Chương 19. Bí mật bị bại lộ

64.4K 883 27
                                    

"Hức..." Thư Duyệt nức nở, bị hai người bạn cùng phòng dồn đến bàn học, không còn chỗ thối lui.

"Cậu mới giấu cái gì, hử?" Tân Kỳ hắng giọng hỏi, gương mặt tràn ngập vẻ đáng sợ.

"Tớ khô-"

"Đây là cái gì?" Triệu Phong giơ máy hút sữa lên, nét mặt Thư Duyệt trắng bệch.

"Tớ a đừn-" Tân Kỳ lột áo cậu ra, hai bầu ngực tròn trĩnh đầy đặn nẩy xuống, đầu vú còn dính sữa trắng.

Tay Thư Duyệt nhanh chóng che ngực, hai mắt đẫm lệ ngước nhìn hai người cao hơn mình một cái đầu. Triệu Phong bực bội, một tay kéo cả hai tay của Thư Duyệt vặn ra đằng sau.

"A a... Đau... Đừng a..." Tân Kỳ áp lòng bàn tay lên hai bầu ngực nhào nặn liên tục, sữa theo kẽ ngón tay trào ra mang theo mùi thơm ngọt ngào. Tân Kỳ liếm sữa trên tay rồi cúi xuống ngậm đầu vú phải đang không ngừng rỉ sữa, vừa bú thật lực, vừa dùng tay xoa nắn xung quanh khiến sữa trào ra ngày càng nhiều hơn.

"Hức... Đừng... Dừng lại ưm..." Thư Duyệt nước mắt chảy đầy mặt, cảm giác xấu hổ khi bí mật bao lâu bị bại lộ khiến cậu chỉ muốn chết đi.

Bàn tay đang bóp bầu vú bên trái bị đẩy ra, Triệu Phong cũng áp môi xuống ngậm lấy núm ti hồng hào, đầu lưỡi gẩy gẩy rồi ra sức hút. Hai bên ngực trướng sữa dần trở nên thoải mái, nhưng Thư Duyệt lại chẳng thể yêu thích nổi, chỉ mong hai người dừng lại.

"Đừng... Đừng hút nữa mà hức..." Thư Duyệt cố gắng đẩy hai cái đầu đang cặm cụi bú liếm đầu vú mình ra, tiếng chụt chụt vang khắp phòng. Đôi lúc đầu vú lại bị cắn một cái, Thư Duyệt đau đến cứng người, lỗ lồn phía dưới đã ướt đẫm nước, chảy xuống đũng quần.

"A... Cậu... Cậu làm gì vậy ưm..."

Một bàn tay mò xuống xoa xoa đũng quần ướt nhoét nước của Thư Diệu, động tác nhanh nhẹn tụt quần cậu xuống, tay nắm lấy chim nhỏ của cậu mà xoa nắn vuốt ve.

"Đừng... Đừng mà hức..." Thư Duyệt nức nở, cố gắng vùng vẫy nhưng không thành.

Tay Triệu Phong xoa bóp chim nhỏ rồi tuốt lên tuốt xuống mạnh bạo, đầu ngón tay nhấn mạnh vào lỗ tiểu, xoay quanh đầu cặc rồi dùng sức lên xuống. Đầu chim nhỏ rỉ ra ít dịch trắng, lại vì bị tuốt liên tục mà phun ra tinh dịch bắn lên quần áo Tân Kỳ.

Tay Tân Kỳ cũng không rảnh rỗi, mò xuống lỗ lồn đầy nước từ phía sau trêu chọc, niết hai mép lồn rồi day nghiến hột le, đâm thẳng hai ngón tay to dài vào lỗ lồn chật hẹp.

"Đau quá..." Lỗ lồn chưa từng được chạm vào luôn khép kín bỗng bị vật lạ đâm vào, khe lồn co chặt, gần như ép hai ngón tay Tân Kỳ đến không di chuyển nổi. Hắn dùng sức đâm thẳng vào, một phát chọc xuyên qua lớp màng mỏng, tia máu chảy ra khỏi khe lồn.

Thư Duyệt mặt đẫm lệ, hai chân cố khép chặt lại kẹp lấy tay Tân Kỳ mong có thể ngăn được hành động của hắn.

Tân Kỳ gia tăng tốc độ đâm thụt, ngón tay chạm lên thịt lồn ma sát không ngừng, dần tăng thành ba ngón, rồi bốn ngón, khuấy đảo bên trong thịt lồn yếu ớt, nước lồn theo đó mà tuôn ra ào ạt.

[Đam Mỹ-Song Tính]  Thế Giới Dâm LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ