Chương 10. Bé mèo của Tiên sinh

78.5K 971 11
                                    

Tiểu Liễu vừa thức dậy, sờ bên gối đã thấy trống trơn. Bé rời giường, chân trần đi ra khỏi phòng. Bé mặc bộ đồ mèo màu đen câu dẫn vô cùng. Tai mèo có gắn chuông nhỏ, mỗi lần đi lại đều kêu rất vui tai. Bé mặc chiếc áo màu đen rất mỏng, miễn cưỡng che được hai bầu ngực mềm mại, vẫn có thể nhìn được đầu vú hồng hào. Chiếc váy cũng mỏng tanh gần như trong suốt, dài qua mông một chút nhưng vẫn nhìn được lỗ đít nhỏ nhắn, mép lồn thì đầy đặn lúc nào cũng tràn đầy nước dâm, chim xinh nhỏ bé rủ xuống.

Bé đi tìm tiên sinh đó.

Bé thích tiên sinh lắm, tiên sinh liếm lồn bé thích cực, lúc nào cũng làm bé bắn đầy một mảng ướt đẫm, còn làm bé bắn nước tiểu nữa chứ. Ở với tiên sinh, ngày nào bé cũng phải bắn một đống nước dâm. Dù không muốn đâu nhưng mà thật sự rất sướng luôn.

Bé thấy tiên sinh đang ngồi trên bàn xử lí công việc, cụ thể là họp với công ty đó. Tiên sinh là giám đốc siêu tài giỏi luôn, cái gì cũng tuyệt, địt bé cũng vậy. Bé mèo thật quá dâm đãng mà.

Bé mèo tiến đến gần bàn của tiên sinh, nũng nịu rên rỉ. "Tiên sinh a~ Bé nứng... Bé muốn được tiên sinh liếm lồn dâm a~" Mông bé uốn éo trước mặt tiên sinh.

Thế nhưng tiên sinh lại rất chăm chú làm việc, từ chối lời mời của bé mèo. Bé mèo không chịu nổi. Bé mèo nứng lắm rồi, muốn được địt cơ.

"Tiên sinh a~ Liếm lồn bé đi nè~ Nhiều nước lắm á!" Nói rồi bò lên bàn, kéo hai mép lồn đầy đặn ra, để lộ hột le đáng yêu, lồn dâm còn không ngừng tiết ra nước, chảy lênh láng khắp mặt bàn.

"Bé ngoan, để tiên sinh họp đã, xong việc sẽ địt chết em." Tiên sinh nhéo mạnh hột le làm lồn dâm bắn nước tung tóe. Bé mèo thực sự rất nứng rồi, không chịu được nữa.

"Hức... Tiên sinh ơi... Lồn bé ngứa lắm a~ Giúp bé đi hức..."

Bé mèo rên rỉ, không ngừng dí sát lồn dâm vào gần mặt tiên sinh, nhưng tiên sinh vẫn cự tuyệt, nâng mông bé mèo xuống khỏi bàn. Bé mèo bực đến giậm giậm chân. Quyết không bỏ cuộc, tự ý tiến tới kéo khóa quần tiên sinh, đem con cặc thô bự giải phóng.

Đầu lưỡi mềm mịn liếm lấy đầu cặc, cố nhấn mạnh vào lỗ tiểu rồi liếm dọc xuống con cặc to bằng cánh tay trẻ em sơ sinh, hai tay đỡ lấy hòn trứng dái mà nắn bóp. Con cặc của tiên sinh đã thấm ướt, bé mèo há mồm nuốt trọn con cặc vào thật sâu, bắt đầu lên xuống.

Khoang miệng nóng ấm của bé mèo khiến tiên sinh rất thỏa mãn. Dù đang làm việc, tiên sinh vẫn dùng một tay nhấn ót của bé mèo xuống, lại còn véo ti bé mèo nữa.

"Ưm... ư ư~"

Bé mèo dâm đãng chảy đầy nước lồn, miệng vẫn ra sức bú cặc của tiên sinh. Đầu lưỡi đảo quanh thân cặc thô to, liếm láp từng vị trí một, đôi lúc còn hút mạnh mấy cái. Đầu bé mèo lên xuống liên tục, chuông ở tai mèo đinh đinh nghe rất vui tai. Bé mèo hứng tình càng dùng sức bú liếm con cặc to bự, cố gắng làm hài lòng người nọ.

Bé mèo cố gắng thúc sâu con cặc vào cuống học, hút thật mạnh khiến tiên sinh thở dốc. Lưỡi nhấn mạnh vào lỗ tiểu của tiên sinh rồi lại thọc sâu vào họng. Phải một hồi lâu sau tiên sinh mới bắn ra. Bé mèo thỏa mãn nuốt ực tất cả tinh dịch của tiên sinh, liếm liếm khóe môi, dụi dụi mặt mình vào con cặc thô to rên rỉ cầu xin.

[Đam Mỹ-Song Tính]  Thế Giới Dâm LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ