Ewan ko ba kanina pa ako hikab Ng hikab dito Kasi Naman kulang tulog ko e.
Inabutan ako ni Kuya Don Ng pag Kain miryenda daw.
"Pasok ka sa loob pede daw doon Ang staff.Gusto ni Josh na nakikita ka niya." Saad Naman nito.
"Ayoko maiirita Lang ako dun."
"Nagagalit Yun saakin e.Saka kanino ka maiirita Kay Ken?"
"Okay Lang sakin ket Makita ko si Ken pake ko ba dun?Ang concern ko Yung feelingera na Bini Member." Saad ko Naman.
"Huh?Bakit ano nanyare?"
"Eh Kasi inutusan ako kanina.Siya na nga may kailangan siya pa maangas aba Mali Yun.Una sa lahat Di sila nag papasweldo saakin." Saad ko Naman.
"Ano?Inaway ka ni Maloi?" Tanong bigla ni Josh na kakalabas Lang.
"Huh?Wala Yun wag Muna pansinin." Saad ko bigla.
"Dito kana sa loob.Gusto ko nakikita Kita.Pag inangasan ka angasam mo Rin.Daren ka e.Maangas tayo dito." Saad Naman ni Josh.
"Baliw ka."
"Sige na Tara na."
Sumunod Naman ako sakanya.Pag kapasok ko ay nag kukulitan sila.Napansin ko Naman si Pablo na Ang sama Ng tingin doon sa babae kanina.Sabi ni Josh Maloi daw.
Ano ba Yan?Ang panget Ng name oarang kumonoy Lang e.
Napansin ko Rin Ang pag dikit niyo Kay Stell kàya pala Ang sama Ng tingin.Mukhang may lilipad na sapatos ah?
Habang naka upo ako ay may lumapit saakin na isang Bini Member.Kung Hindi ako nag kamali siya Yung Sheena.
"Can I ask po a favor?"
"Ano Yun?"
"Pa get po Sana ako Ng water outside if pwede." Saad nito.
"Wala ba kayong P.A?"
"Wala po e."
"Wait I'll be back."
Lumabas ako at kumuha Ng tubig.Maya Maya ay bumalik Rin agad.Pag kapasok ko ay lumapit ako sa pwesto nun.Napansin ko Naman na naka sandal Yung Maloi sa balikat ni Josh.
"Ma'am Ito na po water mo.Stay Hydrated po huh?Wag papauhaw Lalo nasa atensyon." Saad ko Naman at tumingin Kay Maloi.
"What did you say?" Inis na Saad nito Ng sabihin ko Yun.
"Maloi ano kaba?" Saway ni Sheena.
"May sinasabi ako?Wala naman ah?Pero friendly reminder baka may lumipad sayo na sapatos bahala ka." Saad ko Naman.
Bumalik na ako sa pwesto ko kanina.Nakatingin Lang ako sakanila.
Natapos practice nila ay lumapit saakin si Pau.Halata sa mukha nito Ang inis.
"Napano ka Pau?"
"May natatampal Ako dito e.Kanina pa toh e." Saad Naman nito.
"Sino?"
"Yang babaeng yan."
"Ako sayo tatampalin Kuna Yan.Mga ganyang Tao tinatanggalan Yan Ng posisyon sa mundo e." Saad ko Naman.
Lumapit Naman si Stell at tumabi Kay Pablo umakbay pa nga Ito.
"Ano ba Stell?Ang init na nga e aakbay pa." Saad Naman ni Pau.
"Mainit?Malamig nga e."
"Ayus ayusin mo buhay mo Stell baka matulog ka sa Labas Ng condo mamaya." Saad ni Pau.