Trần Dực ghé cửa hàng đồ chơi ST ở góc phố. Mấy ngày nay, bé người yêu của anh luôn miệng đòi mua đồ chơi, ngày nào cũng nũng nịu, hẩy hẩy cái lồn đầy nước vô mặt anh dụ dỗ khiến anh không thể tập trung làm việc, phải đè bé người yêu ra địt đến không đi nổi.
Anh tiến vào cửa hàng, bên trong có rất nhiều nhân viên đang tư vấn cho khách hàng. Tất cả đều nằm lên bàn, lỗ lồn cùng lỗ đít phô ra, mặc cho khách hàng thử nghiệm đồ chơi.
Trần Dực đi dạo một vòng, cảm thấy thích thú với đống đồ chơi đa dạng này. Đi qua một vòng, Trần Dực nhìn trúng được chuỗi hạt dài (1), kích thước từ bé đến lớn, trứng rung có những hạt tròn nhỏ (2) và một con cặc nhỏ có gai nhựa.
*Minh họa không hẳn giống những gì t nghĩ nma vốn từ hạn hẹp nên :vvv....
(1)
(2)Trần Dực cầm đồ tiến về phía bàn còn trống, trên bàn là một thiếu niên đã nằm sẵn, hai chân banh lớn để lộ lỗ lồn phập phồng, lỗ đít ướt đẫm nước, chim nhỏ đang rủ xuống.
Thấy Trần Dực đi đến, thiếu niên sáng mắt, vội dùng tay tách mép lồn ra. "Mời quý khách thử nghiệm ạ~"
Trần Dực xoa xoa mép lồn đẫm nước của thiếu niên, cầm con cặc giả có gai nhựa lên xoay tròn quanh miệng lồn. Thiếu niên dù đang rên rỉ rất sướng nhưng vẫn tận tâm tư vấn.
"Dạ, quý khách có thể dùng con cặc đó đút vào lồn hoặc lỗ đít của đối phương ạ. Ở dưới đế còn có chế độ rung từ thấp cho đến cao nhất, quý khách có thể chỉnh tốc độ tuỳ thích. Quý khách có muốn thử không ạ?"
Trần Dực xoa xoa mép lồn mập mạp, tay gẩy hột le trêu đùa rồi từ từ đút con cặc đầy gai nhựa vô lỗ lồn thiếu niên. Gai nhựa rất dẻo, theo miệng lồn căng chặt mà uốn cong, cọ sát với hột le nhỏ xinh, ma sát lên thịt lồn bên trong. Thiếu niên sướng đến híp mắt, lỗ lồn không ngừng co bóp, đem nước lồn tiết ra ướt đẫm tay Trần Dực.
"Ha~ Quý khách ư ưm... Có thể thử vừa đâm vừa xoay con cặc đó trong lồn đối phương a a~ Sẽ rất ư ư... Sướng ạ~" Trần Dực liền làm theo, vừa đâm chọc con cặc vào lồn thiếu niên, vừa xoay lúc thì sang phải lúc thì sang trái, thiếu niên trước mặt sướng đến căng cứng toàn thân, ngón chân cuộn tròn, hai tay run rẩy không đỡ nổi hai chân.
"Quý khách a a~ Bấm nút phía dưới đế hức-" Trần Dực bấm chế độ rung cao nhất, con cặc giả gắn đầy gai nhựa bắt đầu rung mạnh bạo, vừa thọc liên tục vừa xoay tròn trong lỗ lồn ướt át, thiếu niên phê đến điên người. Gai nhựa chạm đến điểm G, lại không ngừng rung, một đợt nước lồn phun tung toé, bắn lên nguời Trần Dực.
Vẫn giữ nguyên con cặc giả có gai nhựa trong lồn thiếu niên, Trần Dực cầm trứng rung lên, gẩy gẩy vào lỗ đít khéo chặt bên dưới, không dặn trước mà thẳng tay nhét vào, lỗ đít căng chặt ôm trọn trứng rung to dài. Trần Dực xoay điều khiển lên độ rung cao nhất, mông thiếu niên bắt đầu uốn éo, hai nơi mẫn cảm đều chịu kích thích, sướng phê người.
"Chuỗi hạt này nhét vào cả hai lỗ đều được đúng chứ?" Trần Dực cầm chuỗi hạt dài lên, thiếu niên đang sướng vẫn cố gắng tỉnh táo. "Dạ a a~ Đâu cũng được ạ~"
Trần Dực nhấn nhấn vào lỗ đít thiếu niên, chậm rãi đút từng hạt vài một. Anh chăm chú đút hết, đến viên to nhất cuối cùng thì lỗ đít của thiếu niên đã cộm lên. Lỗ nhỏ được trứng rung chăm sóc còn phải ôm trọn chuỗi hạt to dài, lồn dâm lại bị những chiếc gai nhựa đâm chọt liên tục, thiếu niên không chịu nổi, miệng há rộng, nước bọt chảy xuống cổ.
Trần Dực cầm lấy con cặc giả đâm chọt thô bạo, nhấn thật sâu vào lồn dâm của thiếu niên. Thiếu niên trợn mắt, ngã phịch xuống bàn, lồn dâm bắn tung toé nước, lỗ tiểu cũng phun đầy tinh dịch.
"Rẹt"
"A a~" Bàn bên cạnh truyền đến âm thanh rên rỉ, chỉ thấy trên đầu vú thiếu niên đó đang gắn hai cái kẹp vú có chế độ giật điện nhẹ, cơ thể thiếu niên giật giật. Trần Dực thích thú, đi ra quầy hàng kiếm thứ tương tự.
Đến lúc quay lại đã thấy thiếu niên trên bàn xụi lơ, hai chân buông thõng, hai lỗ nhỏ ướt át vô cùng.
Trần Dực dùng kẹp vú kẹp lên hai đầu ti, thiếu niên run người, quá nhiều kích thích rồi a~ Chỉnh lại sao cho vừa vặn, Trần Dực ngắm nghía thành quả, lấy điều khiển ra bấm một cái.
"Rẹt" Dòng điện áp suất cực thấp từ đầu vú lan ra toàn thân, thiếu niên sướng đến phát điên, toàn thân run rẩy. Trần Dực nắm lấy đuôi con cặc giả, thọc thật mạnh thật sâu, đồng thời bấm nút truyền điện, lỗ đít lại bị rung quá độ, thiếu niên trợn mắt, nước lồn bắn tung toé, chim nhỏ phun ra nước tiểu, giật giật một hồi lâu.
Thoả mãn thanh toán, Trần Dực cầm đồ chơi trên tay, mong chờ lúc về nhà sẽ khiến bé người yêu sướng đến phát điên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ-Song Tính] Thế Giới Dâm Loạn
Storie d'amore• Tác giả: bedehieuchien • Thể loại: Đam mỹ, song tính,... ❗Truyện sử dụng từ ngữ THÔ TỤC. ❗Truyện sử dụng từ ngữ THÔ TỤC. ❗Truyện sử dụng từ ngữ THÔ TỤC. Truyện là sản phẩm của trí tưởng tượng, đừng quá nghiêm túc khi đọc. ❗Không khuyến khích các...