Chúc mọi ngừi nghỉ Tết Dương zui zui zui 💕
--------------------
"Cộp cộp..."
Tiếng giày da trên sàn gỗ vang sắp sảnh biệt thự sa hoa tráng lệ, vọng tới căn phòng chính giữa tầng hai. Kha Nguyệt vốn đang học bài liền bị âm thanh lôi kéo, nhanh chóng xỏ đôi dép bông đi trong nhà rồi chạy tới cửa, vặn tay cầm.
"Ngài Dương... Sao hôm nay ngài về sớm vậy ạ ?"
Kha Nguyệt hơi ngẩng đầu nhìn người đàn ông mặc vest cao hơn mình, nhanh nhẹn nhận lấy áo khoác từ người nọ treo lên giá.
"Em không mong tôi về sớm à ?"
Dương Viễn ôm lấy vòng eo nhỏ của người nọ từ phía sau, khẽ liếc mắt xuống đôi chân trắng mịn thon dài lộ ra dưới quần đùi, bàn tay ấm áp xoa xoa eo đối phương.
"Không... Không ạ... Em chỉ hơi bất ngờ một chút thôi..."
"Ừm." Dương Viễn khẽ cọ má mình vào má cậu. "Đang học bài à ?"
"Dạ, em sắp xong rồi." Thiếu niên ngoan ngoãn để đối phương âu yếm mình, cảm nhận hơi ấm từ người sau lưng.
"Làm nốt bài đi, tôi ngồi cùng em."
Nói rồi, Dương Viễn kéo cậu về phía bàn học, ngồi xuống ghế rồi để cậu ngồi giữa hai chân mình, tựa cằm vào hõm vai cậu, hai tay xoa nắn lồng ngực mềm mại của thiếu niên.
Anh hít hà mùi thơm từ người thiếu niên, đôi môi chốc chốc lại thơm nhẹ vào má cậu, đôi tay dần mò xuống phía dưới, xoa vị trí giữa hai chân cậu.
"Ưm... Ngài đừng mà a..."
Vì ở nhà nên Kha Nguyệt không mặc đồ lót, tắm xong cũng chỉ có áo thun và quần đùi mỏng tanh nên khi bị đối phương động vào, bướm non phía dưới lớp vải trực tiếp bị cọ xát, nước dâm chảy ra ướt đẫm đũng quần.
Một tay Dương Viễn luồn vào trong áo thun đùa nghịch với núm vú hồng hào, tay còn lại xoa chán chê bướm non, lần theo ống quần rộng rãi chui vào trong chạm đến lồn dâm đầy nước. Ngón tay anh khẽ đảo xung quanh mép bướm mập mạp, miết hai mép lồn ướt át, lúc thi xoa nắn lúc thì kéo mạnh khiến thiếu niên trong lòng run bần bật, tay không cầm nổi bút.
"Ngài Dương... Đừng miết ưm... Em phải học a..."
"Cứ học đi, tôi chỉ sờ một lúc thôi." Dương Viễn dùng ngón tay miết dọc lỗ lồn đầy nước, móng tay gẩy khẽ hột le nhỏ xinh óng nước lồn, túm lấy hột thịt nhỏ kéo căng ra rồi thả tay, nước dâm vẩy tứ tung ướt sũng đũng quần.
Nghịch hột le chán chê, anh tách hai mép lồn ra, sờ vào thịt bướm mềm mụp, đầu ngón tay cố tình gãi lỗ bướm chật hẹp, chốc chốc lại nhấn mạnh khiến lồn dâm nhả nước, ướt đầm đìa tay anh.
"Ư... Em không chịu ưm... Đừng mà ngài a..."
Kha Nguyệt gục mặt xuống khuỷu tay, hai chân vì bị kích thích mà khép lại, kẹp tay Dương Viễn ở giữa. Anh buông tha cho đầu ti đã bị véo sưng, cả hai tay tập trung công kích lồn non mềm mại, một tay vạch mép bướm một tay cố ý đâm vào rồi rút ra, kéo theo một đống nước lồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ-Song Tính] Thế Giới Dâm Loạn
Romance• Tác giả: bedehieuchien • Thể loại: Đam mỹ, song tính,... ❗Truyện sử dụng từ ngữ THÔ TỤC. ❗Truyện sử dụng từ ngữ THÔ TỤC. ❗Truyện sử dụng từ ngữ THÔ TỤC. Truyện là sản phẩm của trí tưởng tượng, đừng quá nghiêm túc khi đọc. ❗Không khuyến khích các...