Cạch.
Diên Vĩ khép cánh cửa gỗ được trạm khắc tinh xảo lại, lòng bàn tay thấm đẫm mồ hôi rời khỏi tay nắm mạ vàng, rụt rè ngồi xuống ghế sofa giữa phòng, nuốt nước bọt liếc nhìn xung quanh.
Căn phòng tổng thống nằm trên tầng cao nhất của khách sạn năm sao được phủ hoàn toàn bằng kính bóng loáng, ngồi bên trong có thể nhìn rõ khung cảnh nhộn nhịp, xa hoa vào ban đêm của thành phố bên ngoài. Một chiếc giường cỡ lớn đặt đối diện tường kính, giữa trần là một chiếc đèn chùm pha lê lấp lánh rủ xuống, ánh đèn vàng nhạt làm căn phòng càng trở nên sang trọng hơn. Phía sau góc tường cách đó không xa là căn phòng tắm rộng rãi, chứa một bồn tắm to và một tấm gương trải dài trên tường, cũng được ngăn cách với căn phòng bằng một tấm kính trong suốt.
Không biết đã ngồi được bao lâu, đến khi hai mắt Diên Vĩ khe khẽ nhắm lại, cửa phòng đột nhiên mở ra cùng giọng nói lễ phép của nhân viên, một người đàn ông trong bộ đồ tập tennis bước vào, trên vai khoác một cái túi đựng vợt, một tay cầm chai nước lọc, tay còn lại lướt màn hình điện thoại.
"Ngài... Ngài Nghiên..." Diên Vĩ lập tức đứng dậy, bước chân lộn xộn bước sang một bên, tay nắm chặt để trước người, rụt rè nhìn đối phương.
"À, đã đến rồi à, ngồi đó đợi tôi một lúc đi." Người đàn ông nhìn cậu cười, cất gọn đồ đạc rồi bước vào phòng tắm.
Tiếng nước chảy từ trong phòng tắm truyền tới, tấm kính dần bị che phủ bởi hơi nước nóng, Diên Vĩ mơ hồ nhìn thấy bờ vai rộng, cơ bắp đầy đặn cân đối của người nọ, còn có cơ bụng rắn chắc và phần thân dưới đã bị hơi nước chắn lại. Cậu đỏ mặt cúi đầu, cắn môi ngồi đợi đối phương tắm xong.
Không lâu sau, người đàn ông khoác áo choàng tắm bước ra, mái tóc ẩm ướt vẫn đang nhỏ từng giọt xuống vai áo, thong thả ngồi xuống mép giường. Diên Vĩ nhanh chóng đến trước mặt đối phương, hơi cúi người chào, giọng nói tràn ngập sự e dè. "Thưa ngài, em... Tối nay a-"
Nghiên Dương móc ngón trỏ vào túi quần cậu rồi kéo cậu lại gần, hai tay chụp lấy cặp đào dưới lớp vải mềm mại mà nhào nặn, đón nhận vẻ mặt hoảng hốt đỏ bừng lên của Diên Vĩ, được nước lấn tới mà lần mò vào trong áo thun rộng rãi, xoa bóp vòng eo mảnh khảnh của đối phương.
"Từ từ... Làm ơn đừng..." Diên Vĩ khẽ cựa quậy, yếu ớt nắm lấy cổ tay của người đàn ông.
"Cũng được." Nghiên Dương gật gù. "Đi tắm đi, tôi không thích làm tình với mấy thứ bẩn thỉu đâu." Nói rồi mở điện thoại nhắn tin cho ai đó.
Hốc mắt Diên Vĩ ửng đỏ sáng lên như sắp khóc, cắn răng bước nhanh vào phòng tắm, nhẫn nhịn chịu đựng câu nói khinh bỉ của đối phương, cởi quần áo rồi đứng dưới vòi hoa sen, xả nước xuống.
Thấy tấm kính dần mờ đi, Nghiên Dương chỉnh chế độ làm tan hơi nước (cái quỷ này t bịa nè chứ ai bik có thật hay ko :v), cơ thể trắng nõn của người nọ liền hiện ra rõ rệt. Vai gầy eo thon mông căng, hai núm ti đỏ hồng bóng nhẫy nước, chim nhỏ màu hồng nhạt rũ xuống trông rất đáng yêu. Anh thấy cậu thoa sữa tắm lên người, qua hai đầu ngực nhỏ nhắn, rồi cúi xuống thoa đều hai chân, loáng thoáng lộ ra một khe hở hồng nhạt giữa háng. Cậu tắm rất nhanh, nhưng chốc lại ngừng lại mà dụi dụi mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ-Song Tính] Thế Giới Dâm Loạn
Romance• Tác giả: bedehieuchien • Thể loại: Đam mỹ, song tính,... ❗Truyện sử dụng từ ngữ THÔ TỤC. ❗Truyện sử dụng từ ngữ THÔ TỤC. ❗Truyện sử dụng từ ngữ THÔ TỤC. Truyện là sản phẩm của trí tưởng tượng, đừng quá nghiêm túc khi đọc. ❗Không khuyến khích các...