Dạ Kỳ lên đồ đi tập gym.
Cơ thể anh vốn đã rất săn chắc, cơ nào ra cơ nấy không hề ố dề mà cực kì vừa vặn, tổng thể nhìn rất bắt mắt.
Phòng tập gym nằm ngay dưới sảnh của căn hộ anh đang ở, có đầy đủ các loại tập thể hình, thậm chí yoga, bơi lội đều có cả, dù chưa bước vào nhưng anh đã cảm nhận được những hơi thở dồn dập cùng nhịp độ tăng dần phía bên trong.
Cửa tử động được mở ra, bên trái là một quầy tiếp tân nho nhỏ, một thanh niên quần áo xộc xệch nằm ngồi trên bàn, hai chân banh rộng sang hai bên, giữa háng là một cái đầu đen tròn ủm đang không ngừng đùa nghịch bên dưới. Lỗ bướm thanh niên được người nọ chăm sóc chu đáo, hai mép lồn bép ú dính đầy nước bọt, hằn cả dấu răng nhàn nhạt. Tay người nọ vạch hai mép lồn ra rồi gẩy gẩy môi âm hộ màu hồng nhạt, sau đó lại dùng đầu lưỡi luồn vào trong liếm láp hột le nhỏ nhắn, thanh niên bị kích thích đến không ngừng phun trào nước lồn.
Để ý có người tới, thanh niên lập tức quay đầu lại, gương mặt đỏ ửng đẫm mồ hôi cùng tình dục nhìn Dạ Kỳ, ánh mắt chưa gì đã dán xuống đũng quần của anh.
"Chào mừng ưm... Quý khách... A a... Muốn sử dụng thêm a~ Dịch vụ nào không ạ..."
Dạ Kỳ từ chối rồi tiến vào bên trong, vừa đặt chân vào đã dẫm phải một vũng nước, liếc mắt sang thì thấy một cậu trai trẻ đang bị đè ra nắc dữ dội, hai mép lồn căng hết cỡ ôm lấy thân cặc của một gymer đô con, chân cậu ta quấn quanh eo hắn liên tục rên rỉ vì sướng, nước lồn bắn tung toé khắp mọi nơi.
"Nữa... Mạnh lên a~" Cậu ta không ngừng rên rỉ, lồn dâm co bóp liên tục câu dẫn đối phương.
Đảo mắt qua khu yoga, lại thấy một thiếu niên đang trong tư thế hai tay hai chân chống xuống đất tạo thành hình tam giác, phía sau là một người đàn ông đang không ngừng địt mạnh vào trong lồn dâm, tấm thảm yoga ướt nhoét nước lồn cùng tinh dịch, thiếu niên phải giữ tư thế đó cho đến khi lên đỉnh mới thôi. Cứ thế hết tư thế này đến tư thế khác, thiếu niên đã lên đỉnh không biết bao nhiêu lần, lỗ bướm bị giã đến sưng lên, xung quanh văng đầy nước lồn, tinh dịch trải đầy khắp sàn.
Dạ Kỳ tiến tới khu nâng tạ, thuận tiện đi ngang qua khu máy đạp xe. Anh chú ý tới một cậu nhóc nhỏ nhắn mặc áo ba lỗ hơi bó sát, lộ ra vòng eo nhỏ cùng hai đầu ti rõ mồn một do mồ hôi, hai mông đít căng bự căng chặt dưới vạt váy ngắn cũn kĩn không che nổi mông, Đây là đồng phục của các PT trong phòng gym này.
Nhìn kĩ liền thấy dưới yên xe đang gắn sẵn một con cu giả to bự đính đầy gai nhựa lổm chổm trông rất đáng sợ. Cậu nhóc miệt mài đạp xe, mông nâng lên rồi lại hạ xuống, lỗ lồn mút trọn thân cu giả vào trong, từng lớp gai nhựa cọ vào thịt lồn khiến thiếu niên sung sướng rên rỉ, nước lồn văng ào ạt, dính đầy gai nhựa rồi vẩy lung tung.
Hai mép lồn được cọ sát đến đỏ ưng hơi sưng nhẹ, xung quanh văng đầy dịch trắng cùng nước lồn, vạt váy theo từng lần nhấp hông mà bay lên bay xuống, lỗ đít hồng hào liên tiếp phấp phơi thoắt ẩn thoắt hiện.
"A~"
Anh nghe thấy tiếng cậu nhóc đó rít lên, sau đó cậu ta gục xuống tay, lỗ bướm phun nước lồn như lũ, chim nhỏ không bắn tinh mà văng ra chất lỏng vàng nhạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ-Song Tính] Thế Giới Dâm Loạn
Roman d'amour• Tác giả: bedehieuchien • Thể loại: Đam mỹ, song tính,... ❗Truyện sử dụng từ ngữ THÔ TỤC. ❗Truyện sử dụng từ ngữ THÔ TỤC. ❗Truyện sử dụng từ ngữ THÔ TỤC. Truyện là sản phẩm của trí tưởng tượng, đừng quá nghiêm túc khi đọc. ❗Không khuyến khích các...