Chuyện đạo diễn Dương đột nhiên thay đổi quyết định để cho Võ Tự Minh một cơ hội thể hiện thật sự không phải do Tô Cảnh Phong làm. Tô Cảnh Phong một mực nói không làm, Võ Tự Minh cũng nhìn thấy Tô tổng thật sự bị bất ngờ khi được thông báo tin này nên tạm thời tin tưởng đối phương, không lăn tăn trong lòng.
Cơ hội đã có rồi chỉ còn chờ đến ngày thử vai cạnh tranh với những diễn viên khác nữa thôi, muốn Võ Tự Minh chuẩn bị cũng không biết phải chuẩn bị gì. Yêu cầu của ban giám khảo đôi khi không phải chỉ cần đọc kịch bản tìm hiểu kỹ về nhân vật là đạt yêu cầu, vẫn sẽ có những vấn đề khác được đặt ra. Khi tất cả đều có thực lực thì tiếp theo phải xem ai là người may mắn hơn rồi.
Đến buổi trưa, Võ Tự Minh đi đến nhà hàng mà hắn đã đặt bàn trước.
Tối hôm qua ra về quá vội vàng, Võ Tự Minh và Widen chưa kịp hàn huyên câu nào, cũng muốn cảm ơn sự giúp sức của y nên hắn tranh thủ lúc y còn ở đây mời một bữa cơm.
Lần này Widen đến mục đích chính là vì tham gia hôn lễ của một người chị họ, y cũng định ở lại mười ngày nửa tháng để du lịch nhưng thời gian không cho phép, sau khi hôn lễ kết thúc y phải bay về ngay. Chuyến đi này có hơi vội vàng nên phải tranh thủ thời gian.
Khi Võ Tự Minh đến, Widen đã có mặt hơn nữa còn rất tự nhiên gọi món trước, nhân viên phục vụ đang sắp xếp để dọn những món khác lên. Võ Tự Minh nhìn một bàn tròn đường kính một mét hai xếp đầy tô dĩa đựng thức ăn mà trợn mắt.
Tên này cầm tinh con lợn sao? Chỉ có hai người bọn họ không thể nào ăn hết một bàn đồ ăn này được.
Widen thấy hắn đứng yên như trời trồng ở trước, nhiệt tình vẫy tay với hắn, y còn rất đắc ý giới thiệu toàn bộ những món này vừa thơm vừa ngon thế nào, đều là những món y rất yêu thích.
Với tính cách của Võ Tự Minh mời người khác đi nhà hàng dùng bữa đã là chuyện rất sầu não, hôm nay lại gặp ngay cái tên Widen cầm tinh con lợn này đúng là 'vỏ quýt dày có móng tay nhọn'.
"Bao lâu rồi cậu chưa ăn cơm vậy hả? Gọi nhiều thế này có ăn hết không?" Võ Tự Minh ngồi xuống cái ghế ở đối diện, vẫn không nhịn được hỏi y.
"Nhiêu đây mà nhiều cái gì, vẫn còn mấy món chưa mang lên nữa đó. Người ở chỗ chúng tôi ăn rất khỏe cậu không biết sao?" Y vừa nói vừa thưởng thức mỹ vị trước mặt.
Gắp một miếng thịt gà xé phay chua ngọt cho vào miệng, thịt gà dai dai mang theo vị chua chua ngọt ngọt của các loại gia vị, y thỏa mãn ăn ngon lành.
Widen nhai nuốt xong đồ ăn trong miệng, quan tâm hỏi: "Chuyện hôm qua thế nào rồi?"
Nghe y hỏi, Võ Tự Minh dừng đũa nói: "Rất thuận lợi, hai người bọn họ đã hẹn hò rồi. Vốn dĩ có thể sớm một chút ở bên nhau, sao phải cứ dây dưa như vậy chứ, làm tôi phải tốn công sức một chuyến."
"Tôi không hỏi chuyện này." Widen treo nụ cười thần bí trên môi, ánh mắt trêu chọc nhìn hắn nói: "Ý của tôi là cậu với người đàn ông kia kìa."
Võ Tự Minh: "..."
Y nhắc đến chuyện này làm Võ Tự Minh thông suốt tại sao lúc đó y lại nhìn hắn với biểu cảm kia, chính là bộ dạng thích thú như phát hiện ra bí mật lớn. Widen chỉ nhìn ánh mắt của anh đối với Võ Tự Minh đã có thể nhìn ra được tâm tư trong lòng anh, sẵn tiện dùng cùng một chiêu thức xúc tiến quan hệ của hai người. Chuyến đi này của y đã làm được không ít chuyện rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Nam Phụ Chỉ Làm Người Qua Đường
RomanceBút danh/ tác giã: Hoa Giã Thể loại: đam mỹ, xuyên sách ngôn tình, hệ thống, thay đổi cốt truyện, đô thị tình duyên, 1x1, HE. Couple chính: Phạm Đình Vỹ x Võ Tự Minh. Độ dài: 58 chương + 6 phiên ngoại Văn án: Chỉ mới hơn 30 tuổi, nhưng vì trong lúc...