Ngủ thiếp đi lúc nào không hay, đến sáng Võ Tự Minh bị tiếng chuông di động gọi tỉnh. Hắn mơ màng quơ quào tìm chiếc điện thoại của mình, nhấn nút nghe.
"Cậu có thời gian không? Đến công ty một chút đi, tôi có chuyện cần bàn với cậu." Tô Cảnh Phong nghiêm túc đề nghị.
"Alo? Cậu có nghe tôi nói gì không đó?" Qua một lúc không nghe Võ Tự Minh ừ hử gì, Tô Cảnh Phong bất lực thăm dò động tĩnh từ đối phương.
Lúc này Võ Tự Minh mới chậm chạp phản ứng: "Hả? Có chuyện gì?"
Tô Cảnh Phong thở dài đành lập lại lời đề nghị một lần nữa. Võ Tự Minh trở người ngồi dậy nhìn đồng hồ điện tử trên tủ đầu giường nói với người đầu bên kia: "Ngay bây giờ luôn sao?"
Hai người hẹn một tiếng nữa gặp mặt ở công ty giải trí, trong điện thoại Tô Cảnh Phong không nói tìm hắn có chuyện gì, hắn cũng không hỏi dù sao thì chút nữa gặp cũng biết thôi.
Võ Tự Minh thay đồ xong đi xuống, nhìn thấy Võ Tự Đức ngồi trên sô pha trong phòng khách, hắn nghi hoặc hỏi: "Sao giờ này em còn ở nhà, hôm nay không đi học sao?"
Buông di động xuống, Võ Tự Đức giải thích rằng giảng viên của cậu có lịch công tác ở tỉnh khác nên những tiết học của thầy trong tuần này đều được nghỉ, dù vậy thì thầy cũng giao cho lớp một đóng bài tập. Cậu đã làm được một nửa rồi, phần còn lại có liên quan đến thực tiễn nên hơi khó.
Võ Tự Minh vào bếp pha cho mình một ly cà phê mang ra ngoài phòng khách ngồi xuống cái ghế bên cạnh. Hôm qua hắn chưa hỏi kết quả thế nào, tám chín phần là thành công nhưng hắn vẫn muốn hỏi cho chắc chắn.
Võ Tự Đức vui vẻ nói với anh trai là Đỗ Tuấn Kiệt đã chấp nhận tình cảm của cậu, hai người đã chính thức hẹn hò, nói một hồi thì ngượng ngùng đỏ mặt. Lượt bỏ cảnh hai người hôn môi ra, cậu chỉ nói sau đó vừa trò chuyện vừa đi về nhà.
"À đúng rồi, anh đã gặp bạn của anh chưa? Sao bạn của anh Kiệt lại đưa anh về?" Võ Tự Đức nhớ hắn nói đợi bạn, nhưng mà cậu thấy hắn còn về sớm hơn cả cậu.
"Đã gặp rồi." Võ Tự Minh bị hỏi chút nữa đã bị sặc, tìm lí do thoái thác: "Người bạn kia có việc nên bọn anh hẹn lại ngày khác gặp. Vì anh uống rượu nên Phạm Đình Vỹ mới đưa anh về. Nhắc mới nhớ, để anh gọi cậu Lý đi lái xe về. Được rồi, Cảnh Phong mới tìm anh, anh đi qua chỗ cậu ấy xem có chuyện gì."
Hắn đứng lên lấy điện thoại gọi người đi đến quán bar kia lấy xe về, hắn cũng nhanh chân đi ra ngoài bắt taxi đến chỗ Tô Cảnh Phong.
Hôm nay Tô Cảnh Phong tìm hắn chính là vì chuyện về dự án phim điện ảnh lần trước đã nói. Khi đó tin tức mà Tô Cảnh Phong có là thông tin nội bộ, chưa có công khai ra ngoài nên hắn là một trong những người đầu tiên biết được. Hắn cũng muốn Võ Tự Minh phát triển dựa trên thực lực, là diễn viên phái thực lực nên không muốn dùng việc quen biết với chủ đầu tư để đưa người vào.
Nhưng mọi việc lại khó hơn hắn tưởng tượng nhiều, hắn đã vận dụng các mối quan hệ để được gặp đạo diễn Dương, sử dụng kỹ năng thương trường để tiến cử Võ Tự Minh cho vai chính bộ phim này. Nhưng đã bị đối phương từ chối, đạo diễn Dương xem qua vài đoạn tư liệu cho rằng Võ Tự Minh không thích hợp, bảo chưa đủ khả năng để đảm nhận vai chính, nhưng ông cũng nhìn thấy tìm năng của Võ Tự Minh có thể xem xét một vai diễn khác thích hợp. Tô Cảnh Phong không chịu bỏ cuộc, hy vọng đạo diễn Dương cho Võ Tự Minh một cơ hội thử vai, đến lúc đó vẫn không hài lòng thì hắn cũng chấp nhận. Đạo diễn Dương cho biết danh sách người được mời đến để thử vai đã có rồi, chỉ chờ xét duyệt lại một lần nữa, tuy tất cả không phải người đứng đầu trong giới nhưng bọn họ đã thử qua nhiều vai diễn đạt được một vài yêu cầu đối với nhân vật này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Nam Phụ Chỉ Làm Người Qua Đường
RomanceBút danh/ tác giã: Hoa Giã Thể loại: đam mỹ, xuyên sách ngôn tình, hệ thống, thay đổi cốt truyện, đô thị tình duyên, 1x1, HE. Couple chính: Phạm Đình Vỹ x Võ Tự Minh. Độ dài: 58 chương + 6 phiên ngoại Văn án: Chỉ mới hơn 30 tuổi, nhưng vì trong lúc...