Chapter 19

39 5 0
                                    

Gabi na kami Ng maka uwi.Si Josh dito daw siya matutulog.Kanina habang kasama pa namin sila Stell ay Di ako nag papahalata na naiinis ako.Ngayon pag kapasok namin Ng condo Kasi ako nahuli pumasok padabog Kung sinara Yung pinto.Dumeretso ako sa kitchen para uminom Ng tubig.

"Anyare dun?" Tanong ni Josh Kay Ivy.

"Mukhang galit ata e.Di Yan nadabog Kung Hindi." Saad ni Ivy.

Maya Maya ay nag lakad na Rin ako papasok sa kwarto.Pag kapasok ko ay pumasok Naman si Josh.

"Love bakit may problema ba?" Tanong niya.

"Bakit Kung mag salita Yung Imogen na Yun ganun huh?Bakit niya sinabing may pinag samahan kayo?Ex mo ba siya Josh?" Saad ko Naman.

"Love wag Muna alalahanin Yun."

"Josh I deserve to know."

"Love?"

"If you won't tell me umuwi ka nalang.Ayoko muna kausapin ka.Uou had a chance to tell me but you didn't." Saad ko sakanya.

Pumasok ako sa cr para mag hilamos.Natapos ako ay lumabas na ako.Pav lalabas ko Ng kwarto ay naka bihis na ako Ng pantulog.Nakita ko si Ivy nanonood sa Sala.

"Dika ba nag sasawa kakanood mo Ng Kdrama huh?" Saad ko Naman.

"Hindi,Jowa mo umuwi na pala."

"Umuwi?"

"Oo uuwi na daw siya.Nag text daw Kasi si tita sabihin ko nalang daw sayo." Saad nito.

What the hell?He choose to leave than to explain?

"Sabihin niya ayaw niya Lang mag explain."

"Huh?bakit nag away kayo?"

Nag tatanong Lang ako Kung ex niya ba Yun but he didn't answer it.Ang galing Naman nung Santos na Yun." Saad ko Naman.

"Ex niya?"

"Oo Yung Imogen na Yun."

"Ay Yung ingrata nayun?Ang cheap huh?"

"Mag kapatid nga Pareho ugali e."

Pumasok ako sa kwarto at nag pahinga.The next day ay maaga ako nagising.May trabaho pa Kasi e.May practice sila sa studio kàya pupunta ako doon.

Pag karating ko sa the Zone ay sinalubong Naman ako ni Kuya Don.

"Uy congrats nanalo ka daw." Saad nito.

"Kaninong chismis mo na Naman nakuha Yan Kuya?"

"Uy nanood ako Ito resibo." Saad niya at pinakita saakin Yung picture.

"Aba support yarn."

"Shempre gusto ko matikman Yung Olive Cheese bread mo.Feel ko masarap e."

"Sige Kuya gawan kita Kung kailan." Saad ko naman.

"Aasahan ko Yan ah."

Pumasok na ako at nakita ko Naman si Miss Hong.

"Hello Darren congrats I'm so proud of you." Saad Naman nito.

"Thanks po."

Nakita Kuna Yung lima.Lumaoit saakin si Josh pero umiwas ako.

"Uy Jah may lakad ka mamaya?Pede pasama ako?" Saad ko Naman.

"Wala Naman."

"Pasama ako ah?May pupuntahan Kasi ako."

"Bakit si Josh?"

"Uyy guys g ba kayo?Para maisama ko kayo sa lista sa trip to Palawan." Saad ko naman.

"Uy masaya Yan.Sige g kami Ni Stell dyan." Saad Naman ni Pau.

Social Status[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon