Thực sự là t bí khoản đặt tên lắm rồi 😭 Đừng ai phán xét gì hết omg jesus save me 😇💀
😍 Chúc mừng chiện đã đạt 2 trịu điểm sức mạnh 😍 Arigathanks everyngười 🥰
----------------------
"Vâng, tiếp theo chương trình là sự xuất hiện của hai nam ca sĩ vô cùng nổi tiếng..."
Tiếng MC giới thiệu cùng tiếng vỗ tay từ tivi vọng ra, hai thiếu niên có khuôn mặt gần như giống nhau y hệt nằm trên chiếc giường đối diện, cũng là hai nam ca sĩ trong tivi, đang quấn quít với nhau.
Hai người đều trần trụi, làn da trắng nõn nổi bật trên ga giường màu đỏ rượu, thiếu niên nằm dưới mang thân hình thon dài mềm mại, eo nhỏ mông cong, tựa lưng vào thành giường, hai chân giang rộng sang hai bên, ngón tay luồn vào mái tóc đen của người dưới thân.
"Ưm..."
Thiếu niên phía dưới đang chăm chú bú mút lỗ nhỏ dưới háng người kia, thân hình cũng một chín một mười so với đối phương, đầu lưỡi hồng hào nóng bỏng liếm mút bướm non của người nọ, một bên dùng răng day nghiến hột le, một bên dùng tay đâm chọc vào lỗ lồn.
"Anh... Ư ư sướng quá..."
Lồn dâm của người kia liên tục nhả nước ướt đẫm một mảng giường, ngón chân cậu cuộn tròn lại vì kích thích, không nhịn được mà dúi đầu người nọ vào lồn mình.
Bạch Dư ra sức mút mạnh bướm nộn, bên tai là tiếng rên rỉ ngọt như rót mật của cậu em trai sinh đôi, ngón tay chui sâu trong thịt bướm chọc ngoáy, móng tay khẽ cào lên thành thịt nóng hổi.
Khuôn mặt của Bạch Ninh đỏ ửng vì sướng, lỗ bướm co thắt dữ dội, cơ thể run bần bật rồi bắn nước dâm, chim nhỏ cùng lúc phun ra chất lỏng trắng đục.
Bạch Dư hút nước lồn chán chê xong liền ngồi nhổm dậy, túm lấy chân trái của em trai mình ép sát vào ngực cậu, bản thân anh cũng chủ động quỳ bò tiến tới gần, hai chân tách ra để lộ lồn non hồng hào không khác gì Bạch Ninh. Anh dùng hai ngón tay tách mép bướm ra, dí vào miệng bướm người kia bắt đầu chà sát.
"Ư ư..."
Bạch Ninh nhỏ giọng rên rỉ, lồn non liên tục rỉ nước, hai mắt cậu nhắm hờ, ngón tay bấu víu lấy ga giường vì sướng. "Mạnh... Mạnh hơn đi anh ưm a..."
Nghe thấy em trai mình cầu xin, Bạch Dư cũng không chần chừ dí mạnh lồn dâm của mình vào lỗ bướm của cậu, hết cọ sang trái lại cọ sang phải, lúc lại chà lên trên rồi dập mạnh xuống khiến nước lồn chảy như thác, hai mép bướm bám chặt lấy nhau, hột le nhỏ xinh bị đè đến biến dạng.
Anh túm lấy hông cậu dí vào người mình khiến lồn dâm của hai người chà mạnh vào nhau, tiếng "nhóp nhép" dâm mĩ cứ thế vang khắp căn phòng, hai khuôn mặt y hệt nhau đều đỏ bừng lên, chẳng mấy chốc mà bắn tinh vì sướng.
Cạch.
Cửa phòng khẽ mở ra rồi đóng lại, Cố Hàn vừa về đã thấy hai cục bông trắng nõn đang thủ dâm trên giường, vì quá hăng mà không để ý tới sự xuất hiện của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ-Song Tính] Thế Giới Dâm Loạn
Romance• Tác giả: bedehieuchien • Thể loại: Đam mỹ, song tính,... ❗Truyện sử dụng từ ngữ THÔ TỤC. ❗Truyện sử dụng từ ngữ THÔ TỤC. ❗Truyện sử dụng từ ngữ THÔ TỤC. Truyện là sản phẩm của trí tưởng tượng, đừng quá nghiêm túc khi đọc. ❗Không khuyến khích các...