Chương 24

730 57 0
                                    

Từ khi hai công ty hợp tác, tần suất Võ Tự Minh và Phạm Đình Vỹ cùng xuất hiện ở một địa điểm tăng lên. Ấn tượng về đối phương cũng có sự thay đổi rõ rệch. Có một điểm khiến Võ Tự Minh chú ý, đó là Đan Thy, tất nhiên không phải hắn nảy sinh tình cảm với cô. Lúc hắn và Phạm Đình Vỹ bàn công việc, hắn có cảm giác ánh mắt của cô rất kỳ quái. Hình như hắn không quấy rầy cô, gây phiền phức cho anh làm cho cô như không hiểu tại sao. Giống như là hắn phải làm như thế mới đúng. Đây chỉ là phán đoán mơ hồ của hắn thôi, bởi vì hắn không tận mắt nhìn biểu cảm của cô, hắn không nhìn cô.

"Tự Minh, đi thôi." Tô Cảnh Phong thấy xe đã dừng mà hắn chưa chịu xuống, gọi hắn một tiếng.

Tài xế đưa Võ Tự Minh và Tô Cảnh Phong đến trước cửa nhà hàng rồi đi. Vì sợ hai người gặp bạn chơi vui quá rồi uống say lái xe sẽ nguy hiểm nên đã để tài xế đưa hai người đến, khi về thì gọi tài xế đến đón.

Mấy ngày trước, bạn thời cấp 3 của bọn họ liên lạc bảo là muốn tổ chức họp lớp, thầy chủ nhiệm cũng sẽ đến, vì bạn bè lâu ngày không gặp nên Tô Cảnh Phong lập tức đồng ý, còn đảm bảo kéo theo Võ Tự Minh tham gia.

Khác với hình tượng thường ngày là tây trang, bộ mặt tinh anh nghiêm túc, hôm nay Võ Tự Minh diện một bộ trang phục phong cách trẻ trung hơn. Ngoài ra, hắn còn sử dụng thêm phụ kiện là dây truyền bạc. Những thứ này là stylist mà Tô Cảnh Phong tìm cho hắn chuẩn bị, để cho hắn dần dần thay đổi hình tượng.

Vì bận một vài việc nên hai người đến trễ so với giờ hẹn một chút, lúc đến thì mọi người đã đến đông đủ, nhưng còn tận bốn ghế còn trống.

"Tự Minh, Cảnh Phong, hai cậu đến trễ nên bị phạt thế nào đây?"

"Phạt ba ly, mau lên, mau lên, hahah!"

Có người bắt đầu ồn ào, Võ Tự Minh và Tô Cảnh Phong chào thầy chủ nhiệm trước, vừa ngồi xuống đã có người đặt ba ly rượu trước mặt mỗi người.

"Nào nào nào!!! Mau uống đê!"

Tô Cảnh Phong lập tức không khách khí, cầm một ly lên nói: "Được được được, hai người bọn tôi đến trễ xin lỗi mọi người, tôi tự phạt ba ly!"

Nói rồi lấy một ly khác đưa cho Võ Tự Minh, nói: "Nào, uống thôi!"

Võ Tự Minh tiếp nhận, cũng vui vẻ nâng ly uống hết ba ly rượu trước mặt.

"Tốt tốt tốt! Lâu ngày không gặp vẫn rất có phong độ!"

Tiếp sau hai người, cánh cửa phòng lại mở ra lần nữa, lại có hai người đi vào.

"Ây da, nữ minh tinh đến rồi!"

"Mời được ngôi sao lớn đến, thật vinh hạnh mà."

"Mọi người đừng đùa nữa,..." Đan Thy khoác tay Phạm Đình Vỹ đi vào, cười tươi với mọi người.

Võ Tự Minh không biết hai người chưa đến là ai, cũng nghĩ rằng hai người này nhiều việc như vậy sẽ không rảnh đến. Hắn đúng là còn non và xanh lắm.

Chỉ còn hai ghế trống, một bên chính là Võ Tự Minh. Chuyện Võ Tự Minh thích thầm Đan Thy lúc học cấp 3 không phải bí mật gì, còn thường mang ra trêu chọc hắn. Bây giờ đều là người trưởng thành, không khỏi cảm thấy hơi ngượng ngùng.

Xuyên Thành Nam Phụ Chỉ Làm Người Qua ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ