"Tạch tạch..." [Đây là kết quả thi của mấy quỷ đó :v]
Trong thư phòng rộng lớn, tiếng đánh máy liên tục vang lên, nam nhân khoác áo choàng tắm màu xám, mắt kính loá lên ánh sáng từ màn hình máy tính, chăm chú làm việc.
"Cạch"
Cửa gỗ rộng lớn được mở ra, quản gia đặt đĩa hoa quả cùng tách trà lên bàn làm việc, rất quy củ rời đi, không gây chút âm thanh hay làm phiền đến người kia. Nam nhân vẫn nghiêm mặt đánh máy, chốc chốc lại lật qua lật lại tài liệu trên bàn, bộ dáng hết sức bận rộn.
"Em chào tiên sinh ạ !"
Không lâu sau, một giọng nói trong trẻo vang lên từ bên ngoài, người nọ đẩy cửa tiến vào thư phòng, nhẹ nhàng chào nam nhân. Thiếu niên mặc trên mình bộ đồ múa ballet màu đen ôm sát người, lộ rõ từng đường cong mềm mại, mái tóc nâu nhạt rũ xuống, đôi môi hồng hào, làn da trắng nõn, quần bó sát phô ra hai chân dài nuột thon thả.
"Buổi biểu diễn hôm nay có tốt không ?" Nam nhân vừa lật tài liệu vừa nhìn thiếu niên, ý cười lộ rõ trên môi.
"Tốt ạ, em được cô giáo khen quá trời !" Thiếu niên hào hứng đến gần ôm lấy bả vai nam nhân, mặt kề mặt cọ xát má vào nhau.
"Có muốn tôi thưởng cho em không ?"
Bàn tay to chạm vào bờ mông căng tròn đầy thịt dưới lớp vải kia, dùng sức xoa nắn bóp mạnh khiến thiếu niên đỏ mặt.
"Ưm... E-Em đi tắm đã."
Thiếu niên chạy nhanh ra khỏi phòng khiến nam nhân bật cười, quay lại bộ dạng cũ tiếp tục làm việc. Hắn nhấp một ngụm trà rồi nhăn mặt, vì quá để ý công việc trước mặt mà trà đã sớm nguội lạnh, mất hết hương vị thơm ngon ban đầu.
Gần nửa tiếng sau, thiếu niên mở cửa thư phòng đi vào, trên thân mình là chiếc áo choàng tắm màu xám y hệt nam nhân, theo thói quen tiến đến ngồi vào lòng đối phương.
"Trà của tôi lạnh quá, em ủ nóng nó cho tôi đi." Hắn cúi xuống liếm lấy đôi môi căng mọng của cậu, hai tay không nhịn được mà luồn qua ống tay áo rộng thùng thình, xoa nắn làn da mềm mại nhẵn nhụi của người kia, cảm nhận mùi hương ngọt ngào trên người đối phương.
Hắn gặm cắn bờ môi mọng, lưỡi luồn qua hàm răng len vào khoang miệng ẩm ướt, đầu lưỡi chọc loạn xạ, tìm được lưỡi của thiếu niên liền gấp gáp quấn lấy, nút lưỡi một hồi lâu khiến khoé môi thiếu niên chảy đầy nước bọt. Hắn rời khỏi đôi môi mềm mang theo sợi chỉ bạc, môi mỏng lướt xuống gặm nhẹ cằm người kia, dần xuống cần cổ thon dài rồi mút mát. Môi hắn bặm lại trên vùng thịt nơi xương quai xanh mà ra sức hút, đầu lưỡi liếm láp làn da trắng trẻo, để lại những dấu hôn đỏ chót.
"Ưm..."
Nam nhân rời khỏi thiếu niên, với lấy tách trà giơ lên trước mặt cậu. Thiếu niên đỏ mặt mím môi, chậm rãi cởi áo choàng ra, bò lên mặt bàn, hai chân quỳ thẳng, áp mặt vào mặt bàn, nâng hông lên thật cao. Dù gì cũng không phải lần đầu ủ trà, trước kia còn phải ủ rượu vang, đủ thứ nước cho nam nhân nên cậu thuần thục banh lỗ đít nhỏ nhắn ra, để lộ khe thịt hồng hào đang không ngừng co rút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ-Song Tính] Thế Giới Dâm Loạn
Romance• Tác giả: bedehieuchien • Thể loại: Đam mỹ, song tính,... ❗Truyện sử dụng từ ngữ THÔ TỤC. ❗Truyện sử dụng từ ngữ THÔ TỤC. ❗Truyện sử dụng từ ngữ THÔ TỤC. Truyện là sản phẩm của trí tưởng tượng, đừng quá nghiêm túc khi đọc. ❗Không khuyến khích các...