Chương 21. Tửu lâu dâm dục

64.9K 850 23
                                    

Tửu lâu Sắc Thành cuối tuần chật kín người. Những thiếu niên nhỏ nhắn, da trắng nõn mặc trên mình chiếc sườn xám ngắn, hai bên xẻ tà sâu, từ eo xuống đùi, để lộ vòng eo mảnh khảnh, cổ ảo khoét sâu, lộ ra lồng ngực trắng mịn, lấp ló đầu ti hồng. Sườn xám chỉ che được qua mông, theo từng bước đi, mông cong nẩy lên, thấp thoáng lỗ đít hồng hào.

Hạ Diêu vừa mới đến, vào phòng thay đồ, mặc lên chiếc sườn xám màu đen, cố ý kéo kéo sườn váy lên cao, lộ ra lồ lồn đầy đặn. Trong lỗ đít đã nhét sẵn một nút gỗ. Rượu được ủ từ tối qua trong lỗ đít đã trở nên ấm nóng. Cậu cầm theo chiếc quạt nhỏ, tiến ra ngoài.

Các thiêu niên đều phải ủ rượu trong lỗ đít hoặc lỗ lồn, hôm sau chỉ cần tháo nút ra, phục vụ khách nhân. Vậy nên tửu lâu Sắc Thành lúc nào cũng rất đắt khách.

Tửu lâu có nhiều phòng đơn, được che bởi tấm màn mỏng, có cũng như không. Lướt qua vài phòng, còn thấy được các khách nhân được thưởng thức rượu ngon được ủ trong lồn dâm và lỗ đít của các thiếu niên. Có người áp hẳn mồm vào lồn dâm, bú mút từng hớp rượu, có người thì bày đồ nhắm lên cơ thể nuột nà của các thiếu niên, từ từ gặm nhấm.

Bỗng có bàn tay to lớn vạch lớp váy lên, nhào nặn mông cong của Hạ Diêu. Cậu giật mình, quay lại đã thấy một nam nhân cao to mặc trường bào màu xám, trên áo là những hoạ tiết thêu bằng chỉ vàng công phu tỉ mỉ, nhìn đã biết không phải rẻ tiền.

Khách nhân nhấn nhấn nút gỗ nhét ở mông cậu, rượu trong lỗ đít sóng sánh, vài giọt men theo kẽ hở chật hẹp mà chảy dài trên đùi non, Hạ Diêu cắn môi, tay cầm quạt siết chặt.

Ngón tay khách nhân luồn xuống lỗ lồn đang rỉ nước của Hạ Diêu, xoa nắn một hồi. Hạ Diêu yếu ớt tựa vào lồng ngực khách nhân, phật quạt ra che miệng, nhỏ nhẹ hỏi.

"Khách nhân có yêu cầu gì sao ạ..."

Đối phương không nói không rằng, đỡ hai mông đầy thịt của Hạ Diêu bế bổng lên, để cậu ngồi trên tay, Hạ Diêu chới với, nắm lấy cổ áo trường bào sợ ngã. Khách nhân tiến vào căn phòng đã đặt sẵn, để Hạ Diêu ngồi vào lòng mình, tay vẫn không ngừng xoa nắn mép lồn mập mạp.

"Quỳ sấp xuống, nâng mông lên, tôi muốn nếm thử rượu." Khách nhân gõ gõ lên mặt bàn. Hạ Diêu đỏ mặt, bò lên trên bàn, nghe lời mà nằm xuống, chỉ nâng mỗi mông lên, nút gỗ nơi lỗ đít và khe lồn hồng hào lộ ra.

Tay khách nhấn lên nút gỗ, Hạ Diêu mím môi, chịu đựng sự khuấy đảo không ngừng của rượu bên trong lỗ đít.

"Ư ưm..."

Tháo nút gỗ ra, rượu như được giải thoát mà chảy xuống, khách nhân áp mồm vào, liếm những giọt chảy trên đùi non rồi há miệng, bao trọn lỗ đít phập phồng vào mồm. Đầu lưỡi vờn quanh lỗ đít, đôi lúc lại chọc chọc vào khe đít nhỏ, Hạ Diêu không chịu nổi khoái cảm, lỗ đít co bóp, rượu bên trong trào ra, trôi vào miệng khách nhân.

[Đam Mỹ-Song Tính]  Thế Giới Dâm LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ