Bầu trời dần tối đi, cái ấm áp của mùa xuân vẫn len lỏi khắp nơi, không khí Valentine đã sớm phủ kín khắp con phố nhộn nhịp. Dọc đường, mỗi quán ăn, shop bán quần áo, đồ dùng đều trang trí những tông màu chủ đạo của ngày lễ tình yêu khiến khung cảnh trông bắt mắt hơn bao giờ hết.
Lục Thanh hào hứng lên đồ xuống phố, diện trên mình bộ trang phục mà cậu đã cất công chọn lựa cả buổi chiều. Chiếc váy lụa màu hồng nhạt mỏng manh xẻ mạnh bạo trước ngực và phía sau phô trọn tấm lưng trắng mịn, thân váy bó sát tôn lên từng đường cong trên cơ thể, hai núm ti hơi nhô lên đầy gợi cảm, tà váy chỉ dài qua gần nửa cặp mông, không che nổi khe đít tròn trịa, căng mẩy của cậu, chỉ cần cậu cúi xuống hay hướng người về phía trước, toàn bộ hai trái đào mọng nước sẽ lộ ra. Lục Thanh cố tình chọn quần lót lọt khe mỏng tanh, khiến sợi vải nhỏ gần như biến mất sau khe mông hồng hào, cọ lên chính giữa lỗ bướm non mềm đầy nước của mình.
Ngắm nghía một hồi, Lục Thanh thoả mãn rời khỏi nhà. Màn đêm buông xuống, mọi người ai nấy đều mặc những trang phục rất gợi cảm, người thì mặc áo xuyên thấu để lộ cơ thể, người thì mặc quần ngắn cũn bó sát khe mông,... Nhiều cặp đôi không ngần ngại trao nhau những nụ hôn giữa lòng thành phố, một số lại không ngàn ngại dính sát lại âu yếm nhau, nằm ngửa trên ghế đá, bàn công cộng rồi đưa đẩy, va chạm... Góc phố nào cũng nghe thấy tiếng rên rỉ ái muội.
Lục Thanh đã sớm để ý đến cửa hàng bán sextoy giữa phố, nơi đang diễn ra cuộc thi hết sức náo nhiệt cho ngày lễ Valentine. Chỉ cần vượt qua ba vòng thi, người thắng cuộc sẽ nhận được một hộp quà với đầy những món đồ chơi vô cùng tình thú, kích thích. Rất nhiều người tham gia đã bỏ cuộc vì không chịu nổi, nằm thở dốc dưới mặt đất, hai chân giang rộng để lộ lồn dâm đỏ ửng bóng nhẫy nước.
Vừa vặn đăng ký xong, Lục Thanh được xếp vào lượt thi cuối cùng trong ngày cùng bốn người khác. Người xem vây tròn lại thành một vòng to không ngừng hú hét, ánh flash từ điện thoại chói loá tứ phía khiến cậu đỏ mặt, nhiệt độ cơ thể dường như tăng cao hơn.
Vòng thứ nhất, mỗi người nhận được một cái máy trông như một chiếc xe đạp được cố định yên một chỗ, có yên xe, tay nắm, nhưng không có bàn đạp, thay vào đó là một lỗ rất to được khoét giữa yên xe. Ngay dưới lỗ là một con cu giả gắn đầy gai nhựa, bi tròn, bán kính to bằng nắm tay trẻ nhỏ, chỉ cần bật công tắc, động cơ sẽ trực tiếp đẩy thứ đồ chơi ấy lên xuống như động tác giao cấu, từ cấp độ nhẹ cho đến mạnh nhất.
Lục Thanh và bốn người còn lại phải ngồi im trên yên xe trong vòng bốn mươi lăm phút, chỉ cần nhổm lên sẽ ngay lập tức bị loại. Lục Thanh nuốt nước bọt nhìn con cu giả to bự ấy, cơ thể nóng bừng lên, lồn dâm đã rỉ nước từ lúc nào không hay, chim nhỏ nhô lên dưới làn váy lụa.
Mỗi người được tự khuếch trương trong vòng năm phút, Lục Thanh ngồi xuống ghế được chuẩn bị sẵn, hai chân tách rộng sang hai bên, cởi váy cùng chiếc quần lọt khe đã dính đầy nước xuống, liếm ướt ba ngón tay rồi xoa xoa miệng lồn, đẩy một lúc ba ngón vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ-Song Tính] Thế Giới Dâm Loạn
Lãng mạn• Tác giả: bedehieuchien • Thể loại: Đam mỹ, song tính,... ❗Truyện sử dụng từ ngữ THÔ TỤC. ❗Truyện sử dụng từ ngữ THÔ TỤC. ❗Truyện sử dụng từ ngữ THÔ TỤC. Truyện là sản phẩm của trí tưởng tượng, đừng quá nghiêm túc khi đọc. ❗Không khuyến khích các...