Di masaya gising ko Lalo na Kung Alam ko Naman na makikita ko na Naman Yung hayop na babaeng Yun.Nag hilamos na ako at saka kami lumabas ni Josh.Dala ko Yung cellphone ko at wallet ko.
Pag kalabas namin ay kakalabas Lang din nila.
"Good morning madam." Saad ni Stell.
"Good morning mga missmam and sir." Bati Naman ni Jah.
"Good morning sainyo." Bati ko Rin.
"I can feel the ocean touching my body." Saad ni Ivy habang naka bukas pa Ang dalawang braso nito na animo'y may sasalubongin Ng yakap.
Binatukan ko Naman Ito.
"Buang ka ba?Tara na nga Kung ano ano na pinag sasabi mo.Touching touching ka dyan ibaon Kita sa dagat e." Saad ko Naman.
"Ito Naman oh.Ako na nga mag Isa puro mayo may love life Di niyo man Lang suportahan English ko." Saad ni Ivy.
"Edi sumama ka Kay Imogen total Wala Rin Yung kasama." Saad ni Pau.
"Ito Naman!Isa pa toh ate Chona mode agad e." Saad Naman ni Ivy at agad Naman siyang inirapan ni Pau.
Nag lakad na kami papunta sa isang resto.Ibang resto Naman toh Kasi Sabi ko itatry namin ang mga resto dito.
Pag karating namin order agad kami Ng food for us.
"Saan pala Tayo after?" Tanong ni Jah.
"Mag libot Tayo sa mga resort dito.Puntahan natin mga island." Saad ko Naman.
"Naalala ko nung mag shoot Tayo dito Nung SLMT MV e." Saad Naman ni Josh.
"Ay oo nga noh dito kayo nag shoot Yung pinag tripan kapa ni Stell na ginawang video clip ni Stell Yung Sabog mong pag katao." Saad ko Kay Josh.
"Oo hanep na Stell Yan."
"Tawang tawa ako sayo nun e."
"Si Ken nga e Parang Bata nun e.Kala ko nga may kasama kaming Bata nun e." Saad Naman ni Stell.
"Naalala ko Yun kala mo nung time na Yun first time niya makakita Ng tubig e." Saad ni Pau.
"Kasi Naman shempre minsan Lang ako mag dagat noh.Tapos kasama ko pa kayo." Saad ni Ken.
"Ang aliw e.Kala ko nga Di si Ken kasama namin non e." Saad ni Jah.
"A'tin traumatized era Yung sa siargao Yung share si Pau at Yung si Ate girl sa buko." Saad ko Naman.
"Gagi hanep na Yun.Pinsan ko Yun na issue pa tuloy kami." Saad ni Pau.
"Pinsan ko Yun?" Tanong ni Ivy.
"Weh bah?Kala ko ex mo na e." Saad ko Naman.
"Pinsan ko Yun saka Nung panahon na Yun pinasama ko Lang siya para Di kami Ni Stell Ang nakikita palagi Ng fans." Saad ni Pau.
"Hanep na Yan.Hoy John Paulo ibalik mo luha ko.Alam mo bang iniyakan ko Yun?Kasi feeling ko dokn na mag simula Ang hinagpis Ng pagiging fangirl ko tas malalaman laman ko pinsan mo Yun?" Saad Naman ni Ivy na ikinatawa ko.
"Totoo Yun umiyak talaga siya.After niya mapanood vlog ni Jah at mga piratang video niyo e pumunta Yan sa bahay kahit dis oras na Ng Gabi para umiyak na taken kana daw." Saad ko Naman.
"Ilang tissue na ubos ko nag ka eyebags pa ako dahil don tas pinsan?Ano daw Yun?" Saad ni Ivy.
"Oh bakit dika umiyak nung naging si Daren at Josh?Fake Fan ka Naman ata e." Saad ni Stell.
"Duh kaibigan ko Yan noh bakit ko iiyakan?Alangan Naman umiyak ako na huhu Daren bakit kayo na Ni Josh Hindi pede Tanga walang ganun.Pag sa kaibigan ko kayo mapupunta okay Lang o saakin Kaso mukhang Wala na akong pag asa sa Isa sainyo.O kàya Naman sb19 to sb19 ganun pero pag sa iba Wala Hindi pede iiyak ako Ng punong balde sinasabi ko sainyo." Saad ni Ivy.
"Marami na Rin akong na encounter na ganyan e.May mga video pa nga Yung iba e." Saad ni Stell.
"Video ba?Ay meron ako dito." Pag bibiro ko.
"Gagi ka totoo?"
"Di joke Lang."
"Kala ko totoo e."
"As a fans namin ano Yung gusto niyo mangyare sa buhay niyo?" Tanong ni Jah.
"Noon ba?"
"Oo."
"Hmm ako gusto ko Lang noon maka bili Ng merch,Sumali Ng concert,Di mahopia sa menpa,Higit salahat makapag papicture sainyo." Saad ko Naman.
"At mag bigay Ng regalo sa SB19 kahit dika Naman sure Kung makakarating sakanila pero ngayon sure ako na nakarating sakanila tignan mo Naman toh?Niregalo mo Kay Jah pero suot ni Ken." Saad Naman ni Ivy at tinuro Ang suot nitong t-shirt.
"Hanep naalala mo pa Yan Ivy?" Saad ko Naman.
"Oo Kasi ako pinabili mo nung damit at Pina bigay pa sa isang staff Kasi nga diba busy ka nag review sa exam natin." Saad Naman nito.
"Ay sayo pala galing Yan?Inarbor ni Ken dina binalik e." Saad ni Jah.
"Angas Kasi e.Hiniram ko toh halatang dipa nagamit ni Jah may tag price pa e.1,356.48 pesos Yung price." Saad Naman ni Ken.
"Hala gagi?Tanga talaga nito bakit mo sinaman Yung price?" Tanong ko Kay Ivy.
"Ako ba nag balot nun?Diba hindi." Saad ni Ivy.
"Ikaw Ivy?" Tanong ni Jah.
"Ang ano?"
"Kung ano gusto mo noon as a fans."
"Ako?Katulad Ng sinabi ni Daren pero may Isa pa.Maging jowa Ng Isa sainyo Kaso as I said Wala Ng pag asa." Saad Naman ni Ivy.
"Kawawa ka Naman." Saad ni Ken.
"Bwisit ka!Kung si Daren may pag asa Kay Josh pwes Di ako nawawalan Ng pag asa sa ibang ppop na may bias ako." Saad ni Ivy.
"Competitive toh e.Gusto mo ba talaga maging non showbiz girlfriend?" Tanong ni Ken.
"Oo bakit jowain mo ako?"
"Hindi ano ka siniswerte?Si Jah kaba?" Saad ni Ken.
"Hayop ka talaga."
Nag tawanan Lang kami.
After naming kumain ay nag sibalikan na kami sa kanya kanya naming cabin para mag prepare.Nauna si Josh na maligo saka Naman ako sumunod Ng natapos na Ito.
After ko maligo ay nag bihis ako.I wear a my rush guard para Di ako mangitim.Pero naka shorts ako dapat cycling Kaso ayoko.
Dala ko Yung tote bag ko na may laman na cellphone,wallet at extra na damit.Si Josh Naman may dala Rin siyang camera at nilagay niya sa bag ko Yung phone at wallet niya saka extra na damit.Siya na daw mag dadala Ng bag ko.
Lumabas na kami at saka na kami pumunta sa sakayan Ng yacht papunta sa kabilang island.
Buti nalang walang Ng istorbo na pester kàya masaya Ang pag enjoy namin sa Isla.After sa isang Isla kabilang Isla naman kami.Tapos nag buko pa kami.Tawang tawa pa nga kami Kay Ivy e.
"Ano ba Naman na buko Yan.Dejavu ba toh?JoshRen Version Ang peg?" Saad Naman nito na tinawanan Lang namin.
"PabTell version din." Saad ni Stell sabay share nila sa buko.
"May KenTin Din." Saad ni Ken.
"Hanep na Yan.Ito solo version,Ivy." Saad ni Ivy.
"Nesfruta buko why not? coconut!" Pang aasar ni Josh.
Tatlong Isla pa ata Yung napuntahan namin bago kami naka balik sa mismong Isla namin.I mean Kung saan kami tumuloy.Muntik pa kaming abutan Ng Gabi e.
Naligo ako pag karating at nag suot Lang Ng hoodie jacket at naka pajama Lang ako.