Chương 26

713 62 0
                                    

Không biết có phải có người gian lận không, thật ra cô gái đã thầm mến bạn nam lâu rồi, nhưng không dám nói ra. Hôm nay lại có cơ hội thân mật với bạn nam, thật là ông trời tác hợp, ông tơ bà nguyệt se duyên.

"Ô... thằng Kiên được hời rồi!"

"Nào nào nào! đút cam nhé, tôi bóc vỏ xong rồi đây."

"Mớm một lần thôi hay là hết quả cam luôn?"

"Một lần được rồi, các cậu đừng quá đáng quá." Cô gái thực hiện thử thách ngượng ngùng nói.

Trong lúc mọi người đang trêu chọc cô gái, bên này Phạm Đình Vỹ nhận được cuộc gọi liên quan đến công việc. Anh nói với Đan Thy ra ngoài nghe điện thoại một chút, cô gật gật đầu biểu đạt đã hiểu, anh lặng lẽ đi ra ngoài nghe điện thoại.

Từ đầu tới cuối dù Võ Tự Minh không nói cười rôm rả như những người khác, nhưng hắn cũng không quá lạc loài nhờ có Tô Cảnh Phong một bên lôi kéo. Nhìn thằng bạn làm trò con bò, hắn cũng bị chọc cười, tiếp theo là tên thiếu gia ra vẻ đào hoa, rồi tới cô gái bị "ép" thân mật với một bạn học nam. Cho dù bọn họ đã không còn là cô cậu học trò mười bảy mười tám tuổi, nhưng lúc này bọn họ như trở về lứa tuổi nổi loạn, thích chơi những trò chơi kích thích.

Phạm Đình Vỹ rời khỏi chỗ ngồi tạo ra khoảng trống giữa Võ Tự Minh và Đan Thy. Hắn vốn không để ý, lại nhớ đến trực giác kỳ quái của hắn, lơ đãng nhìn lướt qua cô một cái.

Đan Thy đang trò chuyện với bạn nữ bên cạnh, đúng lúc hắn nhìn qua cô cũng quay đầu về hướng này, một giây đó tầm mắt hai người đã giao nhau.

Trấn định như không có chuyện gì, Võ Tự Minh chuyển tầm mắt đi nơi khác.

Phía đối diện, cô gái giữ một nửa múi cam trong miệng mình, sau đó nhìn về phía chàng trai. Khuôn mặt hai người dần dần kề sát vào nhau, khi khoảng cách chỉ còn khoảng năm centimet thì cô gái hồi hộp đến nhắm tịch hai mắt lại. Thử thách kết thúc trong tiếng reo hò của đám người xung quanh.

"Aaaaaaa!"

"Tuyệt! Ước gì tôi cũng được thử một lần như vậy."

"Hahaha! Tôi ước đến lượt cậu sẽ là cởi quần đi mở cửa mười phòng vip trong nhà hàng và nói với người bên trong là "tôi là con rùa", tưởng tượng thôi đã thấy high rồi!"

"Đủ rồi đủ rồi, đừng nói chuyện tào lao nữa." Người giữ quân bài quyền lực cắt ngang cái ý nghĩ điên rồ của người kia, tiếp tục sử dụng quyền lực tối cao của mình.

Trước đó chỉ gọi một số không thôi, bây giờ cô đổi chiến lượt gọi hai số cùng thực hiện một yêu cầu.

"Số 4 và số 5, hai người hôn môi trong vòng 30 giây." Vừa nói cô còn làm động tác tay minh họa.

"Cái này còn kích thích hơi vừa rồi nữa."

"Đây không phải là hủy hoại hạnh phúc gia đình người ta sao?" Có người lo lắng phát biểu.

"Chỉ chơi thôi mà, mày để ý quá làm gì? Bằng không thì chịu phạt, lượt thứ tư rồi phải không, vậy là... 6 ly?"

Mọi người lại một trận xôn xao trước mệnh lệnh của King, những trò chơi thế này thật sự rất dễ làm dục vọng người xem bị kích thích.

Xuyên Thành Nam Phụ Chỉ Làm Người Qua ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ