Chương 16. Kí hợp đồng

60.3K 929 29
                                    

Biệt thự nhà họ Tấn mới sáng sớm đã rất bận rộn, người giúp việc ra vào liên tục, đem căn nhà từ dưới lên trên quét dọn sạch sẽ, các đầu bếp tài giỏi được phân phó nấu những món ăn ngon nhất, đẹp mắt , chuẩn bị mang lên phục vụ.

Chuyện là Tấn Duyệt - con trai duy nhất kiêm chủ tịch của công ty nhà họ Tấn đã thuyết phục thành công Hạ Hoài - người đứng đầu một chuỗi công ty lớn nhất toàn quốc về việc hợp tác phát triển. Nếu kí hợp đồng thành công, không những có được lợi thế lớn, mà danh tiếng của Tấn Duyệt cũng sẽ vang rộng hơn, nên anh không thể vụt mất cơ hội ấy.

Hai người hẹn nhau bàn bạc tại biệt thự họ Tấn, nên Tấn Duyệt dốc sức trang hoàng lại biệt thự, dùng những món ăn ngon nhất để đối đãi Hạ Hoài.

Đúng mười một giờ rưỡi, chiếc xe đen sang trọng tiến vào biệt thự họ Tấn, dừng trước cửa chính. Cửa được lái xe mở ra, Hạ Hoài chậm rãi bước xuống, một thân tây trang gọn gàng, tỏa khí thế ngút trời.

Tấn Duyệt đích thân ra mở cửa, lịch sự đưa tay ra chào đón. "Cảm ơn Hạ tổng đã dành thời gian gặp tôi." Hạ Hoài bắt tay Tấn Duyệt, bàn tay to lớn nắm trọn tay đối phương. "Tôi rất hân hạnh."

Hạ Hoài đã nghe danh Tấn Duyệt từ trước, là một nam nhân nhưng rất thích mặc váy, kín đáo, hở hang đều có đủ, mỗi lần xuất hiện trên báo chí đều khiến vạn người phát nứng.

Tấn Duyệt đi trước, bờ mông cong đầy đặn nẩy theo từng bước đi dưới tà váy chỉ dài qua lỗ đít một chút, đùi trắng nõn dài nuột, phần váy trên ngực khoét sâu từ xương quai xanh xuống bên eo, lấp ló đầu vú hồng hào. Hạ Hoài nhìn chằm chằm, nuốt nước bọt.

Bữa ăn được Tần Duyệt yêu cầu dọn ra trong phòng ngủ của anh, mục đích là gì, người giúp việc cũng không dám hỏi.

Hai người ngồi xuống, thức ăn được bày trên chiếc bàn tròn nhỏ bằng kính trong suốt. Qua lớp kính, Hạ Hoài phát hiện Tấn Duyệt không mặc quần lót, khe lồn đầy đặn lộ ra, chim nhỏ trắng hồng rủ xuống. Cơ thể hắn căng cứng, con cặc dưới lớp quần tây cộm thành một đống.

"Mời Hạ tổng dùng bữa. Tôi đã đích thân yêu cầu những món ngon nhất, mong ngài Hạ không chê." Tấn Duyệt chống hai tay dựa vào bàn, hơi rướn người về phía Hạ Hoài, lớp vải trước ngực bị xê ra, lộ hai núm ti căng mọng như trái cherry.

Hạ Hoài lịch sự đáp lại, nâng dĩa lên bắt đầu thưởng thức. Nhưng trong đầu lại không ngừng nghĩ đến khe lồn mấp máy dưới tà váy ngắn kia, có chút thất thần. Tấn Duyệt nhận ra, híp mắt cười, hai chân cố mở lớn hơn, hai mép lồn hé ra, ướt đẫm nước.

Tay cầm dĩa của Hạ Hoài khựng lại, có cảm giác nuốt không trôi, cố chuyển tầm mắt sang nơi khác, muốn xóa đi hình ảnh lỗ lồn xinh xắn kia.

"A-" Tấn Duyệt hét lên. Hạ Hoài vội quay ra, thấy ly rượu trên tay Tấn Duyệt đã đổ hết xuống váy, lớp vải mỏng dính sát vào ngực, lộ ra lồng ngực trắng nõn.

"Thật ngại quá. Mong ngài Hạ đợi chút, tôi sẽ đi thay lại đồ." Tấn Duyệt mỉm cười, quay lưng tiến về phía tủ quần áo, mông nẩy mạnh, lộ ra lỗ đít nhỏ nhắn khiến toàn thân Hạ Hoài cương cứng.

[Đam Mỹ-Song Tính]  Thế Giới Dâm LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ