Trần Dực cầm túi đồ bước vào nhà. Mới chỉ đứng ở phòng khách, anh đã nghe thấy tiếng của bé người yêu trên tầng hai. Anh chậm rãi lên tầng, đứng trước phòng của hai người rồi mở cửa. Bé người yêu của anh có sở thích mặc váy, tủ quần áo chật ních váy vủng, kiểu dáng gì cũng có.
Bé người yêu của anh đang chơi game, toàn thân mặc một bộ váy hầu gái. Áo trắng ngắn chỉ che được qua đầu vú, lại vì động tác phấn khích mà lộ hết ra. Váy nhiều tầng cũng chỉ che được qua lỗ đít, phô trọn cặp mông đẫy đà ra, mỗi khi nhún nhẩy đều nẩy nẩy trông rất thích mắt.
Vì đang đeo tai nghe nên bé không phát hiện ra Trần Dực đã đứng ở cửa phòng. Anh lắc đầu cười, đến bên giường dùng tay nắm lấy mông cậu.
"Anh về rồi ạ? Nhìn em chơi game giỏi không nè!" Bé người yêu nhún nhẩy, bầu ngực tròn trĩnh cùng mông đít đầy đặn nẩy lên nẩy xuống khiến con cặc sau lớp quần của Trần Dực cương lên.
"Anh mua gì thế?" Bé người yêu nũng nịu, từ trên giường quấn hai chân quanh hông Trần Dực, lỗ lồn cọt sát với con cặc đang cương cứng của anh.
Tay anh đỡ mông bé người yêu, không quên bóp mạnh mấy cái, xoa nắn hai cục thịt mềm mại.
"Đồ chơi của em, bé có thích không hả?" Ngón tay anh chạm đến lỗ đít nhỏ nhắn, chọc một ngón tay vào, cảm nhận thành thịt ấm nóng ôm lấy ngón tay mình.
"Ưm~ Thích... Thích a~" Bé người yêu uốn éo mông, ngón tay được đà đâm vào càng sâu hơn. Trần Dực đặt bé người yêu xuống giường, đâm mạnh vào lỗ đít, va chạm vào thành thịt kích thích cơ thể bé, chim nhỏ cứng lên bắn ra tinh dịch.
"Lồn... Lồn em ngứa~" Bé người yêu vạch hai mép lồn ra, phô trọn khe lồn hồng hào trước mắt Trần Dực.
Anh bật cười, dùng tay niết hai mép lồn, cúi xuống ngậm lấy hột le, lưỡi gẩy gẩy rồi hút mạnh như muốn đem hột le nuốt vào bụng. Anh dùng răng day day lên hột le, cơ thể bé người yêu vặn vẹo, nước lồn chảy ra ồ ạt, chim nhỏ của bé người yêu lại dựng lên, lỗ tiểu rỉ ra dịch trắng.
"Ưm... Anh liếm lồn bé thích quá~" Bé người yêu liên tục hẩy hẩy lỗ lồn vào miệng Trần Dực, khiến răng anh cạ vào mu lồn, sướng đến run người, lỗ nhỏ lại phun đầy nước dâm.
Trần Dực lấy trứng rung có gắn những hạt nhỏ ra, áp lên miệng lồn bé người yêu rồi vặn nấc cao nhất, trứng rung bắt đàu chuyển động kịch liệt, hai mép lồn theo đó mà rung theo. Lỗ lồn phập phồng nhễ nhại nước dâm. Anh vạch mép lồn ra, dí trứng rung vào hột le rồi dùng hai mép lồn ép lại, trung rung thô bạo nghiền mạnh lên hột le, sướng đến phát điên.
Ngón chân bé cuộn tròn lại, tay siết chặt ga giường ưỡn cong người. Nước lồn theo khoái cảm mà bắn tung toé, Trần Dực không chần chừ cúi xuống ngậm lỗ lồn bé lại, húp trọn nước dâm ngọt ngào của bé, không quên cắn nhẹ lên hai mép lồn.
"Sướng... Sướng quá~" Bé người yêu co giật, chim nhỏ đứng thẳng phun ra tinh dich trắng đục. Trần Dực lấy trứng rung ra khỏi hột le, hột le bị day nghiến hồi lâu vẫn còn run rẩy nhẹ, bóng loáng nước dâm. Anh đặt trứng rung lên lỗ tiểu của cậu, xoa xoa xung quanh lỗ tiểu rồi nhấn mạnh vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ-Song Tính] Thế Giới Dâm Loạn
Romance• Tác giả: bedehieuchien • Thể loại: Đam mỹ, song tính,... ❗Truyện sử dụng từ ngữ THÔ TỤC. ❗Truyện sử dụng từ ngữ THÔ TỤC. ❗Truyện sử dụng từ ngữ THÔ TỤC. Truyện là sản phẩm của trí tưởng tượng, đừng quá nghiêm túc khi đọc. ❗Không khuyến khích các...