"Mời vào."
Tu Kiệt nói vọng ra bên ngoài. Cửa được mở ra, một thiếu niên trẻ tuổi tiến vào, cúi đầu chào hỏi Tu Kiệt.
"Cậu đặt lịch chưa nhỉ?"
"Rồi ạ, từ thứ ba tuần trước ạ." Di Hoà nhàn nhạt trả lời, trên mặt không chút cảm xúc.
"À Di Hòa phải không? Cậu muốn xăm ở đâu?" Tu Kiệt ngắm nhìn thiếu niên, làn da hơi ngăm đen khoẻ khoắn, thân hình thon dài, ngũ quan ưa nhìn, vành tai đeo đủ loại khuyên, chuẩn gu anh.
"Ngực và ở đây." Di Hoà vén áo lên chỉ tay vào cạnh đường nhân ngư của mình.
Tu Kiệt gật đầu tỏ vẻ hiểu rõ, bảo Di Hoà nằm lên ghế còn mình đi chuẩn bị đồ đạc. Lúc quay lại, Di Hoà đã nằm ngoan ngoãn trên ghế, có vẻ không sợ đau lắm. Di Hoà đã cởi áo phông ra, để lộ thân trên mềm mại, tầm mắt anh rơi xuống hai đầu vú đã gắn sẵn khuyên của cậu, rốn cũng xỏ một khuyên hình kim cương màu xanh nhạt, tổng thể trông rất bắt mắt.
Tay Tu Kiệt cách lớp găng tay đè lên đầu vú xỏ khuyên của Di Hoà, cảm nhận được sự mềm mại xen lẫn cứng cáp, đặt kim lên ngực cách đầu vú khoảng 8cm bắt đầu xăm, là hình hai dấu chân mèo màu hồng nhạt.
Vùng da sau khi xăm đỏ lên, đầu vú bị đè cứng như mời gọi người tới ăn. Tu Kiệt không nhịn được dùng tay gẩy nhẹ, nhếch miệng cười nhìn đối phương, Di Hoà rên nhẹ một tiếng, hốc mắt ửng hồng quay ra nhìn anh không nói lời nào.
Tu Kiệt dịch ghế xuống vùng hông cậu, bàn tay từ đầu vú lướt nhẹ qua khuyên rốn mơn trớn vùng chữ V, cảm giác nhột truyền tới khiến cơ thể Di Hoà run nhẹ, môi mím chặt hai chân kẹp sát vào nhau.
"Cơ thể cậu mẫn cảm nhỉ?" Tu Kiệt xoa xoa đường chữ V, đặt kim xuống bên hông trái xăm hình mà Di Hoà yêu cầu, một mặt trăng nhỏ cùng các ngôi sao vàng nhạt, tạo thành một dải hình trải dài thắt lưng.
"Anh đừng chọc tôi." Giọng Di Hoà run nhẹ, ngoảnh mặt sang bên khác.
Tu Kiệt bật cười, tay vẫn nhịp nhàng xăm từng nét chỉnh chu, bỗng nghe được tiếng rì rì rất nhỏ phát ra từ đâu đó. Anh ngoảnh lại kiểm tra, không phải điện thoại của mình, dừng động tác xăm lắng nghe, phát hiện tiếng động là từ dưới háng đối phương truyền đến.
"Cậu có nghe thấy tiếng gì không? Giống như có thứ gì đó đang rung vậy."
"T-Tôi không nghe thấy gì, anh tiếp tục xăm đi." Vành tai thiếu niên đỏ lên, hai chân cọ sát với nhau, Tu Kiệt gian xảo cười, tay sờ lên đũng quần của Di Hoà rồi xoa nhẹ.
"Hình như từ dưới này, phải không nhỉ?" Rồi chuẩn xác nhấn mạnh vào lỗ lồn Di Hoà. "Tôi rất tò mò không biết cậu đút gì ở nơi này đấy."
"Anh-"
Di Hoà như con mèo nổi cáu, cả người vùng dậy dùng chân khua tay Tu Kiệt ra, bất chợt lại bị Tu Kiệt đè ngực xuống, một chân anh khống chế cả hai chân đối phương, Di Hoà bị ép chặt trên ghế nằm, toàn thân run rẩy.
"Sao tự dưng lại nổi cáu vậy? Tôi làm gì cậu đâu~"
Tu Kiệt ngả ngớn trêu chọc, mặc kệ hình xăm mặt trăng còn đang dang dở, rút thắt lưng cởi cúc kéo khoá quần bò sẫm màu của Di Hoà xuống, phát hiện thiếu niên chỉ mặc một chiếc quần lọt khe màu đen xuyên thấu, giữa háng là một sợi dây nhỏ màu hồng nối liền với phần điều khiển được cố định trên đùi non.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ-Song Tính] Thế Giới Dâm Loạn
Romantizm• Tác giả: bedehieuchien • Thể loại: Đam mỹ, song tính,... ❗Truyện sử dụng từ ngữ THÔ TỤC. ❗Truyện sử dụng từ ngữ THÔ TỤC. ❗Truyện sử dụng từ ngữ THÔ TỤC. Truyện là sản phẩm của trí tưởng tượng, đừng quá nghiêm túc khi đọc. ❗Không khuyến khích các...