[Các nhân vật đều có hai dạng là người và thú nhé :vv . Lần đầu viết ABO không thuận tay lắm nên chỗ nào đọc cấn quá mong mng bỏ qua nma sao t cảm thấy ABO mà viết chẳng có vị ABO lắm 💀]
Vị thỏ trắng kia tu thân trên đỉnh núi đã hơn ba trăm năm, là một Omega mềm mại đáng yêu, rất ngại gặp gỡ người lạ. Cơ thể thỏ trắng luôn tỏa ra mùi ngọt ngào, pheromone của thỏ trắng cũng là kẹo đường nốt, nhìn chỉ muốn cắn nuốt vào bụng.
Bỗng dạo gần đây, có một tên rồng đen hống hách từ nơi nào bay đến, lúc nào cũng nhắm vào hang động thỏ nhỏ đang trú ngụ để trêu đùa. Thỏ trắng sợ lắm a! Tên rồng đấy trông rất khổng lồ, lớp vảy đen bóng cứng cáp, cái đuôi dài ơi là dài, đập một cái là linh hồn của thỏ trắng sẽ bay sang tận thế giới bên kia đó.
Một ngày nọ, thỏ trắng nằm trên thảm cỏ xanh rờn, ngắm nhìn cảnh vật trên đỉnh núi. Đôi chân của thỏ trắng nõn, nuột nà, đầu ngón chân ửng hồng rất đáng yêu. Phía trên là mép bướm mập mạp, khe lồn óng ánh nước dâm căng mọng, lỗ đít phía sau nhỏ nhắn phập phồng theo hơi thở. Đầu ti tròn xoe, đỏ ửng, như hai trái cherry tươi ngon. Thỏ trắng không mặc chút y phục nào luôn a~ Vì đỉnh núi này chỉ có mỗi mình thỏ thôi, trước giờ cũng chưa từng ai đến nơi đây quấy rầy.
Bỗng cảm thấy có tiếng vù vù bên tai, thỏ trắng ngẩng lên đã thấy con rồng to bự trên trời, đang hướng về phía thỏ mà lao tới.
Thỏ trắng sợ hãi, cố gắng biến lại hình thái thỏ con của mình thì bị luồng pheromone từ đâu lan tới, hai chân mềm nhũn, khe lồn mập mạp chảy nước. Bé thỏ sợ hãi, cố gắng bò dậy, cổ chân liền bị bàn tay thô ráp kéo về.
"Aaa- Ngươi... Ngươi làm gì vậy..." Thỏ trắng run rẩy, chân còn lại cố đạp vào người tên rồng xấu xa kia, nước mắt chảy ròng ròng.
Thân hình rồng đen to lớn vạm vỡ, làn da nâu khoẻ mạnh, đũng quần đã cộm thành một đống to bự. Mỗi lần thỏ trắng đạp, lỗ lồn hồng hào lộ ra rõ mồn một, theo động tác đá mà lúc đóng lúc mở khiến rồng đen cứng đến điên người.
Rồng đen áp sát cơ thể thỏ trắng, tách hai chân dài ra, dùng đầu ngón tay xoa xoa mép lồn đầy đặn. "Ngươi... Ngươi làm gì vậy tên điên... Thả ta ra..." Ngón tay rồng đen đâm vào trong khe lồn đang thít chặt, cảm giác ấm áp bao trùm thật mê người.
Ngón tay dài, thô ráp không ngừng chọc ngoáy trong lồn thỏ trắng, móng tay còn cào nhẹ lên thịt lồn, cơ thể thỏ trắng run bần bật. Hai ngón tay rồng đen xoè ra, đem mép lồn đẫm nước tách sang hai bên, hột le run lên theo động tác, hai ngón tay bắt đầu thọc vào.
"Ha~ Tên khốn nạn... Ngươi làm gì a a-" Thỏ trắng dòng tay cấu lấy bàn tay đang lộng hành dưới lồn mình nhưng vẫn không tránh nổi, chỉ có thể khóc thút thít.
"Lồn bé thỏ chảy nhiều nước quá. Từng bị ai địt chưa hửm?" Tên rồng đen dâm tà hỏi, tay đẩy nhanh tốc độ, đâm thật sâu vào lồn mẫn cảm của thỏ trắng.
"Ngươi a a... Nói gì vậy... Đồ khốn... Bỏ ta ra a-" Điểm mẫn cảm bị thọc, thỏ trắng giật bắn, chim nhỏ phun ra tinh dịch trắng đục. "A a~ Buông ta ra hức..."
Rồng đen nhìn người dưới thân khóc nức nở, mép lồn phập phồng tiết đầy nước dâm, cứng đến phát điên, tụt quần đem hai con cặc cương cứng phô ra. Mặt thỏ trắng tái mét, không ngừng bấu víu lớp cỏ cố bò về phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ-Song Tính] Thế Giới Dâm Loạn
Romance• Tác giả: bedehieuchien • Thể loại: Đam mỹ, song tính,... ❗Truyện sử dụng từ ngữ THÔ TỤC. ❗Truyện sử dụng từ ngữ THÔ TỤC. ❗Truyện sử dụng từ ngữ THÔ TỤC. Truyện là sản phẩm của trí tưởng tượng, đừng quá nghiêm túc khi đọc. ❗Không khuyến khích các...