Chương 15. Đi biển

67.6K 829 33
                                    

Thành Hữu lái xe đến đón bé người yêu Tiểu Mẫn, hai người hẹn nhau sẽ đi biển nghỉ mát. May sao bờ biển chỉ cách thành phố khoảng hai tiếng đi ô tô, hai người không chút do dự, triển khai kế hoạch lập tức.

Thành Hữu ăn mặc thoải mái, chỉ có áo ba lỗ và quần đùi. Thế nhưng bé người yêu lại không vậy. Tiểu Mẫn mặc một chiếc croptop xuyên thấu nhìn trọn đầu vú xinh xắn, phía dưới là chiếc quần lọt khe, mảnh vải mỏng, có như không. Lớp vải biến mất giữa khe đít đầy đặn, ma sát vào khe lồn, chưa gì đã khiến một mảng ghế phụ lái ướt đẫm, chim nhỏ rủ xuống, lỗ tiểu còn dính ít dịch trắng.

Tiểu Mẫn gục đầu sang một bên ngủ. Chuyện là Thành Hữu có gắn một con cu giả đính bi tròn xung quanh vào ghế phụ, khi cậu ngồi xuống ghế phụ, nó sẽ trực tiếp đâm thẳng vào lồn của cậu. Tiểu Mẫn cũng rất thích thú, tự nhún trên con cu đó nãy giờ, nước lồn bắn tung toé, toàn thân mệt mỏi không còn sức nên đã thiếp đi từ lúc nào không hay.

Nhìn lỗ lồn mấp máy đầy nước kia, Thành Hũu ngứa ngáy tay chân, xoay bánh lái vào chỗ đường toàn ổ gà, sỏi đá.

"A a... Cái mẹ gì vậy hức... Đau quá..." Tiểu Mẫn bừng tỉnh, cả người nảy lên rồi lại dập phịch xuống con cu giả, những hòn bi đè mạnh vào thịt lồn, thân cu giả cọ sát với lỗ lồn chặt hẹp, đem hai mép lồn kéo căng.

"Con mẹ nó Thành Hữu... Tên chết bầm... Anh cố ý đi vào a~ Đường này đúng không? Mẹ nó..." Tiểu Mẫn túm tóc Thành Hữu, giật mạnh mấy phát.

Mặt Thành Hữu nhăn nhó, lại cố ý nhấn ga phóng nhanh vào đống ổ gà gập ghềnh phía trước.

"Ha~ Địt mẹ Thành Hữu... Em sẽ giết anh a a~ Đau... Con mẹ mày Thành Hữu-" Lỗ lồn không ngừng bị dập xuống, mấy viên bi ra sức cọ sát thịt lồn, hột le bị đè đến biến dạng, Tiểu Mẫn siết chặt hai tay, ngón chân co tròn lại, chim nhỏ dựng đứng phun ra tinh dịch, bắn lên kính xe. Khe lồn múp cũng không chịu thua, không đợi Tiểu Mẫn bắn xong tinh dịch mà chảy nước xối xả.

"Thích không bé yêu?" Thành Hữu ghé sát người Tiểu Mẫn cười, ngón tay véo mạnh lên đầu ti, cơ thể Tiểu Mẫn xụi lơ, không kịp phản ứng.

Một lúc lâu sau, cậu mới dần bình tĩnh, quay sang trừng mắt với tên đang cười gian xảo kia, đánh đôm đốp vào người hắn. "Tên chó chết!!!"

Thành Hữu cười giòn tan=))))))), quay ra chăm chú lái xe thì có bàn tay mò xuống vạch quần anh, lôi ra con cặc đầy gân. Chỉ thấy có cái đầu tròn xe cúi xuống ngậm lấy con cặc của anh vào mồm. Đầu lưỡi nóng liếm dọc con cặc, liếm xuống hai hòn trứng dái, ngậm vào mồm mà mút, tay không ngừng tuốt lên tuốt xuống.

Liếm ướt nhoét hai hòn trứng dái, cậu ngẩng lên hôn từng cái từng cái vào thân cặc, môi nhỏ ôm trọn đầu cặc to bự vào mồm, đầu lưỡi đảo quanh lỗ tiểu, ra sức hút mạnh. Thân cặc được tay mềm xoa nắn thật thoải mái, có lúc còn bọp mạnh, khiến Thành Hữu suýt thì bắn.

Tay cầm lái của Thành Hữu lung lay nhẹ, xe đi trên đường cũng hơi xiên vẹo, con cặc được bú mút sướng vô cùng. Tiểu Mẫn há rộng mồm đem con cặc đút thẳng vào khoang miệng ẩm ướt, mút lên mút xuống, hai má hóp chặt hòng ôm lấy thân cặc, gân guốc trên con cặc ma sát vào khoang miệng, cứng lên to thêm một vòng.

[Đam Mỹ-Song Tính]  Thế Giới Dâm LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ