Chương 12. Ôn thi cùng gia sư

80.8K 1.1K 45
                                    

Túc Doãn đang chuẩn bị cho kì thi sắp tới. Nhưng ngặt một nỗi, cậu học rất kém môn Hoá, liền bảo ba mình thuê một gia sư về dạy. Ba cậu thuê được một gia sư trông rất tuấn tú. Ảnh ngon lắm. Nhìn thôi đã khiến Túc Doãn thích đến híp mắt.

Theo lịch dạy, trước bảy giờ tối gia sư đã có mặt tại biệt thự nhà họTúc, theo chỉ dẫn của người giúp việc mà lên tầng, đứng trước của phòng của Túc Doãn, lịch sự gõ cửa.

"Ai vậy ạ?"

"Xin chào, tôi là gia sư mà ngài Túc mời về ạ."

Tiếng bước chân to dần, cửa phòng được mở ra, trước mặt gia sư là khuôn mặt hài hoà ưa nhìn của Túc Doãn, cậu mỉm cười rồi mời gia sư tiến vào.

Gia sư đi sau cậu liền ngây người. Túc Doãn chỉ mặc một chiếc áo ngủ dài màu trắng sữa miễn cưỡng che qua mông, phần lưng áo khoét sâu từ vai cho đến gần khe mông, lộ ra eo thon, thấp thoáng dưới vạt áo là lỗ đít nhỏ xinh phập phồng không ngừng. Vải áo cực mỏng, phía trước còn lộ ra hai đầu ti hồng hào căng mọng như trái cherry. Nói chiếc áo này trông chẳng khác gì một chiếc tạp dề cũng không sai là bao.

Túc Doãn dẫn gia sư đến bên bàn học để anh ngồi xuống ghế. Anh để ý xung quanh chỉ có duy nhất một chiếc ghế đối diện bàn, là chiếc anh đang ngồi, quay ra hỏi Túc Doãn.

"Em ngồi ở đâu vậy? Chỉ có một chiếc ghế thôi sao?"

Túc Doãn mỉm cười, đặt mông xuống đùi anh gia sư, nhún nhẩy vài cái. "Em sẽ ngồi ở đây, được không thầy?"

Anh gia sư sựng người, con cặc dưới lớp quần tây cứng lên, Túc Doãn thích thú, cảm nhận được vật cứng rắn ngay dưới lỗ lồn mình cộm lên.

Cậu nhướn người lên bàn lấy sách vở, cơ thể bò lên bàn khiến mép lồn mập mạp cùng lỗ đít phô ra ngay đối diện mặt gia sư. Lấy sách xong, cậu ngồi phịch xuống, mông đít đập mạnh vào con cặc đang cương lên dưới quần của gia sư.

"Mình bắt đầu học thôi thầy, em không có hiểu bài này." Cậu quay người lại, mông còn cố tình nhún nhún, tay chỉ vào trang sách nhìn gia sư rồi nũng nịu nói.

Tay chân gia sư cứng ngắc, vẫn cố gắng giữ bình tĩnh giảng bài cho Túc Doãn. Mông Túc Doãn cứ uốn éo không ngừng, vừa hỏi bài, vừa cố tình nghiêng người, khiến lớp áo phía trước tuột ra để lộ hai núm ti căng mọng. Gia sư nuốt nước bọt, trong lòng âm thầm tụng kinh, tâm phải tĩnh buồi không được cửng, nhưng con cặc anh đã trướng đến phát đau rồi.

Túc Doãn thấy gia sư bối rồi, thập phần hứng thú. Lại rướn người lên bàn, làm bộ muốn mở cửa sổ để gió lùa vào. Lỗ lồn ẩm ướt cứ đung đưa qua lại trước mắt, thanh niên trẻ tuổi sung sức như anh gia sư thật không thể nhịn được, bèn nắm lấy hai mông cong xoa nắn mạnh bạo.

"A a~ Thầy làm gì vậy... Biến thái à~" Túc Doãn làm bộ trách móc, mông lại không ngừng uốn éo theo nhịp độ tay của gia sư.

"Nứng tình lắm đúng không? Tại sao cứ hẩy hẩy cái lồn dâm đãng này trước mặt tôi hả?"

"Hức~ Em muốn mở cửa sổ thôi mà~" Túc Doãn nằm bò lên mặt bàn, chỉ có mỗi mông là nâng cao lên, hai chân chỉnh độ cao sao cho lỗ lồn vừa vặn với mồm của gia sư, không ngừng hẩy vào đối phương.

[Đam Mỹ-Song Tính]  Thế Giới Dâm LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ