It's been months since that happen.Okay naman at Wala Ng masyadong ganap pa.Yung management Ng Bini nag sorry na Rin saakin.They post an apology sa lahat Ng social media platforms nila.
Pagod na ako at ilang araw na Rin ako puyat dahil sa ginagawa nilang music video.Nung isang araw nag recording sila at na post na Yun ngayon Naman shoot so pang apat na araw Kuna toh na kulang sa tulog.Siguro 3 hours Lang tulog namin e.
Kahapon Naman may tumawag saakin from school may cooking show daw ako nasasalihan dito sa manila Ang ganap.Buti at kasama Kuna si Ivy siya na Rin Ang ginawang assistant ko.
Actually natutulog Ang boys sa condo dahil malapit Lang sa condo ko Yung place na pinag shootan.
Dahil sa wala pa akong tulog ay naka tulog ako sa sofa.Sino ba Naman Hindi e 3 to 4 hours Lang e.
Maya Maya ay may narinig akong nag bubulongan malapit saakin kàya medyo na alimpongatan ako.
"Gisingin muna at uuwi na Tayo." Saad ni Stell.
"Ayoko magagalit Yan." Saad ni Josh.
"Kesa Naman antayin natin Yan magising?Baka bukas nayan gumising e." Saad Naman ni Ken.
"Edi Ikaw gumising Ken e total malakas ata loob mo." Saad Naman ni Pablo.
"Bakit ako?Di nga kami bati niyan e." Saad nito.
"Ano Yung Bata Lang Di bati?" Saad Naman ni Jah.
Dahil sa gising na Rin Naman ako kàya minulat Kuna Mata ko.
"Nakakahiya Naman sainyo.Ako na gising sa sarili ko." Saad ko Naman.
"Ahhh uwian na Kasi e." Saad Naman ni Josh.
Umalis Naman sila sa harap ko at inayus Ang sarili ko saka tumayo.
"Uwian na?7 pm palang Naman kanina ah?" Saad ko Naman.
"Pwes 2 am na." Saad Naman ni Ken.
Napatingin tuloy ako sa relo ko at 2:24 am na pala.
"Tara na at inaantok na Rin ako." Saad ni Ken.
Lumabas na kami sa pinag shootingan.Naka sakay kami Kay Jah na kotse Kasi si Pau at Stell naka motor.Si Josh Kasi Di Naman na nag dadala Ng kotse.
"Tulog na kàya kaibigan mo?" Saad Naman ni Josh.
"Di pa Yun.Alam niyo Naman Yun night owl Yun." Saad ko Naman.
"Tibay nun e.Minsan kakagising ko palang nung isang araw lintik patulog palang daw siya e." Saad ni Pablo.
"Palagi Naman Yun e.Kapag kailangan ko maaga magising Lalo na at Alam ko umaga nayun natutulog e siya gumigising saakin e." Saad ko Naman.
"Buti buhay pa Yan?" Saad Naman ni Stell.
"Immortal ata Yan e."
Nakarating kami sa bahay ay nanonood pa si Ivy sa Sala.Tumingin Ito samin pero bumalik Rin agad sa tv Ang tingin.
"Gising kapa pala?" Saad ko kahit Alam Kung oo pa.
"Inaantay ko kayo e." Saad nito.
"Weh?Kala ko kàya ka gising pa Kasi nanonood ka Ng kdrama e." Saad ni Stell.
"Both."
"Tibay mo Naman.Buti buhay kapa?" Saad Naman ni Pau.
"Immortal ako e."
"Sinabi niya Rin Yan kanina immortal ka daw." Saad ni Ken.
"Alam na Alam niya e."
Pumasok nasi Stell at Pau sa kabilang kwarto.May tatlong kwarto Kasi dito.Si Ivy sa isang kwarto ako Naman sa Isa e dito Naman natutulog si Josh.Tapos si Ken at Jah sa Sala.Si Jah daw pinatulog siya ni Ken sa sofa si Ken sa lapag.