•••
Kakaakyat Lang namin sa Yacht.Ako Yung naunang umakyat.Kanina ko pa iniisip Kung paano ko ba toh matutulak sa dagat e.Kaso palagi Siyang nasa tabi ni Josh.I want her to get rid of here.
Kailangan niya nawala sa mundong toh.Alam ko Wala toh sa Plano pero andito na toh e.
Kapag nag kataon si Maloi Ang sisihin ko.
(Ate?)
"Oh bakit ka Napatawag?"
(Wala Lang.)
"Kung may kailangan ka sabihin mo Lang."
(You know me well sister.So I want to tell you something na Yung taong akala mo pede mo pa balikan ay Hindi Muna Yun magagawa.He's happy with her new girlfriend.Kawawa ka Naman Imogen Wala Nasi Josh sayo.)
"Ano pinag sasabi mo Maloi?"
(Well I'm saying that your ex has a new girlfriend and he love it more than he love you.Aww so sad for you sis.Talonan ka na Naman.)
"Ano bang gusto mong gawin ko huh?nanahimik na ako dito gugulohin mo na Naman ako."
(Well I want you to go here and ruin them.Pinahiya niya ako at lahat Ng fans Ng SB19 they are all mad at me.)
"Hindi sila magagalit Kung Hindi mo sila ginalit."
(I know your secret sis.I can tell it to anyone just one snap.)
"Hindi mo Yan pedeng gawin,Maloi."
(I want!)
"Ano gusto mo gawin ko sakanila huh?"
(Easy Lang.Ruin their relationship then we both happy.Babalik sayo si Josh makakaganti Naman ako Kay Daren.)
"Is that the name?"
(Yeah.)
"Sikat Siyang chef I know."
(I don't care.)
After that conversation ay umuwi nga ako.Ang akala Ng parents namin dahil may contest akong sinalihan pero si Maloi talaga may pajama nito.
Nakita ko Kung gaano ka supportive si Josh na kahit noon ay Hindi niya ginawa saakin.He didn't attend any of my contest dahil palagi niyang dahilan Yung management nila.
Nakausap at naka sagotan ko pa Yung babae.Siya Ang nanalo kàya mas nainis ako.How she even win Kung gaanung Ang basic Lang Ng niluto niya.
I do a vlog na Jojowain at Totropahin.I include Josh.Maraming natuwa marami ring nainis.Why I even showcase daw ngayong masaya Nasi Josh sa iba.
Well Wala akong paki.All I want is to be with Josh again.Kailangan ko Silang mapag hiwalay.
Nasa condo ako at nagulat ako Ng Makita ko na deretsong pumasok si Maloi.
"Anong ginagawa mo dito?"
"Well gusto ko Lang dalawin Ang mabait Kung kapatid.Sa susunod na nga linggo pupunta sila Ng Palawan gusto ko andun ka at Sirain sila."