Chapter 16

39 6 0
                                    

Nakarating kami sa place ay bumaba agad.Ginising ako ni Josh Ng makarating kami.Bumaba na kaming apat saka pumasok sa resto.Pag kapasok andun na si Ken.

"Hello po sainyo." Bati ni Stell.

Nag batian Silang lahat and I don't care Kung di nila ako babatiin.Saka paki ko ba?Kaia Lang Naman ako okay e.

Katabi ko si Charlotte at nasa Kanan si Josh at katabi Naman nito si Pau.

We start to eat nag picture pa sila may nag tiktok pa.

Itong Maloi talaga na toh e Di papatalo.

Dahil nga sa pagod ako ay diko nalang pinapansin Ang mga ganap nila.Tahimik Lang akong kumakain at nag cellphone at the same time.

"Ate okay kalang ba?" Tanong ni Charlotte.

"Ay oo pagod Lang ako." Saad ko Naman.

"You need to take rest din po ate." Saad nito.

"Ang Kuya Josh mo Ang masusundo Hindi ako." Saad ko Naman.

"But you look tired po e."

"Don't mind me.Enjoy ka nalang Cha." Saad ko Naman.

"Sige po." Pero halata ko pa Rin sa mukha niya na worried siya.

Naka upo Lang ako at nakikinig sakanila.Maya Maya napansin ko Ang pag Tayo ni Maloi at inabot Yung food na nasa harap ko.Di niya Ito maabot kàya iaabot ko Sana Ng makuha na niya pero natapon saakin.

"What the hell!" Napatayo pa ako.

"Daren?" Si Josh Yan.

"Ano ba Naman Maloi?Di ka man Lang marunong mag ingat." Saad Naman ni Ken

"Nanadya kaba talaga?Kasi Kung oo sabihin mo Lang sasadyain ko Rin lahat Ng pede ko gawin sayo.Nung isang araw ka pa ah.Nag titimpi Lang ako sa pag uugali mo." Saad ko Naman.

"Hindi ko Naman sinasadya ah?" Saad nito.

"Maloi imbes na mag sorry ka Ikaw pa galit?Ikaw na nga naka tapon Ng food Kay Daren e." Saad Naman no Pau.

"Maloi Kung Hindi mo kàya respetohin si Daren kami nalang.Kami nalang respetohin mo mag karoon ka man Lang Sana Ng kaunting kahihiyan samin.Hindi kami natutuwa sa mga ikinikilos mo." Saad Naman ni Stell.

"Bakit Parang kasalanan ko pa?Diko Naman sinasadya ah?"

"Hindi mo sinadya?Sigurado ka?Eh kanina pa Masama tingin mo saakin kala mo diko nakikita Yun?I won't mind because I'm tired Kung Hindi Lang dahil Kay Josh I won't go here.Wag mong sabihing Hindi mo sinadya Kasi sinadya mo." Saad ko Naman.

"Ganyan ba kakitid Ang utak mo para sabihin na sinadya ko kahit Hindi ko Naman talaga sinasadya?"

"Pwes ganyan ka Rin ba kabobo para ipilit na Hindi mo sinadya gayung sinadya mo." Saad ko Naman.

"Alam mo dapat Wala ka Naman talaga dito.Kasi you're not belong here.P.A kalang nila Hindi ka Idol.Hindi ka artist." Saad niya.

Kinuha ko Yung can of coke na may laman pa at sinaboy ko sakanya.

"How dare you?!"

"P.A Lang ako?Hindi Lang ako Basta P.A I'm much better than you.Mas magaling ako sayo Hindi Lang ako sikat Yan Ang pinag kaiba natin.If I we're given a chance na sumikat Ikaw Ang unang Kung hihilain pababa.Sayang Ang grupo Kung may member na Bobo na nga Ang sama pa Ng ugali." Saad ko Naman.

"Ang yabang mo talaga e noh?"

"Ikaw Lang nayayabangan saakin."

"Maloi Tama na nga.Ganyan ba kayo i-tolerate Ng manager niyo?" Saad Naman ni Josh.

Social Status[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon