"Đại ca, bọn em tóm được một thằng nhóc của bọn kia rồi. Chỉ cần dùng ít thủ đoạn tra tấn, chắc chắn nó sẽ khai ra địa bàn của lũ kia." Một người đàn ông đầu trọc lớn giọng nói, xung quanh là mấy tên cao to khác, tất cả đều cúi đầu trước nam nhân vừa mới tới.
Nam nhân phất tay, cả lũ bọn họ đều tránh sang một bên để lộ ra một chàng trai trẻ trung, khóe môi rỉ máu, mặt mũi bầm dập, tay chân bị trói lại nằm nghiêng trên sàn. Nam nhân hứng thú huýt sáo, lệnh cho bọn người kia lui ra, tiến về phía chàng trai.
Lập Thành nhìn đối phương, là một nam nhân cao to, cơ bắp ẩn hiện sau lớp vải vóc, bóng hắn bao trùm lên cơ thể cậu, tuy rất sợ nhưng cậu vẫn phải tỏ ra bình tĩnh. Nam nhân ngồi xổm xuống trước mặt cậu, nâng cằm cậu lên giọng điệu ngả ngớn.
"Đáng thương quá nhỉ? Bọn nó đem người đến đây đánh lén rồi vứt bỏ một mình cậu ở lại, buồn không? Muốn khóc không?" Nam nhân bật cười.
Lập Thành trừng mắt nhìn nam nhân, không nói một lời nào.
"Thành thật một chút, tôi chỉ muốn biết địa bàn của chúng nằm ở đâu thôi. Nếu cậu khai láo, tôi sẽ giết cậu."
Lập Thành nhìn tên trước mắt, mím môi áp mặt xuống sàn nhắm mắt lại.
Nam nhân không tức giận, bàn tay sờ soạng khuôn mặt cậu, nhéo lấy cái má mềm mại đã xanh tím vì bị đánh, chuyển xuống xoa nắn cần cổ trắng nõn, cuối cùng đầu ngón tay chạm vào đầu vú dưới áo phông của Lập Thành. Cậu run rẩy, cố nén sợ hãi, một mực nhắm mắt giữ im lặng.
Đối phương véo đầu vú cậu khiến nó cứng lên, lúc thì cấu lúc thì kéo mạnh ra, hết đầu vú bên này sang bên nọ. Lập Thành ăn đau, cả người cương cứng.
"Anh... Anh định làm gì?" Cậu thều thào, bất lực nhìn người đàn ông phía trước.
"Cậu không định khai, đúng không? Tôi chỉ định tra khảo cậu một chút thôi, yên tâm, sẽ rất thoải mái." Nam nhân vén áo Lập Thành lên, trước sự bàng hoàng của cậu mà ngậm lấy đầu vú hồng hào ra sức bú mút.
"Anh- Tên điên này, cút ra!" Lập Thành giãy giụa, cả người uốn éo, đầu ngực thuận thế chôn sâu trong miệng người kia. Đầu lưỡi hắn đảo quanh núm vú, răng gặm cắn hột thịt nhỏ, day day rồi ngậm chặt vào mồm hút, phát ra tiếng chụt chụt như trẻ sơ sinh bú sữa. Mút ướt đầu vú bên này, nam nhân chuyển xuống đầu vú còn lại nhiệt tình mút mát. Lập Thành run rẩy, cảm giác kích thích len lỏi truyền tới khiến toàn thân cậu tê dại, chim nhỏ cứng lên dưới lớp vải.
Nam nhân đặt cậu nằm ngửa, nằm đè lên hai tay bị trói sau lưng, nhanh tay tụt quần cậu xuống, để lộ quần lót bên trong. Bàn tay to lớn áp xuống chim nhỏ, xoa xoa một hồi rồi kéo sịp xuống, nắm lấy chim nhỏ vuốt mạnh. Lập Thành nhục nhã cắn chặt môi, nhắm mắt lại không muốn nhìn cảnh tượng phía trước.
Lòng bàn tay thô ráp do nhiều năm luyện tập bao trọn chim nhỏ yếu ớt, vết chai sạn cạ lên thân chim khiến Lập Thành run rẩy, ngón tay hắn dí vào lỗ tiểu, nâng chim nhỏ lên phía trước nhìn vào lỗ lồn phía dưới.
"Không ngờ cậu lại có lỗ lồn như phụ nữ thế này đấy. Có phải hơi kích thích rồi không?" Nam nhân ngả ngớn trêu đùa, chân cậu bị tách sang hai bên ( kiểu này <> nè), cổ chân bị trói chặt không thể động đậy, nhẫn nhịn chịu nhục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ-Song Tính] Thế Giới Dâm Loạn
Romance• Tác giả: bedehieuchien • Thể loại: Đam mỹ, song tính,... ❗Truyện sử dụng từ ngữ THÔ TỤC. ❗Truyện sử dụng từ ngữ THÔ TỤC. ❗Truyện sử dụng từ ngữ THÔ TỤC. Truyện là sản phẩm của trí tưởng tượng, đừng quá nghiêm túc khi đọc. ❗Không khuyến khích các...