Nag kasakit ako kàya di ako naka pasok.Panv dalawang araw Kunang may sakit.Si Ivy Naman umuwi nasa Bataan kàya mag Isa Lang ako.Si Josh Naman time to time natawag kapag iinom na ako Ng gamot.Hinayaan niya ako mag pahinga muna.
Nag bukas ako Ng laptop ko para tumingin Ng social media.Nagulat ako Ng maraming tag post saakin sa Twitter tiktok at sa Facebook.Ano toh?
(Author's Note!!! Sorry for covering miss Donnalyn face cause the girl is no portrayer ended.Slmt!)
"Bakit walang sinabi si Josh about this?"
What if I ask Ken?Feeling ko mag sasabi Naman siya e.
Pinanood ko Yung vlog at Ang tanong dun ay Totropahin o Jojowain sagot niya shempre jojowain daw Kung Kilala niya na daw Yung Tao tapos Sabi Naman nung Imogen yeah that's right what if Di Tayo match tapos Sabi Naman ni Josh for now Totropahin nalang Muna.Wala na Siyang ibang sinabi pa.
Kinuha ko phone ko.Nag text ako Kay Ken.
Me:Ken?Can you call me?Yung malayo sakanila.It's private matter.
Ken: okay.
Nag antay nalang ako Ng tawag niya.Maya Maya Lang ay tinawag na Ito at sinagot ko Naman agad.
"Ken?"
(Yow what's up?)
"Asan kana?"
(Lumabas Muna ako Ng studio.Bakit ba kasi?)
"I want to ask you a question but you need to tell me the truth no other than.Ken you know that I trust you so I hope that you can tell me the truth."
(Alam ko na Yan.About ba Yan sa pag punta ni Imogen dito for vlog?Nakita muna noh?Ito talaga Kita Ng may sakit nag open parin Ng laptop niya.Alam mo si Josh nalang kausapin mo niyan.Wala ako sa posisyon para mag paliwanag sayo.Pero Ito Lang sasabihin ko huh?Kung ano man Nakita o napanood mo sa Vlog na Yun?It's all scripted Wala Ng iba pa man.)
"Okay I'll ask Josh later."
(Sige na pahinga kana passway ka.)
"Bye."