ko Naman.
"2-3 days daw."
"Okay."